He he... buồn...

...Easy come, easy go. Little high, little low....
Cái gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, ngày hội trường đầu tiên sau khi rời trường, hôm đấy hối hận về sau này mới biết mình sai lầm, hãy gõ cửa rồi cửa sẽ mở, hãy mong người rồi người sẽ gặp, cuối cùng, sau 2 tháng nhầm thực ra là 1 tháng gọi điện cho nó, mọi việc tiến triển đều đều, đến nỗi có cảm giác lo sợ là nó đến nhanh quá, nhưng hồi đó lại không nghĩ câu easy com easy go nó lại đúng đến thế. Cứ tiến đều đều, đến 1 lúc nào đấy nó chững lại, mình biết điều này sẽ đến nhưng không nghĩ là nó lại không dễ vượt như mình nghĩ ban đầu, miẹ cuối cùng còn đ éo vượt qua đc, he he.. nghiệt, đúng là đừng mong chờ quá vào 1 điều gì.
Mệt mỏi không chịu nổi, nhưng gặp lại cảm thấy vui, ừm cũng có sướng :) nhưng chuyện liên lạc thưa dần, cũng đã đến lúc rồi. Nhưng mình không nghĩ nó lại nặng nề như thế, chẳng hiểu cái chồn gì cả.
Đọc thấy TD viết cũng đúng, gú chỉ xếp ngang hàng với cờ bạc và thuốc phiện, hehe... toàn những thứ khó bỏ, miẹ... mà toàn những thứ chẳng hay ho gì. Mọi chuyện chấm dứt, cũng đ éo có như mấy lần trước không? Thỉnh thoảng vẫn nghĩ, nhưng mà tặc lưỡi: điều gì đến sẽ fai đến, nó không phải của mình thì sẽ mãi mãi không phải của mình, rồi mọi chuyện đến, lại thấy cuộc sống như mở ra một chân trời mới: nhiều thứ trước đây tưởng bt, sao bây giờ thấy đẹp thế, mới thấy báo chí không chỉ viêt đầy trang, thỉnh thoảng cũng có vài câu đúng phết.
Tưởng rồi sẽ quên, chuyện tình đã yên... uh, tưởng thế thôi, mọi chuyện khác, thỉnh thoảng cũng nhớ, nhưng lại tặc lưỡi trước 1 đống việc phải làm.
Mie... hôm nọ đọc đc topic của ông bạn phân nào đấy: gái khi đã hết tình cảm rồi thì cạn tàu ráo máng lắm, ngẫm thấy đúng thật, tiên sư thằng nào phát biêtu đc 1 câu đúng vãi chồn, chắc là phải kiểm nghiệm qua hàng chục thực tế rồi, có khi phải xem lại và vote cho thằng này 5*.
Hi vọng rồi thất vọng. chắc đây là lần cuối với nó, hi vọng thế.
Tưởng rằng sẽ quên, chuyện tình đã yên,tưởng rằng sẽ quên, ..... còn tìm thấy trong đôi mắt.....
Hehehe.......
Hehehe....... tình hình anh em thế nào? Hôm kia tao cừa thi xong môn Triết, làm 3 tờ, viết xong bọn nó tưởng tao là quái vật, hehe.... học Triết thấy hay bỏ miẹ, đếu hiểu sao các bậc tiền bối kêu như cha chết? Mie.... thằng Sơn Phước nó bảo chúng mày thi mấy trăm câu lý thuyết Lý, tao nghe mà chuếnh vãi chồn, hỏi Minh Mạc, nó bảo có 60 câu mà học 8 ngày không xong, sư nhà Sơn Phước.
 
Bác Thành ui, bác viết gì mà dài thế? lại chẳng có đầu có đuôi gì cả, thảo nào bọn nó( chẳng biết ai mà giỏi thế...) lại tưởng bác là quái vật... :lol: eo ơi đúng thế ko biết.... mà này, iem đính chính một chút nhé, nếu bác đọc cái câu" cạn tàu ráo máng" ở đây... thì người viết là iem đấy... và bác làm ơn đọc lại cho iem xem là iem là girl or boy nhé.... mắt lác thì tốt nhất là đừng lên đây nữa.... đọc bài bác viết nghe ức chế liém.... :lol:
 
Ờ... ức chế càng tốt, bài này cũng không mang tinh chia sẻ lắm, viết cho bản thân thôi.
Cũng nhớ mang máng là con gái, nhưng cũng không quan trọng, lúc đấy thì còn tâm trí đâu mà gái trai nữa?
Không thích câu bài nên viết ít thôi, còn lên thường xuyên ;)
Thế nhé, chúc tuần mới tốt lành.
 

boy_acg

New Member
Thanh Dan ngu lam, em la gai hay trai ma cung ko nho. Nhung tao noi that
em Ngoc Phuong la con gai ma dung hinh qua manly. Co le em bi benh roi loan tam sinh ly.
 
Hehe... xin lỗi các bác, hình như em bức xúc nhầm người rồi, đáng nhé em phải bức xúc với 1 đứa đàn bà nhưng có vỏ bọc là đàn ông, hehe...
 

deleted2

New Member
...easy come,easy go...
Sao lại đúng thế!
Mà hình như câu này tao nói Thàng nhỉ.
Uh cuối cùng thì những gĩ đến nhanh đến dễ dàng thì đều không bền lâu được.Tao nói cái này không chỉ trong ty ma còn trong nhiều phạm trù khác vd:lô đề,tiền nó đến nhanh ,đi cũng nhanh,tao còn chẳng kip chào.
yêu một đứa con gái cũng thế thôi, ty đến quá nhanh quá dễ,cuối cung là chắng còn gì.Ta tưởng mình rất yêu nó,sông thật khó khi 0 có nó,nhưng nhầm.Chỉ một thời gian ngắn tao đã không còn cảm thấy nhớ nó nữa(tất nhiên thỉnh thoảng cũng có nghĩ đến nhưng chỉ thoáng qua).Tao cũng có nhiêu suy nghĩ khác trước.Lúc trước tao không hiểu tại sao tao và nó lại . hết ?Nhưng rồi tao cũng hiểu,tao và nó không hiểu gì về nhau ,biết quá ít về nhau.Tao và nó chắc không phải là ty như tao nghĩ.hình như người tao yêu không phải là nó,mà là hỉnh ảnh của nó được vẽ lên trong đầu tao.hm hm.Thế mới nan giải.
và chắc nó cũng thế.
Lúc đầu tao thấy thật buồn ,nhưng hình như đấy không phải lầ cảm xúc thật của tao.Trong lòng tao đâu buồn đến thế,nhưng cái đầu thỉ bảo "mày phải buồn mơi phải chứ",thế là tao biểt hiện ra ngoài sự đau khổ mà tao không cảm thấy.Thế mới nan giải.
Bây giờ,tao nghĩ lại thấy việc chia tay có phần tất yếu,và như thế là tốt nhất với tao.khi một tình cảm không có thật tồn tại,và mình bị ngộ nhận,thế có lẽ là tốt nhất.
Tuy nhiên không là ny thĩ vẫn có thể là bạn,đúng không?
tao chúc nó và moi người luôn gặp mọi điều tốt đẹp nhất,luôn sống đúng như bản thân mình.hehe( đừng như tao)
:D :D :D
 

letuand2

New Member
tao có bài thơ cho chúng mày thưởng thức
nếu ko hiểu được thì tra từ điển
học thế này mới khá được

I met this lady from Japan
Never made love with an african
I fucked her once
I fucked her twice
I ate that pussy like shrimp fried rice

I met a woman in the heart of Australia
had a big butt and big titties, too
So I hopped in her ass like a kangaroo

I met this woman from Hawaii
Stick it in her ass and she said "ái"
Lips was breakfast
Pussy was lunch
Then her titties busted open with Hawaiin punch

nếu các chú thấy thích anh chép cho một đoạn dài nữa
 

Vampir

New Member
Sư phát triển của quy luật khách quan là một diều tất yếu. Con người không thể thay dổi được. Con người chỉ có thể phát hiện ra. Vận dụng nó, cũng xó thể tác động cho nó phát triển nhanh hơn hoặc ngược lại.
Cái gì đến sẽ phải đén, cái gi` đi sẽ phải đi. Cái gi` tốt có lợi thì có kéo dài sự tồn tại của nó, còn cái không tốt thì thúc đẩy cho nó đi qua nhanh.
 
hôm nay iem vừa thi xong chủ nghĩ cộng sản đây
khớ khớ
bà giám thị bảo em có cái áo điẹp qúa
khớ khớ
sứong quá nên khuyến mãi cho các anh 1 bài nè

Hình Ý Quyền

Nguồn gốc:
Hình ý quyền "hình, thần kiêm bị"
Hình ý quyền là một loại quyền trong võ thuật , còn gọi là "tâm ý quyền", "tâm ý lục hợp quyền" hoặc vắn tắt là "Lục hợp quyền". Về tên gọi của Hình ý quyền cũng cõ nhiều cách nói khác nhau : có người cho rằng vì loại quyền này yêu cầu "tâm, ý thành ở bên trong, tay chân cơ thể hình ở bên ngoài ", ngoại hình và nội ý phải thống nhất cao độ, do đó mới đặt tên là "Hình ý quyền". Có người lại cho rằng loại quyền này có ý tượng hình, lấy phép làm quyền, biểu hiện sự đặc sắc của nhiều loại động vật như hổ thì dũng mãnh, khỉ thì nhanh nhẹn, v.v.. mà thành tên. Về nguồn gốc của hình ý quyền, theo nhiều người khảo chứng thì do Cơ Long Phong (có chỗ gọi là Cơ Long Phụng, vì hai chữ Phong và Phụng viết dễ lẫn nhau) người Bồ Châu tỉnh Sơn Tây sáng tác ra, cho tới nay đã có hơn 300 năm lịch sử. Tuy vậy lại có người bảo do Nhạc Phi đời Tống sáng tác ra.

Hình Ý Quyền:

Đầu đời Thanh, Hình ý quyền được truyền bá rất rộng rãi ở Sơn Tây, Hà Nam, Hà Bắc. Gần trăm năm nay, danh thủ nối nhau. Năm 1914, nhà Hình ý quyền là Hách Ân Quang qua thăm Nhật Bản dạy cho các học sinh du học ở Nhật, do đó đã đưa Hình ý quyền giới thiệu ra nước ngoài. Hiện nay Hình ý quyền không chỉ phát triển ở các nơi trên cả nước, mà ở Đông Nam á, Nhật Bản, Châu Mỹ ... cũng đều có tập luyện Hình ý quyền đồng thời còn có cả đoàn thể và báo chí chyên môn.

Hình ý quyền lấy Ngũ Hành quyền (phác, bằng, toản, pháo, hoành tức bổ, hất, chọc, đập, gạt) và thập nhị hình quyền (quyền 12 hình tức long, hổ, hầu, mã, kê, yến, xà, đà, thai, ưng, hùng, báo tức rồng, hổ, khỉ, ngựa, gà, én , rắn, kỳ đà, la, ưng, gấu, báo) làm gốc quyền cơ bản.Về trang pháp thì lấy "tam thế thức" mã, cung, hư bộ làm gốc. Các bài múa đơn luyện có: Ngũ Hành liên hoàn, Tạp thức chùy Bát thức quyên, Tứ bả quyền, Thập nhị hồng trùy, Xuất nhập động, Ngũ hành tương sinh, Long hổ đấu, Bát tự công, Thượng trung hạ bát thủ. Về đối luyện quyền thì có tam thủ pháo, Ngũ hoa pháp, An thân pháo, Cửu sáo hoàn. Luyện tập khí giới lấy đao, thương, kiếm, côn làm chủ; phần lớn lấy tam hợp, lục hợp, liên hoàn, tam tài để gọi tên. Một giải Hà Nam lưu hành Hình ý quyền phần lớn gọi là "tâm ý quyền". Quyền pháp lấy "thập đại hình" (mười hình lớn là long, hổ, kê, ưng, xà, mã, miêu, hầu, dao, yến tức rồng, hổ, gà, ưng, rắn, ngựa, mèo, khỉ, diều, én) và "tứ quyền bát thức" làm quyền pháp cơ bản. Về trang pháp có Kê thoái trang (tấn chân gà), Ưng hùng trang (tấn ưng gấu). Bài bản đơn luyện thì có Long hổ đấu thập hình hợp nhất (mười hình hợp nhất), Thượng trung hạ tứ bả ( bốn ngón (quyền) trên, giữa, dưới) v.v.. Các nơi lưu hành Hình ý quyền trừ nội dung có chỗ khác nhau ra, về mặt phong cách cũng có chỗ đặc sắc riêng. Hình ý quyền ở một giải Hà Bắc quyền thế thư triển, ổn mạnh chắc chắn. Hình ý quyền lưu hành ở Sơn Tây thế quyền gấp gáp, kình lực tinh kéo. Hình ý quyền ở một giải Hà Nam thì thế quyền dũng mãnh , khí thế hùng hậu.

Hình ý quyền có các đặc điểm sau:
Giản dị gọn gàng, chất phác thực tế, tự nhiên. Về động tác thì phần lớn là dến thẳng đi thẳng, một co một duỗi, tiết tấu rõ ràng, chất phác thực tế không có hoa hòe hoa sói, có cái đẹp ở chỗ tự nhiên.
Động tác nghiêm mật gấp gáp, "ra tay như dũa thép, xuống tay như câu liêm", "hai khuỷu không lìa sườn, hai(bàn) tay không lìa tâm (tim)"; khi phát quyền thì vặn , quấn, đục, xoay, với thân pháp, bộ pháp kết hợp chặt chẽ, toàn thân trên dưới giống như đang vặn thừng không chút lơi lỏng.
Trầm tĩnh, ổn định mau lẹ, thân ngay bộ, vững. Yêu cầu ngực nở bụng thực, khí trầm đang điền, cương mà không cứng đờ, nhu mà không mềm xèo, kình lực thi triển trầm thực.
Mau lẹ hoàn chỉnh. Hình ý quyền yêu cầu "lục hợp" tức là tam hợp với ý, ý với khí hợp, khí với lực hợp (gọi là nội tam hợp), vai và háng hợp, khuỷu và gối hợp, tay và chân hợp (giọ là ngoại tam hợp). Về động tác thì cường điệu phép (pháp) thân trên, tay chân cùng đến, một phát là đến, một tấc (đã) là trước (ý muỗn chỉ tốc độ và độ dài hơn đòn của đối phương). Trong "quyền phổ" có ghi: "Nổi như gió, rơi như tên, đánh ngã (đối thủ) rồi vẫn hiềm còn chậm". Hình ý quyền coi trọng tam tiết, bát yếu. Tam tiết (ba đốt) là: đốt ngọn nổi, đốt giữa theo, đốt gốc đẩy. Kể về toàn thân thì đầu và tay (chi trên) là đốt ngọn, thân mình là đốt giữa, chi dưới (chân) là đốt gốc. Ngay một bộ phận cơ thể cũng có thể chia nhỏ ra thành ba đốt.
Lấy tay làm ví dụ, khi ra đòn nắm tay là đốt ngọn, cẳng tay (dưới) cả khuỷu là đốt giữa, cánh tay trên với vai là đốt gốc. Thể hiện tam tiết cốt để đảm bảo toàn thân hoàn chỉnh thành một thể thống nhất, nột ngoại hợp nhất.
Tám điều cần ( bát yếu) là:
Đỉnh (đẩy lên trên, tức là "đầu phải đảy lên chỏm, chưởng phải đẩy ra trước, lưỡi phải đảy lên hàm ếch, để nối hai mạch nhâm, đốc").
Khâu khép vào, "vai phải khép, mu bàn chân bàn tay phải khép, (hai) hàm răng phải khép").
Viên (là tròn, tức là "ngực, lưng, hổ khẩu - khớp nối ngón tay cái và ngón tay trỏ - phải tròn").
Mẫn (là nhạy, tức tâm phải nhạy; chân phải nhạy; tay phải nhạy").
Bão (là ôm giữ, tức là "đan điền phải giữ (khí), tâm phải giữ ý sáng suốt, hai khuỷu phải giữ (sườn) ").
Thùy (chúc đầu xuống, xuôi xuống, tức vai phải xuôi, khuỷu tay phải xuôi, khí phải xuôi" -- thuận ).
Khúc (là gập lại, tức là "cánh tay gập, chận phải gập, cổ tay phải gập").
Đỉnh (là cứng cỏi tức "kình (lực) phải cứng cỏi, xương sống phải cứng thẳng, đầu gối phải thẳng cứng"). Có như thế mới bảo đảm được các bộ vị, tư thế của thân thể thi triển chính xác.
Hình ý quyền còn bao hàm cả lý luận về giao đấu và nội dung kỹ thuật chiến thuật phong phú. Nó nhấn mạnh dám đánh sẽ thắng, ý thức chiến đấu dũng cảm xông lên. Quyền phổ dạy : "Ngộ địch hữu chủ, lâm nguy bất cụ" ("Gặp địch giữ chủ động, gặp nguy chẳng sợ"). Về tư tưởng chiến thuật, có chủ chương mau lẹ đột ngột, tự ta làm chủ, khi giao đấu thì "thừa cơ bất bị nhi công chi, do cơ bất ý nhi xuất chi" (tức "thừa cơ (họ) không chuẩn bị mà tấn công, do cơ hội (họ) không để ý mà ra đòn"), về mặt kỹ thuật công phòng hình ý quyền đề xướng "cận đả khoái công" (đánh gần, tấn công nhanh): "Tiến là né, né là tiến, bắt tất cầu xa". Hình ý quyền chủ chương bảy ngọn quyền đầu, vai, khuỷu, tay, háng, gối, chân đều cùng dùng, gặp đâu cũng phát đòn "xa thì dùng tay, gần thì dùng khuỷu; xa nữa dùng chân, gần hơn dùng gối". Đồng thời còn yêu cầu kết hợp hư thực, biết mình biết người, thức cơ mà làm, không nên câu nệ kỹ thuật thành chương pháp, làm thế nào để "quyền mà không có quyền, có ý mà không cố ý, không cố ý tức là ý thật" mới được coi là công phu thượng thừa. Trong lý luận chiếu đấu của Hình ý quyền có sáu nguyên tắc tức là công ( sự khéo léo, xảo diệu), thuận( tự nhiên), dũng (quyết đoán), tật (mau lẹ, đột ngột), lang (không nương tay, chẳng dung tình), chân (khiến địch không sao trốn thoát), sáu cách này gọi là "sáu phương ảo diệu".
Hình ý quyền chú trọng huấn luyện sức lực. Công phu bước một là "xây dựng cơ bản, khỏe mạnh thân thể, kiến cho xương cốt rắn như sắt đá", về kỹ thuật đề cao tạo cơ bản thật tốt gọi là công phu "minh kình" (kình lực rõ). Bước hai yêu cầu luyện "ám kình và hóa kình công phu" (công phu có kình lực ngầm và hóa giải kình lực ) yêu cầu toàn thân hoàn chỉnh, cương nhu giúp nhau, tinh thần tập trung, hình thần hợp nhất, lấy ý dẫn dắt cơ thể, lấy khí phát lực. (Theo chu trình cao của công phu là "dùng tâm điều ý, dùng ý dẫn khí, dùng khí thúc kình, dùng kình phát lực"). Có thể thấy Hình ý quyền đối với các công năng sinh lý của các bộ phận trong cơ thể đều có yêu cầu tương đối cao. Động tác Hình ý quyền ngay ngắn, không dựa dẫm, phép đánh có thể nhu có thể cương, người có thể chất khác nhau đều có thể tùy sức mình mà tập luyện. Những năm lại đây cũng được chọn dùng vào thể dục y học chữa bệnh.
 

Rykku

New Member
Trầm tĩnh, ổn định mau lẹ, thân ngay bộ, vững. Yêu cầu ngực nở bụng thực, khí trầm đang điền, cương mà không cứng đờ, nhu mà không mềm xèo, kình lực thi triển trầm thực.


tao thấy mày miêu tả giống hành động gì đó mà ai cũng biết :D
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top