D3 nào , phiên bản 2 ...

SANDYLIFE

New Member
chúng mài ơi ,
Sáng 15-12, tại khu di tích Nhà tù Hỏa Lò, Sở Văn hóa - Thông tin Hà Nội khai mạc triển lãm "Hà Nội trong những ngày đầu Toàn quốc kháng chiến". Với hơn 100 hình ảnh, tài liệu, triển lãm giới thiệu những chiến công, những con người cụ thể trong cuộc chiến đấu ác liệt 60 năm về trước của quân và dân thủ đô.
Nhưng mà thấy bảo triển lãm có 1 ngày . Mai thử đến nhà tù hỏa lò xem còn sót cái rì ko ?
 

SANDYLIFE

New Member
Nhân Kỷ niệm 60 năm Ngày toàn quốc kháng chiến 19/12/1946 - 19/12/2006), ngày 15/12, Bảo tàng Cách mạng Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Pháo binh, Bảo tàng Chiến thằng B52 Quân khu Thủ đô khai mạc Triển lãm “Sáng mãi lời thề quyết tử”.

Triển lãm đã tái hiện cuộc sống, chiến đấu, lao động và học tập của quân và dân ta trong những ngày đầu toàn quốc kháng chiến, theo 4 nội dung: “Thiện chí hoà bình của Chính phủ và nhân dân Việt Nam”, “Toàn quốc kháng chiến (1946 - 1947), “Việt Bắc - Thủ đô kháng chiến”, “Ngày Khải hoàn (10/10/1954)”, giới thiệu những bộ sưu tập hiện vật quý: Một số văn bản gốc về thiện chí hoà bình, giải quyết vấn đề chiến tranh ở Việt Nam bằng ngoại giao, đàm phán hoà bình; bản gốc “Lời kêu gọi Toàn quốc kháng chiến của Chủ tịch Hồ Chí Minh”; nhóm hiện vật về 60 ngày đêm Hà Nội quyết tử để tổ quốc quyết sinh như: cầu dao cắt điện 3 pha của Nhà máy điện Yên Phụ - vào thời điểm toàn quốc mở đầu cuộc kháng chiến, chai axít đã dùng phá hỏng 2 tổ máy phát điện Nhà máy điện Yên Phụ; phù hiệu, băng đeo tay của các chiến sĩ trung đoàn Thủ đô; tranh cổ động, bản nhạc sáng tác phát hành trong kháng chiến chống Pháp; hiện vật về phong trào bình dân học vụ. Triển lãm mở cửa từ ngày 15/12/2006 đến 15/12/2007./.
 

SANDYLIFE

New Member
Chiều 17/12, tại Vườn hoa Vạn Xuân (quận Ba Ðình), cạnh tượng đài Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh, Sở Văn hóa - Thông tin Hà Nội khai mạc triển lãm ảnh ngoài trời với chủ đề "60 năm một chặng đường lịch sử".


Triển lãm giới thiệu 180 bức ảnh, chia thành bốn nhóm chính: Trước những nấc thang xâm lược; Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh; Anh hùng trong lao động, Anh hùng trong chiến đấu; Hà Nội trên đường đổi mới và hội nhập.


Các bức ảnh được trưng bày tại đây khái quát không khí những ngày đầu kháng chiến ở Hà Nội, những trận chiến đấu anh dũng của quân và dân thủ đô trong 60 ngày đêm, những hình ảnh thể hiện thành tựu của thủ đô sau 20 năm đổi mới, năng động, phát triển, hội nhập với khu vực và thế giới. Triển lãm diễn ra đến ngày 23/12.
 

chocomog_257

Moderator
hôm nay, 19-12 là 1 sự kiện trọng đại của lịch sử: Kỉ niệm 60 năm Ngày toàn quốc kháng chiến <:p
Và hôm nay cũng là 1 ngày có ý nghĩa rất quan trọng + vô cùng sâu sắc đối với hai cá nhân ấn tượng là 2 trong số 46 hót boi + hot gơl của lớp D3 :)>-
Đó là bạn Dương Hồng Hạnh - mod của box 04-07, tổ phó của tổ tớ (cái này cần Khánh DK xem lại :D), fan hâm mộ Britney #1 Hà Nội B-) (*)
và bạn Lê Hồng Nam - siêu nhân mệt mệt, công chúa soi gương của tổ 3, người iu Duy Nam, người đã đạt danh hiệu Mr Ấn tượng D3 2006-2007 ;))
............vì đây là ngày mà 2 bạn - 2 idols của tớ :D đã cất tiếng oe oe đầu tiên, hít thở khí trời + khí bệnh viện lần đầu tiên <:p

Nhân dịp sinh nhật của 2 bạn
tớ chúc cho bạn Hạnh xự - baby love - HạnhBritney sang tuổi 18 càng lớn càng xinh càng duyên và thành công trong đường sự nghiệp & đường tình duyên ở Hàn Quốc :* Nếu được gặp Britney nhớ lôi tớ đi cùng :>

tao chúc Hồng Nam sung sức hơn (để khỏi phải mệt mệt :p), bớt soi gương, và sớm tìm được cách chinh phục được "bạn ý" B-) Muốn biết bạn ý quý mình thì phải tự thân vận động thôi ;)

Cuối cùng chúc cả 2 bạn sang năm thi đỗ được vào trường Đại học mình mong muốn (Câu này xã giao + ngu =)))

Love you two,
Thay mặt toàn thể lớp 12D3,
Chocomog_257
 

sen_beo_ngu

Member
Hô hô hô, chúc mừng SN anh iu Hạnh. Hôm nay đến bảo tàng thấy có 1 đoàn các bé mẫu giáo đi nắm áo nhau thành đoàn tàu cơ, nhưng mà lúc Sên Lợn Gà cũng chơi trò đấy thì lại bị nhìn dữ, thật phân biệt
Ế, mà Y!360 được làm blog U18 rồi à, thế thì khoe rồi ^_______^
 

una-rapina

Moderator
Tớ vô duyên hỏi câu vớ vẩn! Tớ vừa thấy có thông báo này trên VA, không biết danh tính của cao thủ này, có bạn nào "trót dại" thì cho tớ hỏi thăm:
"1 ED Colgate tu Chu Van An "
OMG!!!
 

sen_beo_ngu

Member
Tớ vô duyên hỏi câu vớ vẩn! Tớ vừa thấy có thông báo này trên VA, không biết danh tính của cao thủ này, có bạn nào "trót dại" thì cho tớ hỏi thăm:
"1 ED Colgate tu Chu Van An "
OMG!!!
Ừ tớ cũng vô duyên hỏi câu vớ vẩn này vậy: câu "1 ED Colgate tu Chu Van An " có nghĩa gì thế ??? >"<

Hôm nay tổ của Sên và Lợn đã ở lại tập bài Jingle Bells và Merry Xmas rùi, đúng là mình chưa thấy công việc tập thể nào mà lại giải quyết nhanh gọn cả, cãi nhau mất 1 lúc. Rút cục 12h mới về -_______- :( :(

@ĐM : Váy đầm jì cơ :|, à... Chán chết, tốn tiền đến đấy rút cục thấy toàn mặc váy đầm thập niên 70, Sên thik nhìn Duy Nam mặc váy ngắn xếp li mặc quần tất cơ !!! À mà DN đeo bờm con thỏ xinh cực :D
 

chocomog_257

Moderator
Kem đánh răng hơi xịn đấy... :D
colgate nào?? sao chả thấy liên quan gì ở đây cả :-D
@ Sên: có mỗi Khánh + Trí mặc đồ dạ hội của mẹ thôi ;)) Còn HNam vẫn mặc váy li bohemien mà >:) Duy Nam thì hồn nhiên trong cái váy con mèo dễ thương (hình như là của Trà phù =))) + bờm con thỏ =))
À Sên ơi hỏi mọi người xem có kiếm được cái bờm nào có 2 tai thỏ dài ko, giống thỏ thật ý :D Hôm nay định lượn đi mua card tặng mọi người mà ko kịp :(
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top