Những vật dụng được mang vào phòng thi THPT quốc gia 2019

Nguyễn Lam

Administrator
Staff member
Để có kì thi THPT quốc gia 2019 diễn ra thuận lợi, tránh sai sót thí sinh cần lưu ý những vật dụng được mang vào phòng thi.

Theo quy chế thi THPT quốc gia 2019 và xét công nhận tốt nghiệp THPT của Bộ GD&ĐT, ngoài việc trình thẻ dự thi cho cán bộ coi thi, các thí sinh được phép mang những vật dụng sau vào phòng thi:

Bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ, Atlat Địa lí Việt Nam đối với môn thi Địa lí (do NXB Giáo dục Việt Nam ấn hành, không được đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung gì); các loại ghi âm, ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp mà không có thiết bị hỗ trợ khác.

Thí sinh không được mang vào phòng thi vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, đồ uống có cồn, giấy than, bút xóa, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và chấm thi.

___lich-thi-6667-1557829055.jpg

Lịch thi THPT quốc gia 2019
Theo Bộ GD&ĐT, các thí sinh sẽ thi THPT quốc gia 2019 từ ngày 25 - 27/6. Các thí sinh sẽ làm 3 bài thi độc lập gồm Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ. Ngoài ra, thí sinh phải làm một trong hai bài thi tổ hợp là Khoa học tự nhiên (Vật lí, Hóa học, Sinh học) hoặc Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa Lí, Giáo dục Công dân)
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top