Hội Warcraft Chiến thuật

xyz_91_xyz

Member
FE8ECZ-YS5A-63GTM9-59FK-8VUDBR
GAND1S-FSY8-3ZD7RC-53V2-EI4HPN
SC9TMX-NJIC-8SMQFV-ZR4P-KDBQ6H
Đây là Key của war III/
Key của Frozen Throne
WJ478T-HJC7-C492GN-87M6-GGVFV4
ER6THT-J96B-7M2DTP-R6K9-XBHBH6
 

demon

New Member
oạch
thanks you sự giúp đỡ ko đc khẩn trương cho lắm :)

Vào HaHuyen kiểu j`?
tui vào Battle Net toàn bị báo lỗi thui :(:)(:)((

Ai đó vui lòng chỉ dạy cách vào gateway HaHuyen cái đi
 

xyz_91_xyz

Member
oạch
thanks you sự giúp đỡ ko đc khẩn trương cho lắm :)

Vào HaHuyen kiểu j`?
tui vào Battle Net toàn bị báo lỗi thui :(:)(:)((

Ai đó vui lòng chỉ dạy cách vào gateway HaHuyen cái đi
Đọc mấy bài trc của anh Sỹ Anh ấy/HD vào BN của war III đó/:D:D:D
PS:Nói thế chứ mình cũng dếk vào đc HaHuyen /Chỉ vào đc Eu thôi/Vào đấy lag vãi/:(:(:(
 

cvasyanh

Member
làm 1 bài nói về Hu vs Orc nào:D
khi đang up lên tier 1 là lúc bạn cho hero đi creep.Hãy cẩn thận khi creep mà đối phương là orc,nếu ko thấy có dấu hiệu bị harass thì gọi ngay mitillia ra creep mấy chỗ nào to to gần nhà,miễn đừng có creep may chỗ khỏe quá là được.khi creep nhớ focus những con nào có giáp medium trước và cho WE ra làm tank.Tình huống bạn đang creep mà bị phát hiện thì ngay lập tức rút quân ra khỏi chỗ đó,cho mitillia về nhà,nếu đối phương ko đuổi theo chứng tỏ họ đang hôi cái chỗ bạn creep dở->quay lại chỗ đó và lật lại tình thế,KS creep nếu có thể.
Khi bị orc dùng farseer harass,hãy cho footman+WE+hero focus con sói con bởi 2 lí do chính.Thứ nhất:sói con chỉ có 200 máu nếu farseer chưa lên lv3->rất thích hợp để bạn giết nó kiếm EXP.Thứ 2:khi footman bạn còn ít máu chạy về thì sói với MS fast có thể chạy theo cắn chết,dam của sói con lúc đầu là 12-13,đủ đê kết thúc foot đấy.
1 nguyên lí bất di bất dịch khi bị harass là nếu thấy orc focus hero thì chạy ngay về hướng nào xa quân địch hơn,không nhất thiết phải về nhà mình,trong trường hợp đã sắp tech xog,cho AM chạy đến tvern mua con beast master summon con pig để chống lại orc ngay lúc đó.bạn cũng có thể dùng 2hero+summon unit+footman sang phá burrow hoặc nhà đang xây của orc trong khi ở nhà xây nhà pháp sư thật nhanh,nếu lam được điều này thì bạn sẽ có lợi thế râtf lớn đó,nhưng hãy cẩn thận nếu đối phương dùng Blade,nếu cần hãy sử dụng teleport để cứu hero.
Việc tiếp theo như đã nói ở trên,có thể creep để chờ có tầm 4-6 con caster rồi call mitillia tower rush giải quyết trận đấu
nếu diễn biến trận đấu kéo dài 1 chút hãy nâng cấp cho soc va priest để dispel và sử dụng invisible của soc cứu hero trong trường hợp khẩn cấp.
1 điều nữa là con chim đệ của beast master summon ra có thể soi được tàng hình của blade đó
 

cvasyanh

Member
TOWER RUSH
đây là 1 chiến thuật cơ bản nhất của Human và cũng từng làm mưa làm gió khắp thế giới đưa tên tuổi của Sky-người sáng tạo ra nó vào huyền thoại với 1 loạt danh hiệu vô địch mà nổi tiếng nhất la 2 năm liên tiếp ở WCG.
tower rush là chiến thuật khá đa năng có thể dùng để VS all race,tận dụng tối đa ưu điểm của Hu ở tier 2 với ivory tower và nhược điểm của tất cả các race khác cũng ở thời điểm này là đều khá yếu.

THỜI ĐIỂM TOWER:khởi đầu trận đấu bằng cách xây như bình thường,đảm bảo rằng bạn phái tech lên tier 2 sau khi hero ra ko quá 1',đó là thời điểm mà đối phương của bạn cũng sẽ lên đời,có thể chênh lệch 1 chút nhưng tầm đó là được.Trong lúc đang tech hãy cố creep cho hero lên lv cao và tránh mất quân,nếu gặp đối phương giữa đường thì đừng có đứng lại đánh(Hu thì ko sao),ở nhà xây nhà mua đồ+blacksmith->rif(rif rất quan trọng khi làm trò này đấy)Ngay sau khi lên đời 2 hãy mua hero thứ 2 và 1 nhà arcane-> priest+soc.có thể creep hoặc lên nhà địch phá mấy cái nhà đang xây của họ,sau đó về mua 3 ivory tower,call 4-5 mitiilia và xông lên.Nhớ là phải giữ quân cẩn thận,đừng ham creep mà kéo dài thời gian tower,không giết được quân đối phương cũng không sao.
KHI ĐẾN NHÀ ĐỊCH,cắm 3 cái ivory tower,hóa 1 cái arcane và 2 cái guard,trong khi chờ 3 cái này xong thì đừng hăng máu nhảy vào nhà nó làm gì,cứ đứng gần chòi thủ thôi,cho mấy con peasant đứng cạnh chòi mà tiện sửa,điều khiển cho cẩn thận mấy con foot,range cho đứng ngoài bắn nhà của họ cho vui cũng được,miễn là giữ được trong khoảng 1' mà ko bung,đến khi 3 cái chòi nâng cấp xong thì bạn đã dễ dàng hơn nhiều rồi đấy
SAU KHI XONG 3 CÁI CHÒI ĐẨU TIÊN,hãy cho peasant xây thêm chòi để lấn dần vào đất của đối phương,gặp tình thế này,họ thường có nhiều cách đối phó như sau:
_ Mua pháo(balista,demolisher,meatwagon) để bắn ra,ta cugnx làm giống họ,cho peasant xây ngay tại đây 1 cái work shop--mortal dùng atk ground để phá cơ sở vật chất của nó.
_ Xây chòi trong nhà để ngăn ko cho ta xây lấn vào,cách xử lí dùng mortal như trên
_ Bỏ mặc nhà và đi ăn mỏ phụ,nghe có vẻ vô lí nhưng đây cũng là 1 cách hay đấy,vì thế nếu thấy yên lặng phải scout mấy cái mỏ vàng xung quanh.
_ Cũng là bỏ mặc nhà nhưng để mang quân đi đánh base của ta.>_<.trò này -->phải mang theo town và nếu ko thấy quân họ ở nhà thì phải cẩn thận đấy
NGOÀI RA:
_khi dùng chiến thuật tower rush phải biết đánh giá đúng tình hình ta và địch,nếu thấy quân ta chết nhiều thì đừng tower vì nếu tower ko thành công=lose.
_hero thứ 2 nên chọn là:firelord với Hu và UD,Naga với NE,beast master với Orc.Khi tower với orc ko dùng ref mà thay vào đó la mass caster +footman +summon unit.
_Nên cắm tower vào những vị trí khó bị phá,ko gần địch quá mà cũng ko xa quá.
_tower rush là chiến thuật chống chỉ định với orc dâm và UD chơi mass Fiend(chỉ dùng với UD khi họ dùng ghoul),nếu UD mâss fiend+DK+Lich thì 1 coil+1nova+1 đợt focus của Fiend=1 unit cua ta ra đi.

Thú thật là trước đến giờ 90% số trận thắng của tui là nhờ tower rush.
Tower rush được những người chơi các race khác gọi là trò bẩn bựa nhất trong war 3,đa số toàn bọn thua Human,nhưng công nhận nó hay thật.
 

cvasyanh

Member
đấy là những thằng nào thua HU thì gọi là bẩn bựa:D,cú nên bọn nó mới nói thế thôi,chứ nếu bẩn thật thì blizzard đã sửa lại rồi
 

Dzung

Member
Tower Rush chả có gì là bẩn cả, thậm chí rất sáng tạo. Em chơi OR mà còn Tower Rush như điên :D.
Thật ra thì TR cũng có cái nguy hiểm. Gặp đối thủ mic cao + mac khá 1 chút là rất khó thắng, thậm chí nếu bị bắt bài thì............
Xem rep trận Lucifer oánh với...ai đo (0 nhớ tên), bị TR cho còn mỗi con DK + 2 Fiend mà vẫn thắng :|.
Với lại TR phải có Timing tốt 1 chút thì mới ăn đc.
GL HF!
 

cvasyanh

Member
nhờ có tower rush mà mình được như hôm nay:">
hôm trước hạ chú em trong 2'49s=))
mà orc vẫn tower được mà,chỉ tội là cái tower của orc mà đang xây thì ko sửa được
tower của Hu hơn orc chỗ đó thôi:">
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top