A3 đâu vô đây đê !

LordofNTL

New Member
Ta còn rất nhiều việc , thôi hẹn gặp lại các con , khi nào các con đi ăn Thịt chó thì nhắn cho TA 1 tiếng , ta và TA vốn là chỗ anh em họ hàng với nhau , TA sẽ nhắn ta , khi đó ta sẽ gặp lại các con , chúc các con Noel vui vẻ , mạnh khỏe , mắn đẻ >:)
 

Chiuck

New Member
Chào con, dù con có tự mạo danh là chúa, ta sẽ ko tha thứ cho con, vì hôm nay là ngày ta( chúa Jesu) ra đời. Các con hãy sống vui nhé. Chúc các con thành công trong cuộc sống
 

Chiuck

New Member
Ngày kỷ niệm tình yêu của Hoàng Anh cũng là ngày Giáng sinh. Năm đó, đang lang thang ở nhà thờ Đức Bà thì Anh gặp chàng. Chàng vừa tốt nghiệp ĐH, nghệ sĩ không chê vào đâu được. Sau những cuộc gọi điện thoại, nhắn tin thăm dò... Cả hai bắt đầu hò hẹn.



Hẹn hò cả một năm, chàng chỉ mới dám nắm tay và hôn má. Giáng sinh năm trước, cả hai quyết định làm một cái gì đó đặc biệt cho nhau. Chàng phóng khoáng, Hoàng Anh cũng hết mình. Nên sau khi đi ăn và chở nhau ra ngoại thành đổi gió, nàng đồng ý khi chàng “xin cho nhau một đêm thôi, để yêu anh, yêu trọn một đời”. Để rồi vài tuần sau, cả hai lại phải tìm chuyên gia nhờ gỡ rối cái đêm kỷ niệm trước đó.



Mà đâu chỉ vậy là xong, chàng “xin” một lần rồi quen, cứ xin hết lần này, xin thêm lần khác. Thói thường, khi bức tường thành vững chắc nhất của người phụ nữ đã bị công phá thì những lần sau khi chàng đưa quân “công thành” kế tiếp, hầu như không gặp phải sự phản kháng nào từ phía đối phương.



Không hiểu là có sự cố nào xảy ra cho những lần công thành kế tiếp hay không, nhưng chắc chắn là đêm Giáng sinh này, chàng không cần phải ca bài “xin cho anh một đêm thôi” nữa.



Có chuyện thật mà như đùa trong đêm Noel. Sau khi dạo chán Sài Gòn, anh và nàng quyết định mướn một nhà nghỉ nằm trong con hẻm cụt trên đường Nguyễn Trãi để tâm sự cho đến hết đêm. Đương nhiên, phải một ngàn năm nữa mới kiếm ra chuyện nam thanh nữ tú nằm cả đêm trong nhà trọ để tâm sự. Hay là vào nhà trọ chỉ để nắm tay nhau và coi HBO, Sport, Star Movies...



Anh vốn tính cẩn thận, với lại, dạo này có nhiều đoạn phim quay lén trong nhà trọ được tung lên mạng. Nên trước khi tâm sự, anh cẩn thận săm soi từng khung diện tích nhỏ trong căn phòng được thuê với giá 200.000 đồng/đêm.



Mọi việc bình thường, duy chỉ có cái máy lạnh cứ liên tục xuất hiện tín hiệu màu đỏ. Tắt thử máy lạnh, tín hiệu đỏ vẫn xuất hiện. Chẳng biết làm cách nào, chẳng lẽ trả phòng lại, mà kiếm được phòng trống trong đêm này đâu phải dễ. Anh đành “ngậm ngùi” sử dụng cái mền đôi phủ lên cái máy lạnh đề phòng bất trắc.



Chắc đó là đêm Noel duy nhất trong đời, máy lạnh biết được thế nào là cảm giác... đắp mền. Bên trên máy lạnh được trùm mền đúng nghĩa, bên dưới, anh chị được tự do tâm sự suốt đêm mà không cần đắn đo.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top