Dê Nhất - D1's Unions

tvs279

New Member
@ Sơn : chẳng nhẽ bạn chẳng nhớ tí gì sao? Vậy thì có vẻ trí nhớ bạn tồi quá nhỉ?
LẠ quá đi mất!Tớ còn chwangr hiểu ấy là ai???SAo cứ nằng nặc bảo wen mình%-( Ấy xem lại xem có phải thằng khác không
to Nhân:Mày chuốc rượu tau rồi đổ hết tội cho anh hả??? AI CũNG BIẾt mày là thằng ĐỒI BẠI !!:D
 
Những thành viên đang xem chủ đề này: 8 (8 thành viên và 0 khách lạ)
Nguyễn Cảnh Lịch, nguyễn thu hằng, Nguyễn Quỳnh Dương, nguyễn không có, Vương Chí Nhân, Đỗ Thị Phương Nam, Bùi Thành Trung, Trần Vũ Sơn

=)) =))
 

Fit_perfect_boy

New Member
my God =)) tao chết vì cười mất....bạn Dương hiền lành tử tế thế mà chúng mài nỡ....chém bạn ý thế àh ?1.....;)) Lâu ko onl thấy topic lớp mình vẫn bùn cười như ngày nào kakaka... Cóa ai...thác loạn với tao ko? :-j
 

tvs279

New Member
sao dạo này các chú ít post thế....để tao chem gió mấy câu
Khỏa thân để mừng Milan VĐ Champions League
08:20' 01/06/2007 (GMT+7)
Renata Teixeira, siêu mẫu người Brazil và là một người dẫn chương trình truyền hình, đã khỏa thân ngay trong trường quay để ăn mừng chức VĐ Champions League của Milan.

Trước khi các cầu thủ Milan bước vào trận CK Champions League với Liverpool ở Athens, Renata Teixeira Nunes, người dẫn chương trình của Telelombardia, đã hứa với các đồng nghiệp (cả nam lẫn nữ) của mình: "Nếu Milan chiến thắng ở Champions League, tôi sẽ khỏa thân ngay tại trường quay này".


Renata Teixeira đã khỏa thân để mừng Milan chiến thắng


Và gần 1 tuần sau khi Milan chiến thắng trở về từ Hy Lạp, cô người mẫu xinh đẹp kiêm người dẫn chương trình truyền hình mang quốc tịch Brazil, sẽ tròn 23 tuổi vào ngày 7/6 tới, đã thực hiện đúng lời hứa của mình.

Trước sự ngạc nhiên của các đồng nghiệp (tất cả đều là nam và chỉ có 1 nữ!) có mặt trong trường quay của Telelombardia trong một chương trình về bóng đá, Teixeira đã đứng sau một tấm màn từ từ trút bỏ "xiêm y" (tất nhiên còn giữ lại một thứ không thể đụng đến) và sau đó biểu diễn một vòng trước khi về vị trí của mình.

"Tôi đã xin phép GĐ Ravezzani để làm điều này và ông ấy đã đồng ý. Tuy nhiên, ông ấy bảo tôi là không được "cởi" toàn bộ những thứ trên người. Tôi có đôi chút lúng túng nhưng tôi tự nghĩ cần phải tập trung để mọi thứ diễn ra một cách tốt nhất", Texy, tên thân mật của Teixeira, phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport.

"Ở Brazil tôi thích San Paolo. Còn ở đây tôi là một CĐV cuồng nhiệt của Milan. Tôi thích họ từ khi tôi chuyển đến Italia lần đầu tiên, lúc đó Ronaldo còn đang khoác áo Inter. Tôi đặc biệt hâm mộ Kaka và Ronaldo. Tôi cũng thích Oddo, Borriello và Gilardino".

Tôi hy vọng các cầu thủ Milan sẽ biết đến tôi. Tôi cảm thấy có một điều rất đặc biệt trong chiến thắng ở Athens với cá nhân mình. Này nhé, ngày 7/6 tới tôi sẽ tròn 23 tuổi. Ngày 7 là chức VĐ thứ 7 của Milan ở Champions League, còn 23 là hôm 23/5 vừa qua".
 

Nhan_d1

New Member
LHL tên ở nhà là Sơn mà.........................vãi nhồn Sơn....người mông cổ....cậu ko thấy nó to lạ thường à, mà thằng này bẩn lắm, ko tin hỏi lik
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top