trangceline_89
Member
nhưng nếu không có quá trình vận chuyển hàng hóa thì làm sao sản phẩm đến tay người tiêu dùng được ? Mà đã vận chuyển hàng hóa thì cần có tiền xăng, tiền công,...chắc chắn sẽ đội giá sản phẩm lên rồi .
Trời, trẻ con vào ăn nói linh tinh. Giá tiền của hàng hóa khác và giá trị của hàng hóa khác. Về đọc lại Kinh tế học đitrangceline_89 said:nhưng nếu không có quá trình vận chuyển hàng hóa thì làm sao sản phẩm đến tay người tiêu dùng được ? Mà đã vận chuyển hàng hóa thì cần có tiền xăng, tiền công,...chắc chắn sẽ đội giá sản phẩm lên rồi .
; Chí lí quá, vỗ tay cái nào :d:kiwi_vn said:Thu trà quá bó buộc vào kinh tế học mà quên rằng thực tế quá trình vận chuyển sẽ làm tăng giá trị hàng hóa! Chẳng hạn như táo chẳng hạn,ở nơi sản xuất sẽ là 1000 đ nhưng vận chuyển ra Hn sẽ lên tới 1500 đ,như vậy thực tế là vận tải đã tăng giá trị hàng hóa đấy!
Nguyên nhân chính xác là do những đường kinh tuyến không song song với nhau. Còn lấy quãng đường lớn đến 500km để nếu có ai tính toán thông qua kiinh độ và vĩ độ thì có thể tính được vị trí lệch so với ban đầu khá lớn thôi.kiwi_vn said:É quên ! Trả lời câu hỏi của Trà lần trước.Chắc chắn máy bay đó sẽ ko về được vị trí cũ là hồ Gươm,đơn giản là 1 trong 2 lý do sau:
-Kinh tuyến theo đường cong,vả lại tác dung của lực criolit sẽ bẻ cong đường bay của máy bay!
-Nếu bay ra bắc 500km thì sẽ bị TQ bắn rơi bởi 2 nước chưa ký hiệp định hàng không!
Are u ok?