địa chỉ down film

hate_a3

Member
here
list film:
Chuyen_bay_mat_do_01.wmv
Chuyen_bay_mat_do_02.wmv
Com_chim_01.wmv
Com_chim_02.wmv
Doi_thit_bam_01.wmv
Doi_thit_bam_02.wmv
Hai_chon_mot_01.wmv
Hai_chon_mot_02.wmv
Ho_so_x_phan3_01.wmv
Ho_so_x_phan3_02.wmv
Hoi_uc_cua_mot_Ghesa_01.wmv
Hoi_uc_cua_mot_Ghesa_02.wmv
Hon_dao_bi_an_01.wmv
Hon_dao_bi_an_02.wmv
Hon_ma_thien_kiem_01.wmv
Hon_ma_thien_kiem_02.wmv
Ke_hoach_tong_tien_01.wmv
Ke_hoach_tong_tien_02.wmv
Ke_huy_diet_vo_hinh_01.wmv
Ke_huy_diet_vo_hinh_02.wmv
Ke_lieu_mang_01.wmv
Ke_lieu_mang_02.wmv
Ket_an_dich_thuc_01.wmv
Ket_an_dich_thuc_02.wmv
Khung_bo_hat_nhan_01.wmv
Khung_bo_hat_nhan_02.wmv
Kinh_Kong_Tai_The_01.wmv
Kinh_Kong_Tai_The_02.wmv
Kinh_Kong_Tai_The_03.wmv
Loi_vao_dia_nguc_01.wmv
Loi_vao_dia_nguc_02.wmv
Man_suong_mu01.wmv
Man_suong_mu02.wmv
Man_suong_mu03.wmv
Mat_na_zozo_Phan2_01.wmv
Mat_na_zozo_Phan2_02.wmv
Ngay_tan_the_p2_01.wmv
Ngay_tan_the_p2_02.wmv
Nguoi_khong_biet_den_01.wmv
Nguoi_khong_biet_den_02.wmv
Nguoimuoi01.wmv
Nguoimuoi02.wmv
Sieu_nhan_01.wmv
Sieu_nhan_02.wmv
Sieu_nhan_03.wmv
Tan_du_cuoc_chien_01.wmv
Tan_du_cuoc_chien_02.wmv
Than_thoai_01.wmv
Than_thoai_02.wmv
The_gioi_ngam_P2_01.wmv
The_gioi_ngam_P2_02.wmv
Thien_than_den_01.wmv
Thien_than_den_02.wmv
Trai_tim_nguoi_linh_01.wmv
Trai_tim_nguoi_linh_02.wmv
Vo_cuc_01.wmv
Vo_cuc_02.wmv
Vu_Khi_sieu_dang_01.wmv
Vu_Khi_sieu_dang_02.wmv
 

Sirius

Member
Ngại lập ra topic mới , nhảy vào giới thiệu nốt phim Thần Điêu Hiệp Lữu cái heheeh.Sorry anh Vinh nhé

Bí cấp chế tác Tân Thần Điêu Hiệp Lữ - Phần 4Lưu Diệc Phi - Tiểu Long Nữ nhu tình12:41' PM - Thứ năm, 28/04/2005Lưu Diệc Phi - Tiểu Long Nữ nhu tìnhTôi và Tiểu Long Nữ
Mọi người nói khí chất của chúng tôi tiếp cận, đạo diễn bảo tôi còn nhỏ tuổi, tương đối trong sáng, ngây thơ, có chút khờ khạo, dường như không biết đến khói lửa nhân gian. Tôi cảm thấy tính cách cũng có điểm giống nhau. Tính cách của tôi có hai mặt. Có lúc trầm mặc ít nói, ngày thường thích nhốt mình trong phòng vẽ tranh, xử sự cố chấp, những điểm này rất giống Tiểu Long Nữ.
Tôi và Huỳnh Hiểu Minh
Lúc đầu để nhập vai, đạo diễn yêu cầu tôi dỗ dành Huỳnh Hiểu Minh, chơi đùa với anh ấy như là với một cậu em trai. Nhưng vừa đến hiện trường quay phim, máy quay phim vừa mở, chúng tôi đã lập tức nhập vai. Thêm vào đó, Dương Quá từ nhỏ đến lớn do hai người diễn, phân rõ vai trò, giúp tôi dễ nhập vai hơn, nên khi quay không hề cảm thấy trở ngại về tuổi tác. Huỳnh Hiểu Minh đóng phim rất nghiêm túc, thường cổ vũ bạn diễn, giúp tôi có thêm lòng tin.
Cách nhìn của tôi về mối tình chị em
Mối tình chị em giữa Tiểu Long Nữ và Dương Quá khiến tôi đặc biệt cảm động, nhưng ngoài đời tôi cho rằng không có khả năng lắm. Kim Dung tiên sinh quá yêu mến Tiểu Long Nữ, miêu tả nàng trẻ mãi không già, nhưng trong cuộc sống hiện thực làm gì được tốt đẹp như thế!
(Vậy cô cho rằng sự chênh lệch tuổi tác sẽ ảnh hưởng đến tình cảm sao ?) Tôi chưa có kinh nghiệm, chưa từng suy nghĩ thấu đáo về điều này. Nếu thật lòng yêu nhau, không cần suy nghĩ quá nhiều.
Tiểu Long Nữ và Vương Ngữ Yên
Vai Tiểu Long Nữ khó diễn hơn VNY nhiều ! TLBB của TQ khác với HK, VNY không còn là nhân vật chính, trọng điểm thể hiện là tình yêu oanh oanh liệt liệt của A Châu và Kiều Phong, nên vai VNY hiển nhiên mờ nhạt và thiếu sức lôi cuốn. Những nhân vật không có đặc sắc rất khó diễn. Tiểu Long Nữ là một vai diễn có nội dung phong phú, hiện giờ tôi cũng trưởng thành hơn, kinh nghiệm, cảm nhận cũng có tiến bộ so với các bộ phim trước.
Tôi và các version khác
Tôi chưa xem các version trước đây, không muốn xem, sợ diễn xuất của người khác sẽ ảnh hưởng đến tôi. Xưa nay tôi cũng chưa từng nghĩ phải so sánh với người khác. Đối với bất cứ diễn viên nào, Tiểu Long Nữ cũng đều là một vai diễn lớn, một cột mốc trong sự nghiệp. Tôi sẽ cố hết sức mình để không phải tiếc nuối.

Huỳnh Hiểu Minh - Dương Quá chung tình12:46' PM - Thứ năm, 28/04/2005Huỳnh Hiểu Minh - Dương Quá chung tìnhTôi và Dương Quá
Bạn bè và đồng nghiệp đều nói tôi có nhiều điểm rất giống Dương Quá. Tôi không phải « diễn » cho giống, mà phải cố gắng trả về nguyên tác những gì Dương Quá từng trải qua, thể nghiệm và lĩnh hội quá trình trưởng thành của Dương Quá. Dương Quá không phải là một người hoàn mỹ, cũng có khuyết điểm, cũng có nhi nữ tình thâm và thông hiểu đại nghĩa, là một con người trọn vẹn. Chàng chịu đủ khổ nạn, còn cụt mất một cánh tay, kể cả võ công chàng luyện cũng gọi là « Độc Cô Cửu Kiếm », có thể thấy sự giằng xé nội tâm, cực kỳ đau khổ. Thể hiện những pha đánh võ hay những cảnh nội tâm của nhân vật, đối với tôi là một sự khiêu chiến.
Tôi và Lưu Diệc Phi
Những người quen biết Lưu Diệc Phi đều cho rằng cô ấy có mấy phần giống Tiểu Long Nữ. Có lẽ cuộc sống và sự từng trải của cô ấy không giống các diễn viên trong nước, có chút khí chất không nhuốm khói lửa nhân gian, điểm này không thể diễn xuất được, mà là bản chất của diễn viên. Cô ấy cũng rất chịu khó, dần dần đã phối hợp rất ăn ý với tôi. Tôi cho rằng diễn viên không nên quá so đo vấn đề tuổi tác, khi diễn phải hoàn toàn gạt bỏ cái tôi sang một bên. Ngày đầu tiên đến đoàn làm phim, tôi đã diễn cảnh Dương Quá tỏ tình với Tiểu Long Nữ, mọi người đều không cười, nhập vai rất nghiêm túc, nhanh chóng được đạo diễn thông qua.
Cách nhìn của tôi về mối tình chị em
Tình cảm là tương thông, không bị hạn chế bởi niên đại. Tình yêu là vĩnh hằng, không bị hạn chế bởi tuổi tác. Tiểu Long Nữ là một phụ nữ có thật trong cuộc đời Kim Dung, đã được thần thánh hóa. Dương Quá cho rằng « Đời người mười việc đã có tám chín việc không như ý », nên suy nghĩ cới mở, dũng cảm trong tình yêu. Ngoài ra, Dương Quá là một người rất cảm tính, dễ tin người. Tình yêu, hiệp nghĩa ở thời đại nào cũng như nhau!
Cách nhìn của tôi về tạo hình
Có thể nói đây là Dương Quá thời thượng nhất từ trước đến nay. Tôi cảm thấy như vậy rất hay, mọi người cũng đã đón nhận hình tượng Dương Quá trong phim hoạt hình đấy thôi. Với mong muốn đáp ứng sở thích của các khán giả trẻ tuổi, lần này ngoài mái tóc nhuộm vàng, y phục, giày ủng của Dương Quá đều có cảm giác giống phim hoạt hình
 

Sirius

Member
Dương Mịch - Quách Tương và tình yêu ngây thơ
Dương Mịch - Quách Tương và tình yêu ngây thơƯu thế của tôi là tuổi xuân và kinh nghiệm
Tôi mới 18 tuổi, cùng trang lứa với Quách Tương, trẻ trung như nhau, tính cách cũng ngây thơ dễ thương như nhau, được nhiều người yêu mến. Ngoài ra, tôi có kinh nghiệm đóng phim, đã đóng Đào Nhi trong « Hồng phấn thế gia ».
Vai diễn này khiến tôi cảm động
Tình cảm Quách Tương dành cho Dương Quá khiến tôi cảm động. Đó là cảm giác mối tình đầu trong sáng, cô bé xem Dương Quá là đại ca, rất yêu mến Dương Quá, thậm chí có thể nhảy xuống vực theo chàng, điều đó rất phù hợp với tâm lý một thiếu nữ 16 tuổi. Thật ra, tình cảm này của Quách Tương cũng không hẳn là tình yêu, mà là sự sùng bái đối với người khác phái. Quả thật trong bộ phim này mỗi người đều hữu tình, kể cả hai con chim điêu cũng hữu tình. Tình cảm của Quách Tương tuy khó định tính, tương đối mơ hồ, nhưng có thể đó chính là điểm hấp dẫn của nhân vật. Ngoài ra, tạo hình của tôi cũng thời thượng nhất trong số các nhân vật nữ, để tóc bờm, thắt bím, rất dễ thương trong sáng.
Quách Tương là người trọng tình nghĩa
Quách Tương thật ra chỉ có võ công nhập môn hạng ba, chỉ là Tiểu Đông Tà, không thể tính là « hiệp », cùng lắm chỉ là « tiểu hiệp ». Nhưng cô rất khả ái, dễ hòa đồng, luôn là một cô bé 16 tuổi hồn nhiên lanh lợi, không ngang ngược đanh đá như cô chị. Hơn nữa, Quách Tương còn là người trọng tình trọng nghĩa.
Tôi và các version khác
Mỗi thời đại có cách lý giải khác nhau về nhân vật. Dương Quá mà tôi thể hiện mang đặc trưng thời đại của tôi. Tôi cảm thấy cần làm nổi bật sự trọng tình của Dương Quá. Bộ phim của chúng tôi sẽ quay theo phong cách duy mỹ lãng mạn, sự chung tình của Dương Quá đối với Tiểu Long Nữ đóng vai trò rất quan trọng.
Trần Tử Hàm - Quách Phù với tình yêu mơ hồTrần Tử Hàm - Quách Phù với tình yêu mơ hồƯu thế của tôi là ngoại hình tiếp cận với vai diễn
Trong Hán Vũ Đế và Bạch Xà Truyện, vai diễn của tôi đều tương đối đáng yêu, nhưng qua vai diễn cô gái đẹp người xấu nết trong phim « Thiên nữ u hồn », lại thêm tôi là người Tứ Xuyên - tính cách hoạt bát, nên đạo diễn cảm thấy tôi rất tiếp cận với Quách Phù. Tuy nhiên, tôi sẽ không chỉ thể hiện một Quách Phù ngang ngược đanh đá, mà hy vọng thể hiện được trong nội tâm của cô còn có một mặt rất thiện lương, để mọi người cảm thấy về tình có thể tha thứ cho cô.
Quách Phù do quá cố chấp mà đánh mất tình yêu thật sự
Quách Phù sống trong hoàn cảnh gia đình ưu việt, là một nàng công chúa ngổ ngáo, tính tình ngang ngược, dẫn đến quái tật ai càng không ngó ngàng đến cô thì cô lại càng thích người đó, rất trẻ con. Dù cô đã lấy Gia Luật Tề, đối với anh em họ Võ cũng từng có tình cảm, nhưng cuối cùng mới phát hiện mình yêu Dương Quá nhiều nhất, chỉ là vì yêu sinh hận, đánh mất tình yêu thật sự, rất đáng tiếc. Tôi cảm thấy điều này rất có tác dụng nhắc nhở đối với thanh niên thời nay.
Tạo hình của tôi rất xinh đẹp, phú quý
Tổng thể tạo hình tương đối hiện đại, chẳng hạn chiếc mũ mà tôi đội lúc vừa xuất hiện trong phim trông rất model. Do gia cảnh tốt, nên không cần mặc vải bố, trang phục lụa là tha thướt, màu sắc cũng tươi tắn, không phải màu vàng thì màu đỏ, trang sức trên người khá nhiều, tóc cột nơ hình bướm, thể hiện sự phú quý.
Chung Chấn Đào - Công Tôn Chỉ với tình yêu điên khùng01:09' PM - Thứ năm, 28/04/2005Chung Chấn Đào - Công Tôn Chỉ với tình yêu điên khùngNhân vật phản diện rất có tính khiêu chiến, rất kích thích
Trong Thần Điêu Hiệp Lữ, Công Tôn Chỉ là nhân vật phản diện chính, rất có sức hấp dẫn đối với tôi. Trước đây tôi rất thích Quách Tỉnh trong tiểu thuyết. Quách Tỉnh trung niên đôn hậu, xử sự vững vàng, võ công cao cường, khá giống với bản sắc của tôi. Bây giờ từng trải hơn, cảm thấy có thể diễn nhiều loại vai, chỉ vì diện mạo của tôi quá chính phái, nên ít có cơ hội diễn người xấu. Giờ đây tôi lại cảm thấy Công Tôn Chỉ cũng có tính khiêu chiến, rất kích thích.
Số phận của nhân vật lên voi xuống chó
Tình cảm của Công Tôn Chỉ là một loại tình cảm khùng khùng điên điên, không bình thường. Con người này xem ra không xấu, nhưng xử sự rất xấu. Thật ra ông ta cũng rất thảm, cưới nhằm một người phụ nữ hung dữ, lại bị ép buộc phải giết người phụ nữ mà mình yêu, đành chạy đến Tuyệt tình cốc để tìm quên tất cả. Nhìn từ quan điểm hiện đại, có lẽ ông ta bị mắc bệnh trầm uất. Cuối cùng, ông ta đặc biệt thích Tiểu Long Nữ, lại còn cầu hôn với Lý Mạc Sầu, kết quả bị hại chột mắt. Đây là một vai diễn số phận lên voi xuống chó, cần phải phá bỏ tâm trạng thông thường, ai diễn vai này cũng đều cảm thấy rất đã ghiền
 

Sirius

Member
Trương Kỷ Trung tiết lộ bí mật công phu võ thuật01:26' PM - Thứ năm, 28/04/2005 Làm nổi bật tuyệt kỹ của các nhân vật chính
Trương Kỷ Trung cho rằng trong 3 bộ phim võ hiệp trước của mình, nếu Tiếu Ngạo Giang Hồ còn yếu ở các pha đánh võ, thì Anh Hùng Xạ Điêu đã có đột phá, nhờ Dương Lệ Bình vũ đạo hóa Cửu Âm Bạch Cốt Trảo của Mai Siêu Phong, còn Thiên Long Bát Bộ đột phá võ thuật với Kiều Phong. Đối với võ thuật của Thần Điêu Hiệp Lữ lần này, Trương Kỷ Trung hy vọng có thể làm nổi bật tuyệt kỹ của các nhân vật chính, như Độc Cô Kiếm Pháp và Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng của Dương Quá, Cửu Âm Chân Kinh nghịch luyện và Cáp Mô Công của Âu Dương Phong, kể cả Đả Cẩu Bổng Pháp của Hồng Thất Công và Hoàng Dung cũng hy vọng có thể nâng cấp vượt bậc so với Anh Hùng Xạ Điêu.
Thể hiện Ngọc Nữ Tâm Kinh như thế nào?
Võ công thần kỳ nhất của Thần Điêu Hiệp Lữ, có thể kể đến Ngọc Nữ Tâm Kinh mà Tiểu Long Nữ tu luyện. Môn công phu tuyệt học này giúp nàng luôn giữ được vẻ đẹp thanh xuân và thuần khiết. Trương Kỷ Trung cho biết: « Cảnh Dương Quá – Tiểu Long Nữ luyện Ngọc Nữ Kiếm và Ngọc Nữ Tâm Kinh, thật ra chủ yếu biểu hiện quá trình phát triển tình cảm của Dương Quá và Tiểu Long Nữ từ gượng cứng đến hòa hợp, vì vậy thiết kế võ thuật phải thống nhất với tiết tấu, cảm thụ nội tâm nhân vật. Về hình thức động tác, tôi liên tưởng đến sự đẹp đẽ hòa hợp của trượt băng nghệ thuật. »
Ý tưởng của Vu Mẫn: « Tôi sẽ dùng thủ pháp nghệ thuật để biểu hiện cảnh phim này. Chẳng hạn Tiểu Long Nữ luyện Ngọc Nữ Tâm Kinh, không thể không lõa thể, vậy thì chúng tôi sẽ quay nàng khỏa thân luyện công, còn là đặc tả, nhưng quay rất duy mỹ, giống như hiệu quả ánh sáng trong phim điện ảnh nghệ thuật của Pháp. Đương nhiên, Lưu Diệc Phi không thể khỏa thân hoàn toàn, cô ấy còn quá nhỏ, Hợp đồng cũng nói rõ sẽ không quay như vậy, chúng tôi sẽ tìm thế thân, sao cho cảnh quay này thể hiện được sự mỹ lệ thuần khiết của phái nữ. Còn cảm giác khi Dương Quá bắt đầu yêu Tiểu Long Nữ, chúng tôi sẽ thêm một đoạn vũ đạo để thể hiện ý niệm này, đây cũng là thủ pháp đặc trưng mà phim điện ảnh thường dùng. » Vu Mẫn cho biết, cảnh quay hai người luyện công trong Cổ Mộ còn chuẩn bị sử dụng tạp kỹ « Người bay trên không » để biểu hiện hiệu quả bay lượn trong không trung.
Ngọc Nữ Kiếm múa như thế nào?
Là đệ nhất nữ hiệp của Thần Điêu Hiệp Lữ, Tiểu Long Nữ có nhiều chiêu thức võ công độc đáo có thể phát huy. Chẳng hạn tuyệt kỹ võ công Ngọc Nữ Kiếm của nàng, hay như trong Đại hội võ lâm dùng dải lụa trắng làm vũ khí, mềm mại mà mạnh mẽ, giống như múa lụa trong thể thao, thể hiện cái đẹp vũ đạo trong võ thuật Trung Hoa. Ngoài ra, trong nhiều trường hợp quyết đấu Tiểu Long Nữ đều đeo bao tay trắng, thể hiện nét đẹp lạnh lùng tinh khiết.
Độc Cô Cửu Kiếm luyện như thế nào?
Do Dương Quá là một nhân vật đặt trong quá trình trưởng thành, Trương Kỷ Trung cho rằng thiết kế võ thuật của Dương Quá cũng phải tuần tự tiến triển. Chẳng hạn quá trình Thần điêu ép Dương Quá luyện kiếm, kiếm pháp của chàng biến hóa từ sơ cấp đến hạng nhất, từ 1 kiếm 1 thức, đến cỏ cây cũng là kiếm khí, quá trình này thực chất cũng là quá trình chuyển biến tính cách của Dương Quá, khi chàng trở thành đại hiệp võ công đệ nhất thiên hạ là lúc tính cách của chàng đã được tôi luyện thành thục, có thể sử dụng quyền cước thu phát tùy ý, cộng thêm thiết kế vi tính, cho người ta cảm giác « huyền ảo ».
Song Thủ Hỗ Bác vật lộn như thế nào?
Trong Thần Điêu Hiệp Lữ, Song Thủ Hỗ Bác của Lão Ngoan Đồng được cải tiến rất nhiều, khiến khán giả xem đến hoa mắt, có không gian biểu hiện đặc biệt.
Đả Cẩu Bổng Pháp đùa giỡn như thế nào?
Đả Cẩu Bổng thể hiện trong Anh Hùng Xạ Điêu và kể cả trong Thiên Long Bát Bộ hoàn toàn không có cảm giác thần bí của vũ khí, Trương Kỷ Trung cho rằng như vậy rất lãng phí. ĐCB của Hồng Thất Công phải biểu hiện được tính cách khôi hài của ông ta, mỗi đối thủ trong mắt HTC đều ảo hóa thành con chó dữ mà ông từng gặp, trở thành một loại hài hước của ngôn ngữ cơ thể.
Kim Luân xoay chuyển như thế nào?
Kim Luân Pháp Vương đến từ Tây Vực, binh khí trong tay ông ta là 5 chiếc Kim Luân « Vàng, Bạc, Đồng, Sắt, Chì ». Trương Kỷ Trung cho rằng : « Khi Kim Dung tiên sinh xây dựng nhân vật này và binh khí mà ông ta sử dụng, có tham khảo Ngũ hành « Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ » truyền thống của Trung Quốc. Do đó khi chúng tôi thiết kế sự vận hành của 5 Kim Luân này, có thể căn cứ vào hàm ý của Ngũ hành để thiết kế. »
Bí kíp chế tác – phần kỹ xảo và võ thuật01:16' PM - Thứ năm, 28/04/2005Chim điêu trong phimKỹ xảo vi tính đầu tư mấy triệu nhân dân tệ
Được biết, kỹ xảo vi tính của Thần Điêu Hiệp Lữ ước tính ngốn hết mấy triệu NDTệ, số lượng và chất lượng bằng cả ba bộ phim trước của Trương Kỷ Trung cộng lại, nhưng bù lại sẽ tiết kiệm khá bộn tiền cát sê trả cho diễn viên. Hai diễn viên chính Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi chỉ nhận có 8.000 NDTệ / tập. Một con số cực kỳ khiêm tốn khi so sánh với khoản thù lao trên 10 triệu NDTệ mà phim "Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết" chi cho Trương Vệ Kiện - Tạ Đình Phong, hoặc với cát sê lên đến 6 con số / tập mà Triệu Vy nhận từ bộ phim truyền hình "Kinh Hoa Yên Vân" vừa khởi quay.
Thần điêu hiểu tính người như thế nào?
Đạo diễn Vu Mẫn nói : « Thần điêu trước hết phải thần kỳ, to, cao, vì nó có thể cắp con người lên như cắp một con chim nhỏ, do đó lần này đạo cụ chúng tôi làm cao đến 8m, về mặt ngoại hình có thể đạt được hiệu quả chấn động. » Trương Kỷ Trung thì cho rằng: «Có thể đi tìm nguyên hình của Thần điêu trong thần thoại Hy Lạp cổ. Trong tưởng tượng của tôi, nó giống một quái thú chứ không hẳn phải giống chim điêu thật, có thể nói giống điêu mà không phải điêu, đôi chân đặc biệt chắc khỏe, thân mình nó không nên phủ kín lông vũ mà còn có những vảy cứng. » Trong phim, bầy động vật của Vạn Thú Sơn Trang, ao cá sấu của Công Tôn Chỉ, Cửu vĩ linh hồ... đều dùng đạo cụ đúng kích thước, nhằm đạt được tính chân thực của nguyên tác.
Ám khí âm độc như thế nào?
Theo Trương Kỷ Trung, ám khí các võ lâm cao thủ sử dụng cũng phải mang đặc điểm tính cách của nhân vật. « Chẳng hạn ám khí ngân châm của Lý Mạc Sầu, phải nhấn nhá ở động tác phát ám khí, chứ không phải chỉ xài theo bổn cũ vung tay một cái là phát xạ ám khí. Quỹ tích, tuyến đường, tốc độ vận hành của ám khí, cảm giác ám khí đang bay rạch xé không khí, đều cần đến kỹ xảo. Hay như ám khí hạt táo phun ra từ miệng Cừu Thiên Xích, phải cho khán giả cảm giác một viên đạn được bắn ra khỏi nòng. "The Matrix" đã cho tôi một số gợi ý. »
Đoạn trường thảo đứt ruột như thế nào?
Một thực vật bình thường cũng cần phải tốn công sức để thể hiện sao? Đúng thế, Thần Điêu Hiệp Lữ chính là như vậy. Chẳng hạn hoa tình đoạn trường thảo trong phim cũng nằm trong phạm vi sáng tác của kỹ xảo vi tính. Nó thật ra là một loại hoa thần kỳ gì, khiến người ta đau lòng đứt ruột như thế nào, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng qua đặc tả vi tính.
Ngoại cảnh thể hiện như thế nào?
Trương Kỷ Trung cho biết, sự tinh tế và tính quan trọng của việc chọn lựa ngoại cảnh cho Thần Điêu Hiệp Lữ lần này cũng là một đặc điểm khác biệt lớn so với các version khác. Chẳng hạn vách núi cheo leo của Tuyệt tình cốc, tuy đã tìm được cảnh thật vừa ý , nhưng vẫn chưa thỏa mãn được tưởng tượng của khán giả, cần dùng vi tính thêm vào hiệu quả nước chảy. Lối vào và lối ra đường thủy của Hoạt Tử Nhân Mộ, hố sâu tăm tối mà Cừu Thiên Xích ở, phần mộ Độc Cô Kiếm nơi núi cao hiểm trở, đỉnh Hoa Sơn tuyết phủ trắng xóa, thảm hoa tình trải dài vô tận, biển hoa nơi Dương Quá – Tiểu Long Nữ luyện kiếm và nảy sinh tình yêu... đều cần dùng vi tính để bổ sung cho mô hình cảnh thật. Trương Kỷ Trung và Vu Mẫn hết sức tự tin: «Về mặt này chúng tôi sẽ tham khảo phương thức chế tác trong phim điện ảnh "Ma giới" của Mỹ, trong đó có một số cảnh tương tự như thứ mà chúng tôi cần. » Được biết, Tổ kỹ xảo của phim quy tụ 50 tinh anh của tạp chí CG chuyên về nghiên cứu kỹ xảo vi tính, cộng thêm phim có nhiều cảnh quay trên không và dưới nước, Trương Kỷ Trung cho rằng hiệu quả kỹ xảo nhất định sẽ làm khán giả kinh ngạc.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top