Cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram

lion

Moderator
Staff member
Instagram đã thêm một tính năng nhắn tin bằng giọng nói vào công cụ nhắn tin trực tiếp của mình, giúp người dùng tránh phụ thuộc vào việc nhắn tin văn bản.


Instagram đã cho phép gửi tin nhắn thoại trên ứng dụng
ẢNH: INSTAGRAM

Theo Pocket-lint, tính năng mới của Instagram cho phép người dùng có thể gửi tin nhắn âm thanh dài đến 1 phút trong các cuộc trò chuyện riêng tư và nhóm qua ứng dụng. Nó có mặt trên cả iOS và Android thông qua bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng.
Bạn có thể gửi tin nhắn thoại bằng Instagram Direct. Để xem tin nhắn bạn đã gửi hoặc nhận bằng Instagram Direct, hãy nhấn vào mũi tên ở góc trên bên phải của nguồn cấp dữ liệu, từ đó bạn có thể quản lý tất cả các tin nhắn của mình.
Để gửi tin nhắn thoại, bạn hãy mở cuộc trò chuyện, sau đó chạm và giữ micro để bắt đầu ghi âm tin nhắn thoại. Sau đó thả ngón tay ra khi đã ghi âm xong, và nó sẽ gửi bản ghi âm của bạn
Nếu muốn hủy tin nhắn, hãy kéo ngón tay trên màn hình vào thùng rác. Tính năng này hoạt động tương tự như những gì mà ứng dụng Facebook mang đến.
Trong trường hợp muốn gửi tin nhắn ở chế độ rảnh tay, bạn hãy mở một cuộc trò chuyện, sau đó chạm/giữ micro và vuốt lên để mở khóa. Bây giờ hãy thả ngón tay ra để tiếp tục ghi âm trước khi nhấn nút gửi để gửi tin nhắn hoặc hủy bằng cách chạm vào biểu tượng thùng rác.
 

namhoang74

New Member
Không biết có hỗ trợ lưu voice không nhỉ, chứ trước h mình chát hình vs video, up xong xem 1 lần nó tự xóa, k xem đc nữa.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top