Rock Việt-niềm đam mê của tôi

LADY_A7

Member
hơ hơ, em mà xinh á. Xấu thí mồ :((
Răng nanh, mặt ngố, chỉ có đi đóng phim ma thui
Lại đụng đến nỗi đau của em rùi
Khi nào anh ném đĩa cho nhé.
Trước mắt em phải mua cây đàn về gảy đã
 

smooth

Member
sửa được loa chưa em ?? chưa sửa được thì mua tạm cái headphones 15k ở bách hóa, cắm vào nghe tạm cũng được lắm đó ^^ cố gắng viết giai điệu 1 bài hát em sáng tác rồi post kèm lyric lên đây, dạo này đang chán đời ở nhà ngồi nghiên cứu vậy :)
 

smooth

Member
tab là do người nghe viết ra thôi, có phải bọn band nó viết đâu mà đòi phải chính xác 100% ^^, đọc tab để lấy giai điệu thôi còn thế tay + cách đánh nếu thấy ko hợp lý thì mình tự sửa cho hợp với mình là ok nhất :)
Huyền: quên ko hỏi, bình thường sáng tác nhạc thì em lưu nhạc vào đâu?? ko phải chép nốt ra vở đúng ko?? nếu có được bản nhạc thì tốt quá rồi đâu cần GP hehe... chắc em ghi vào đàn organ à?? hay là nhớ trong đầu ??
 

LADY_A7

Member
hic hic >.<
đúng là em nhớ trong đầu thật vì vậy mà
Ngày nào em cũng sáng tác bài mới
nhưng 1 tuần chỉ được thêm 1 bài mới lưu lại trong đầu thôi
là những bài có nhạc dễ nhớ nhất
còn lại thì ........... >.< hic hic
 

smooth

Member
Huyền: anh nhớ là em học organ mà, sao ko ghi vào đàn dễ nhớ hơn ko ?? haha kể ra nhớ được trong đầu thì cũng "ghê" đấy nhỉ :p thế mới cần 1 cái gì đó để ghi ra, GP anh nghĩ là tiện nhất, vừa dễ sử dụng vừa phổ biến cho người chơi guitar ^^ Em có guitar chưa ?? có rồi thì mò giai điệu trên guitar rồi viết vào GP, ko cần phải có loa, mỗi tội phải ghi nhịp cho chính xác :)) Tuần sau mọi người được thưởng thức tác phẩm đầu tay của em chưa nhỉ?? nếu chưa thì hơi thất vọng tí...^^
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top