A3 đâu vô đây đê !

LordofNTL

New Member
Trong thời đại hỗn loạn , khi diễn ra uộc chiến vĩ đại giữa NGƯỜI và QUỶ , khi đó con người mới bắt đầu cuộc sống đã phải bước vào cuộc chiến ko cân sức với thế lực hung tàn từ dưới lòng đất , nơi ở của ma quỷ , chốn địa ngục . " Thời thế tạo anh hùng " , trong bối cảnh ác nghiệt đó , vị anh hùng đã xuất hiện chiến đấu cùng loài người , anh mang tên " Tình Buồn " ( hay tên khác là Cyrax ) . Với vũ khí là đôi lưỡi liềm sắc bén được làm bằng ánh sáng , đã nhuốm đỏ bởi máu quỷ , anh đã tung hoành khắp nơi , từ cổng giữa , cổng trên , cổng dưới hay trên núi để trừ gian , diệt ác . Anh đi đến đâu , quỷ chết đến đấy . Với tuyệt chiêu " Fury - Nhân Kiếm " , anh làm cho bè lũ của địa ngục phải kinh hồn bạt vía . Đồng hành với anh là con chó trung thành " Vô đối - Ilian " với tuyệt chiêu mồm to và có khả năng ngồi trên " bàn thờ " mà ko chán , loài Người đã đánh đuổi bè lũ ma quỷ để ánh sáng mặt trời lại soi rọi khắp nơi , cuộc sống yên bình đã dần trở lại . " Tình Buồn " đã thực sự trở thành vị anh hùng của thế giới loài người .
Nhưng ta biết rằng , lũ quỷ sẽ ko từ bỏ dã tâm xâm lược , bởi vậy chúng ta phải ko ngừng luyện tập , trau dồi " đúc sách " , để nâng cao bản thân , từ đó đoàn kết để chiến đấu bởi vì cuộc chiến giữa NGƯỜI và QUỶ mãi mãi ko bao giờ kết thúc ( cùng lắm thì chỉ tạm thời đình chiến vì những lý do tế nhị như " mất điện " hoặc " hết máy " chẳng hạn ) .
Bởi vậy hỡi những bậc nam nhi của A3 , hãy nhanh chân nhanh tay để chuẩn bị cùng người anh hùng " Tình Buồn " bước vào cuộc chiến đấu .
Cuộc chiến chính thức bắt đầu .
 

LordofNTL

New Member
@ Trường : mai tao cũng lên TV , ngồi nhà thì học = niềm tin àh
@ Hân : tao làm thử mấy câu trắc nghiệm triết , đ** hiểu nó nói cái gì .
6 trình triết đ** biết đỡ được ko đây , đ** biết nó nói cái thổ tả gì nữa
 

LordofNTL

New Member
@ Hân : cái này hay ko >:)
Oh my pretty pretty girl I love you
Like I never ever loved no one before you
Pretty pretty girl of mine
Just tell me you love me too
Oh my pretty pretty girl
I need you
Oh my pretty pretty girl I do
Let me inside
Make me stay right beside you
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top