Ôi A3, hỡi A3, than ôi mọi người đâu cả rồi???

Status
Không mở trả lời sau này.

vivivuvu

New Member
Đại hội chi Đoàn khóa 4 năm 2006

sau đây là danh sách trúng thưởng ( Mở thưởng ngày 20 tháng 12 năm 2006 )

_Giải ba : Nguyễn Thái Ly ba chục năm dơn vị 35/56 số phiếu
được cắt cử vào vị trí ủy viên .Nhiệm vụ :thực hiện công cuộc cải tổ bộ máy trúng giải. Là người duy nhất có khả năng khỏi bệnh.

_Giải "sau giải nhất" : Lê Trí Dân bốn chục một đơn vị 41
được cắt cử vào vị trí ủy viên .Có khả năng thoát khỏi cơn nguy kịch !
Lưu ý : có sở thích đặc biệt với nam giới đề nghị ko lại gần hay cho ăn.

_Giải nhất :Nguyễn QT Anh năm chục ba đơn vị 53/56
đang trong giai đoạn hấp hối , khó lòng qua khỏi. Độ bệnh xa gần đều nghe qua ,hàng khủng sever đi đâu cũng lên top về khoản động kinh. Gần đây thường có những biểu hiện bất thường, Đối tượng đặc biệt nguy hiểm vì không nhận rõ được tình trạng bản thân. Khi tiếp xúc đối tượng tuyệt đối không được xa lánh kỳ thị tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc.

_Giải đặc biệt: Nguyễn Thị Mâu 56/56 8-X
Hiện đang cố gắng sang Sing để hy vọng kéo dài ngày tháng. Đang trong thời kỳ tại ngoại. Có thể nói đây chính là mầm mống căn nguyên của mọi tai họa "không thể diệt trừ "."Đặc biệt cách ly". Khi phát hiện dấu hiệu lây lan cần tiêu hủy hàng loạt làm sạch "chuồng trại" đặc biệt cần thông báo ngay cho nhà tang lễ nơi gần nhất.

Do ứng viên không thể tự ứng cử nên tác giả không có hy vọng đoạt giải.chúc các bạn may mắn lần sau.
 

LordofNTL

New Member
)

Giải ba : Nguyễn Thái Ly ba chục năm dơn vị 35/56 số phiếu
được cắt cử vào vị trí ủy viên .Nhiệm vụ :thực hiện công cuộc cải tổ bộ máy trúng giải. Là người duy nhất có khả năng khỏi bệnh.
con này bệnh nhất thế mà con nhì nhùng kiu là có khả năng khỏi bệnh mới ghê chứ , ngu ...
tao đã nói thằng này ngu nhất rồi , giờ thì chúng mày tin chưa

mai rồi , tao cũng cho nó ăn đòn , mày cũng cẩn thận , từ h đến hôm mày " đi " tao sẽ cho mày ăn đòn

tao đi ăn cơm , tí nữa lên nói chyện típ .
@ Sung nhi : học hết Sử chưa , tao còn câu cuối , dài vãi . Mai tao ko lên TV đâu , mày lên hỏi thằng Trường và con Lương đề hình họa thế nào
 

Chiuck

New Member
Bầu người bệnh làm cái đ** gì. Thằng bệnh nhất là thằng Hân với kỳ tích "vẩy" trong lớp, có ai theo kịp ko mà cứ đòi tranh chức Vô Địch!!!
 

God_bless_you

New Member
Hèm hèm, vì nói chẳng ai tin, em cũng sẽ không bào chữa cho những gì sai trái thằng bệnh số 10 nói. Trời đất phù hộ, pa mẹ chứng giám, con không làm điều bệnh trong suốt 9 năm cắp sách đến trường, chỉ từ khi quen 1 trong những thằng sau con mới bị người đời trách oan:(( :(( :

- Thí sinh mang số báo danh 01 : Nguyễn Việt Anh , người mà chúng ta vẫn gọi với cái tên vô cùng thân thuộc và trìu mến : Mâu , nổi tiếng với câu " nói nhỏ vào mồm "
Đây là phần giới thiệu quá sơ sài, tẻ nhạt và che giấu quá nhiều thứ mập mờ về thí sinh số 1, 1 con người quá điển hình cho chữ BỆNH. Là con nhà lành, có giáo dục , Mâu tự trang bị cho mình1 bộ kiến thức cực kì uyên thâm về lĩnh vực "làm thế nào để trúng và tránh " (thông tin chi tiết xin hỏi người tình trăm năm của bạn ý, biết ngay). Não bạn ý thường giật cấp 4, thích làm trò vui từ trên xuống dưới từ dưới lên đâu đó, thần kinh động mạnh cấp 10, và tình trạng tay tự làm mình (!)thường xuyên xảy ra ở cấp 12 . Nói thì ít mà Mâu làm thì nhiều, cả cuộc đời y có thể tóm gọn trong 2 chữ SI ĐỒI8-X 8-X 8-X

- Thí sinh mang số báo danh 10 : Nguyễn Tùng Anh , ( có người này trong danh sách là vì ban tổ chức bị bắt đưa vào , chứ thực sự khi tiếp xúc nói chuyện với Tùng Anh , tôi thấy anh í rất đẹp trai , vui tính , hòa đồng ,nho nhã , chả thấy bệnh chỗ nào cả :D ) .

- Thí sinh mang số báo danh 11 : Nguyễn Mộng Thúy , như con chó dồ , đi đến đâu là bị con trai xua đuổi như chó , ăn nói như con điên , vô duyên nhất lớp , mở mồm ra là lại khen bản thân :" chó chó " , ai chả bít nó là chó rồi n nói suốt ngày
Danh sách vẫn còn tiếp tục .
2 nhân vật này em thấy cũng bệnh.
Bạn số 10 bệnh chỗ đi đâu cũng chửi, khéo cho bạn ý đứng một mình quay mặt vào tường bạn ý cũng vẫn cứ chửi đại loại mấy câu "Cái đ...bức tường mày cứ nhìn b...mày thế à ?" (<--câu trên có tính chất minh họa, chắc tí nó đọc dòng này các bác sẽ thấy ngay nó lịch sự thế nào thôi ạ)
Đứa số 11 em có ý kiến cho nó vào danh sách liệt, tức là chẳng cần bầu làm gì cho mất thời gian đằng nào cũng bệnh sẵn.

Dựa trên tinh thần người bị hại em hô hào anh em chiến sĩ cả nước A3 trong ra ngoài từ miền xuôi (Tài chính từ liêm) đến miền ngược (Bách Khoa giải phóng) những người chưa bệnh và sắp bệnh (trừ iem) góp tiền mua xe cứu thương ò í e mấy đứa nài. Em vừa gọi cho cảnh sát chúgn nó bảo bất lực :ph34r: :ph34r: :ph34r:
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top