killer1987
Member
Nguồn: http://forum.cabal.vn/showthread.php?t=32958
Chào các bạn
Kể từ hôm nay, để tăng cường chất lượng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của một số gamer có nguyện vọng khôi phục lại nhân vật bị xoá. Sau nhiều cuộc thảo luận, CABAL Team đã chính thức cho áp dụng việc hỗ trợ khôi phục nhân vật bị xoá kèm một số điều khoản liên quan đến hệ thống này.
Cách thức gửi yêu cầu khôi phục nhân vật bị xoá:
Đầu tiên, bạn phải chắc chắn rằng ID CABAL của bạn đã được Add vào AP
Bạn click vào link dưới đây:
http://aservice.asiasoftonline.vn/
Bạn đăng nhập AP của mình, hoặc bạn cũng có thể tạo một AP trong trường hợp bạn chưa có AP
Sau khi đăng nhập AP, bạn có thể Add ID game của bạn vào AP theo các chức năng đã được liệt kê như hình bên dưới. Trong trường hợp bạn đã add ID game CABAL vào AP rồi, bạn có thể vào phần ""Gửi hỗ trợ mới"" như hình bên dưới
Sau khi vào mục "" Gửi Hỗ Trợ Mới"" bạn chọn Game cần hỗ trợ, trong trường hợp này là CABAL online.
Như hình trên, sau khi đã chọn game cần hỗ trợ là CABAL, bạn tiếp tục click vào mục Lỗi Nhân Vật.
Trang hỗ trợ sẽ được kích hoạt
Bạn cần điền chi tiết và đầy đủ ở tất cả các hạng mục. Report càng chi tiết, chúng tôi càng thuận tiện hơn trong việc khôi phục nhân vật của bạn
- Các quy định liên quan đến việc khôi phục nhân vật bị xoá:
Mỗi ID chỉ được duy nhất 1 lần hỗ trợ khôi phục nhân vật bị xóa.
Mỗi AP được gửi yêu cầu hỗ trợ khôi phục 3 tháng (90 ngày) 1 lần cho mỗi nhân vật chứa trong AP đó.
- Điều kiện để được hỗ trợ khôi phục:
Cung cấp thông tin đầy đủ chính xác bao gồm: ID, server, tên nhân và level, khoảng thời gian nhân vật bị xóa.
Ô chứa nhân vật cần khôi phục phải để trống kể từ sau khi nhân vật đó bị xóa (không tạo lại nhân vật mới trùng với ô đó)
Những thông tin của nhân vật sẽ được khôi phục bao gồm:
Tên nhân vật (có thể thay đổi nếu bị trùng bằng cách thêm số thứ tự sau tên)
Class nhân vật
Level
Skill level
Craft level
Stat point
Quest
Danh sách skill
…
Chú ý: Item trong inventory, đang trang bị và tiền sẽ không thể khôi phục được.
Những yêu cầu hỗ trợ khôi phục nhân vật vui lòng gửi qua trang Hỗ trợ khách hàng bằng AP chứa ID đó, mục Lỗi nhân vật. Nếu thông tin cung cấp không chính xác, phía Asiasoft có quyền không hỗ trợ giải quyết trường hợp của bạn.
Kể từ thông báo trên, tất cả các nhân bị xóa trước ngày thông báo sẽ được hỗ trợ khôi phục, bất kể bị xóa vào thời gian nào. Sau ngày thông báo, nếu các nhân vật bị xóa nhưng sau 7 ngày không yêu cầu hỗ trợ sẽ không đươc giải quyết.
Chúng tôi hy vọng sự thay đổi này sẽ làm tăng chất lượng phục vụ, và quan trọng hơn là đáp ứng được nhu cầu của Gamer.
Chào các bạn
Kể từ hôm nay, để tăng cường chất lượng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của một số gamer có nguyện vọng khôi phục lại nhân vật bị xoá. Sau nhiều cuộc thảo luận, CABAL Team đã chính thức cho áp dụng việc hỗ trợ khôi phục nhân vật bị xoá kèm một số điều khoản liên quan đến hệ thống này.
Cách thức gửi yêu cầu khôi phục nhân vật bị xoá:
Đầu tiên, bạn phải chắc chắn rằng ID CABAL của bạn đã được Add vào AP
Bạn click vào link dưới đây:
http://aservice.asiasoftonline.vn/
Bạn đăng nhập AP của mình, hoặc bạn cũng có thể tạo một AP trong trường hợp bạn chưa có AP
Sau khi đăng nhập AP, bạn có thể Add ID game của bạn vào AP theo các chức năng đã được liệt kê như hình bên dưới. Trong trường hợp bạn đã add ID game CABAL vào AP rồi, bạn có thể vào phần ""Gửi hỗ trợ mới"" như hình bên dưới
Sau khi vào mục "" Gửi Hỗ Trợ Mới"" bạn chọn Game cần hỗ trợ, trong trường hợp này là CABAL online.
Như hình trên, sau khi đã chọn game cần hỗ trợ là CABAL, bạn tiếp tục click vào mục Lỗi Nhân Vật.
Trang hỗ trợ sẽ được kích hoạt
Bạn cần điền chi tiết và đầy đủ ở tất cả các hạng mục. Report càng chi tiết, chúng tôi càng thuận tiện hơn trong việc khôi phục nhân vật của bạn
- Các quy định liên quan đến việc khôi phục nhân vật bị xoá:
Mỗi ID chỉ được duy nhất 1 lần hỗ trợ khôi phục nhân vật bị xóa.
Mỗi AP được gửi yêu cầu hỗ trợ khôi phục 3 tháng (90 ngày) 1 lần cho mỗi nhân vật chứa trong AP đó.
- Điều kiện để được hỗ trợ khôi phục:
Cung cấp thông tin đầy đủ chính xác bao gồm: ID, server, tên nhân và level, khoảng thời gian nhân vật bị xóa.
Ô chứa nhân vật cần khôi phục phải để trống kể từ sau khi nhân vật đó bị xóa (không tạo lại nhân vật mới trùng với ô đó)
Những thông tin của nhân vật sẽ được khôi phục bao gồm:
Tên nhân vật (có thể thay đổi nếu bị trùng bằng cách thêm số thứ tự sau tên)
Class nhân vật
Level
Skill level
Craft level
Stat point
Quest
Danh sách skill
…
Chú ý: Item trong inventory, đang trang bị và tiền sẽ không thể khôi phục được.
Những yêu cầu hỗ trợ khôi phục nhân vật vui lòng gửi qua trang Hỗ trợ khách hàng bằng AP chứa ID đó, mục Lỗi nhân vật. Nếu thông tin cung cấp không chính xác, phía Asiasoft có quyền không hỗ trợ giải quyết trường hợp của bạn.
Kể từ thông báo trên, tất cả các nhân bị xóa trước ngày thông báo sẽ được hỗ trợ khôi phục, bất kể bị xóa vào thời gian nào. Sau ngày thông báo, nếu các nhân vật bị xóa nhưng sau 7 ngày không yêu cầu hỗ trợ sẽ không đươc giải quyết.
Chúng tôi hy vọng sự thay đổi này sẽ làm tăng chất lượng phục vụ, và quan trọng hơn là đáp ứng được nhu cầu của Gamer.