Sao kô ai nhắc tới Linkin Park dzậy nhở???

Topic này có tiếng anh thì luyện thêm vốn từ vựng chứ sao.Chắc là vừa đọc vừa tra từ điển thôi. Như thế làm sao TA ko tiến bộ đc

Ah mà chẳng biết khi nào diễn ra lễ trao giải MTV Awards 2005 nhỉ? Hình như 23 tháng này hay sao y. Thấy MTV quảng cáo rầm rộ từ năm trc đến giờ. Mà sao ko thấy nói về LP nhỉ?

chocomog_257

Hix, cái kênh MTV Asia vẫn cứ cổ động phong trào Asia Aid, mãi mà chả đến lễ trao giải gì cả, chờ sốt ruột quá rồi. Kô biết LP có được cái đề cử nào nhỉ?

Ớ, thế bao h mới có MTV ASIA AWARDS 05 hở chú :D Chị dạo này dek có thời gian xem MTV nên cũng chẳng bít nó ntn nữa :-/
LP năm nay có vẻ ít giải quá ta =((

chocomog_257

Cái này thì em cũng chịu nốt, MTV em thỉnh thoảng mới xem ké được thôi mà, nhà vẫn chưa mắc cáp :-( Đúng là bố mẹ muôn đời vẫn bảo thủ :(

chocomog_257

Mà sao kô thấy LP được nhắc đến đề cử nào nhẩy? Năm ngoái còn được 2 giải, mà 2 giải coi như là hết đất roài, có mỗi BoA với LP là được 2 mờ. Mà sao chỉ toàn thấy trao giải cho châu Á thôi, trong khi đấy dân US + UK thì hầu như kô được xơ múi nào cả. Chán.

chocomog_257

Lại nhắc đến giải thưởng, quên mất 1 cái quan trọng nữa: Grammy!!! Lần trước cái Meteora được có mỗi 1 đề cử cho bài Session, còn đâu chả có gì hết. Album của người ta đỉnh thế mà kô ai chịu ca ngợi gì à? Bất công vật vã, chẳng qua là tại R'nB với Hip hop lên ngôi thôi. Hip-hop really SUCKS!!! X( X( X(

( quy that, vo phai may phong chu ko co dau thoi danh viet tam vay)
Dau phai ai cung co the co cai tai sanh de nghe LP dau. Chac bon ban to chuc cung vay thoi. Bon no chac chi thich nghe may loai nhac hiphop re tien ma toan bon da den ban thiu hat tui nghe tren MTV may lan ko tieu hoa noi. The moi bat cong chu
Ma sao LP im hoi lang tieng qua sao ko sang tac them nhieu bai nua de co cai ma noi chu

Ah quen, tui xem MTV rui thay bao le trao giai MTV asiaawards 2005 vao 9.00 pm (gio hongkong_ ko biet la bao nhieu gio VN nhi tui ngai doi qua ) ngay 25/2. Moi nguoi nho xem nhe . Chan qua thi dung xem nua

chocomog_257

Mà sao chị Sờ Nâu lười thế nhở, lên update tin tức đi chớ, định phó mặc cho em hết đấy hả? 1 mình em làm sao mà cáng đáng nổi chứ. Mà xem ra vẫn ít người vào đây quá cơ, chị có rủ thêm được ai vào thì vào. <:p

LP rocksssssss

Chẹp, dạo này thì lấy đâu ra tin mà ắp đết :D
Để mai chị xem xong MTVAsiaawards roài ắp luôn thể nhá :>
Mờ cái chữ ký của chú sao mà nghe nó cứ flirt flirt kiểu gì ý =))

chocomog_257

snowfromheaven said:
Chẹp, dạo này thì lấy đâu ra tin mà ắp đết :D
Để mai chị xem xong MTVAsiaawards roài ắp luôn thể nhá :>
Mờ cái chữ ký của chú sao mà nghe nó cứ flirt flirt kiểu gì ý =))
À thế cái lễ trao giải MTV Asia đấy nó bị hoãn sau cái vụ Tsunami hay sao ấy nhở? Mà chị nhanh lên nhé, kô thì chỗ này lại thành ra nguội ngắt mất <:p
Còn về cái chữ ký của em, chắc là chị bảo cái ảnh + lời chú thích nó flirt đúng kô? Chuyện, 3 nàng YuRiPa trong Fantasy X-2 mà lại, nếu như chị xem mấy cái ảnh của game rùi thì thấy 3 nàng này ăn mặc hơi bị mát mẻ lun. Cái câu "It's showtime, girls!" thì được em lôi ra từ cái lời thoại khi chơi game chứ kô phải em tự nghĩ ra nhé ;)

chocomog_257

Chán nhể, chắc các bác sang hết bên topic kia rùi nên phần của em chả động tới gì cả :-( Vào đây mà tiếp tục nói chiện chứ.

chocomog_257

Để cho đỡ nhàm, em lại đưa lên đây cái bio chính thức của LP. Các bác đừng có nhìn thấy toàn English mà bỏ chạy nhá.

chocomog_257

The Band

Sophomore albums are famously tricky affairs. Musicians have their entire lives to pen their debut album, the theory goes, and a relatively short time to follow it up. But what if the debut in question is the biggest selling album in recent memory? And what if the music industry has Hollywood-like expectations for another instant blockbuster? That was the scenario Linkin Park faced when they entered the studio to record Meteora, the follow-up to their multi-platinum debut Hybrid Theory.

That album - which Rolling Stone called "twelve songs of compact fire invisibly blending alternative metal, hip-hop, and turntable art"-- has shipped 14 million units worldwide to date. It was the Number One selling album of 2001. It launched three chart-topping singles including "In The End". And in 2002 it received a Grammy for Best Hard Rock Performance for "Crawling", as well as nominations for Best Rock album and Best New Artist. After diligently pursuing their craft since the band's humble origins in Southern California circa the mid-'90s, Linkin Park now had the world's car.

To those outside the band, the pressure to follow up that success might have seemed insurmountable. But within Linkin Park, vocalists Chester Bennington and Mike Shinoda, guitarist Brad Delson, turntablist Joseph Hahn, drummer Rob Bourdon, and bassist Phoenix weren't sweating it in ways you might expect. Instead of dwelling on outside expectations, they set to work, meticulously crafting each moment of each song to their own exacting standards. The bigger picture developed accordingly. "We don't ever want to have the mindset where we need to sell 10 million albums each time out. That's ridiculous." says Bennington. "It's a blessing to sell that many albums; it doesn't happen very often in this business--even once in your career is an achievement. Our obligation is to our fans. We're not going to get too comfortable and say it's a given that people will run out and buy our albums." "And if you know us, you know the biggest pressure came from within the band," says Shinoda.

"We just wanted to make another great album that we're proud of," says Bourdon. "We focused on that, and worked hard to create songs we love. We're our own harshest critics." If you doubt that, consider this: Shinoda and Bennington wrote 40 unique choruses for Meteoras poignant first single, "Somewhere I Belong", before arriving at the best possible version.

chocomog_257

Update tiếp nào!!!!!

Hix, mấy bác cứ toàn sang topic của bác Vũ Nguyên thui, chả chịu vào đây mà hưởng ứng cho iem tẹo nào cả :-( Thôi thì em đành phải ắp đết tiếp vậy.

Ah các bác đều đã xem hết bài về Mike Shinoda rùi chứ? Cái tin đấy kô phải là vít vít đâu, bằng chứng là em đã lên MTVasia.com xem rùi, chính xác nguyên văn tiếng Anh của nó thía này này (Đừng có vội bỏ đi nhớ :D)

Mike Shinoda's Solo Album May Divide Linkin Park Fans
March 08, 2005

Linkin Park rapper Mike Shinoda has spent the last six months raising funds for tsunami victims, designing a line of DC shoes, co-authoring a book and establishing a scholarship at his alma mater, the Art Center College of Design in Pasadena, California. And what did he do in his off time? Not much. He only recorded a solo album.

While backstage at last month's Music for Relief: Rebuilding South Asia concert, the workhorse MC/producer told MTV News that he's been keeping busy with a hip-hop-tinged side project that he hopes won't offend Linkin Park's guitar-lovin' fanbase.

"It's not straight hip-hop, but it's not rock at all. For our fans who only like the rock side of Linkin Park, I hope you enjoy it, but you never know," he said. "I am playing every instrument on there, but it's not really about me. I'm featuring a lot of great MCs that are friends of mine. I want to work with people that I'm friends with, that I get along with. I'm not just going to go out there and grab whoever's hot at the moment."

Shinoda said that Common and the Roots' Black Thought are just two of the MCs on the album, which at the moment has no release date or working title. But he did explain that he is producing every track on the disc, and to complement the A-list talent he's lined up, he's been burning the midnight oil to make sure the beats are up to snuff.

"I'm trying to get the music up to what we want it to be. It's pressure, because I'm producing it," he laughed. "I want to connect with people I see eye-to-eye with, and make great music. Like I said, it's not really about me."

-- James Montgomery, with reporting by Shari Scorca (MTV.com

Hờ, tin nầy chị đọc roài =((
Nhưng mờ sao thấy "hụt hẫng" wa' chời =(( =(( =(( Nhỡ "anh" Mike có thành công thì LP tan rã là cái chắc :-( :-( :-(
Lúc đấy thì đời tui cũng đứt, sống thiếu LP thì sống làm giề =)) :-( =)) :-(

chocomog_257

snowfromheaven said:
Hờ, tin nầy chị đọc roài =((
Nhưng mờ sao thấy "hụt hẫng" wa' chời =(( =(( =(( Nhỡ "anh" Mike có thành công thì LP tan rã là cái chắc :-( :-( :-(
Lúc đấy thì đời tui cũng đứt, sống thiếu LP thì sống làm giề =)) :-( =)) :-(
Vớ vửn nhở, đi solo đấy là việc của lão ý chứ có ảnh hưởng giề tới thành công của cả nhóm đâu, chính mấy người còn lại đã nói thía rùi mà ;)

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo