Khi Hoàng nói "quá nhiều" co nghĩa là tiêu cực đúng không. Nhưng theo cô forum mở ra là để trao đổi, ai cũng có quyền đọc. Còn muốn phát biểu ư : xin mời làm thành viên của forum, và lúc ấy thì mọi người đều bình đẳng.
bình đẳng mà cô, các thầy các cô làm thành viên em cũng là thành viên thôi em có bảo là thầy cô không được đọc đâu đọc thì ai mà cấm được nhưng mà nên nghĩ là mấy cái này là chuyện của học sinh thì nên cho nó tự do 1 tí
chứ còn nếu đọc thấy học sinh chửi bậy thì phải nhắc thôi em không dám thắc mắc gì đâu
Có ích chứ : hiểu học sinh mình hơn, còn hiểu xong rồi phản ứng như thế nào thì lại tùy tính cách và quan điểm giáo dục của từng người.
thầy cô cần hiểu học sinh hơn nhưng mà tốt hơn thì cũng để học sinh nó hiểu mình chứ
các thầy cô đọc forum để hiểu thêm học sinh nhưng mà không phải cái gì trên forum cũng là thật
có khi chỉ là đùa thôi
mà có 1 số thứ đùa thật sự là giáo viên nghe khó chịu
dù sao thì giữa cô và trò thì cũng có một lỗ hổng thế hệ mà ít nhất thì cũng đến 20 năm
Cô nghĩ đấy là một kiểu phản ứng, có thể hiểu theo hai cách :
1- Các thầy cô không muốn các em biết mình lên forum.
2- Các thầy cô tôn trọng các em, để các em tự do thể hiện mình. Việc đọc 4r chỉ đơn giản là thêm một kênh thông tin để các thầy cô hiểu các em hơn và (có thể) chỉnh lại hành vi và cách giáo dục của chính mình.
nhưng nếu giáo viên không chỉ là nhắc nhở mà còn nói với học sinh cái kiểu chơi chữ nói mà các em hiểu theo nhiều nghĩa
khó chịu lắm luôn như em nói rùi như là thầy dũng thì còn nói thẳng chứ mà 1 số giáo viên khác thì ...đến bạn mình nói với mình kiểu đấy còn ức chế nếu không nói lại được
cảm giác lúc bị cô nói bất lực lắm cô ạ
Cô nghĩ Hoàng nên xem lại cách mà thầy cô nhắc nhở : nếu theo kiểu thiện ý, giúp em tiến bộ thì càng tốt chứ sao : các thành viên của forum và admin cũng có thể làm như vậy, chỉ khác mỗi kênh thể hiện thôi. Có thể việc nhắc nhở trước lớp làm cho mình ngượng, em có thể gặp riêng thầy cô để phân tích : thầy cô hãy làm như 4r hay như mail : có gì gặp riêng em để nói.
cô nói thế này thì em cũng chịu chẳng có ý kiến nữa ạ
Cô cũng không đồng ý nếu có thầy cô giáo CN nào đó lấy 4r làm tiêu chí đánh giá hạnh kiểm. Làm như vậy chỉ có hại, không có lợi : các em không xả ở chỗ này thì sẽ xả ở chỗ khác, thế thôi.
em nói thật là thế này : cắc thầy cô lúc nào chả nói là mình rất công bằng
nhưng mà thật sự với một học sinh cô có ấn tượng xấu rùi và 1 học sinh cô có ấn tượng tốt
khi cô chọn một người làm người giỏi hơn thì cô chắc chắn chọn cái đứa kia hơn
mặc dù có thể là nó kém hơn chút ít
ai mà chả hành động có 1 chút tình cảm hả cô
đấy là không nói đến có một số người hành động toàn theo cảm tính như em chả hạn
Cô nghĩ việc nói tục trên 4r đã có admin và các members khác nhắc nhở. Tuy nhiên điều ấy cũng cho chúng ta 1 bài học về nétiquette (đạo đức mạng, tiếng Anh là gì ấy nhỉ ?)
cái này cô có nhắc hay amind nhắc thì em cũng không cãi đâu
Chán hay không là ở người tham gia chứ. Có thể có những thảo luận nghiêm túc nhưng vẫn hay. Cá nhân cô thấy trong 4r này nhiều mục rất hay. Cô cũng không hy vọng có nhều hs tham gia trao đổi với gv, vì bản thân mối quan hện gv-hs ở Việt Nam mình luôn có khoảng cách, mỗi ý kiến của các em, dù ntn chăng nữa với cô đều rất quý. Vì các em nói thật.
bi h cái chỗ này không phải là xả mà là chỗ mà học sinh viết bài để có thể quen nhau hơn hiểu nhau hơn
giữa các lớp trong trường biết về nhau
thậm chí là cả ngoài trường
có thể là đùa cợt nhưng mà là học sinh thì sao tránh đùa cợt được
các thầy cô đọc xong rùi có ấn tượng xấu với học sinh này hay lên cái trang của lớp mình nói linh tinh
ảnh hưởng tới học sinh của mình rùi chính các thầy cô ấy dạy cái học sinh này
ấn tượng lúc này của giáo viên với bạn ấy là ........ :-s vì vậy khi nói cũng ngại lắm chứ ạ