TRƯỜNG THPT CHU VĂN AN
Thời gian: 7h30- 11h00 thứ năm, ngày 5 tháng 9 năm 2013.
Địa điểm : Sân khấu nhà S.
Thành phần: Khách mời, Hội đồng sư phạm nhà trường trong và ngoài biên chế, Ban thường trực CMHS, trưởng ban đại diện CMHS, học sinh toàn trường.
Chương trình: Ngườidẫn chương trình thầy Nguyễn Tuấn Khanh
7h30 - 8h00:Đón tiếp đại biểu
7h40 - 8h00:Văn nghệ đầu giờ
8h00 - 8h10
Lễ dâng hoa tượng đài danh sư Chu Văn An
(Nhạc nền: 100 năm trường Bưởi - Chu Văn An, nhạc và lời Nguyễn Thành; Tiêu binh: lớp 11A2; Dâng hoa: BGH, khách mời, BCH Đoàn trường, lớp trưởng,chi hội trưởng Chi hội LHTN, GVCN Khối 10)
8h10 - 8h25
Lễ đón học sinh lớp 10 (Tặng hoa lớp 10 và khách mời)
(Nhạc nền: Bài ca Chu Văn An, nhạc và lời: Lê Vinh)
8h25 - 8h40
Văn nghệ chào mừng năm học mới
8h40 - 8h45
Chào cờ; Tuyên bố lý do; Giới thiệu đại biểu
8h45 - 8h55:Đọc thư của Chủ tịch nước
8h55 - 9h10: Diễn văn khai giảng của thầy Hiệu trưởng
9h10 - 9h20:Đại diện giáo viên và học sinh phát biểu
9h20 - 9h30:Tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao
9h30 - 9h35:Tiếng trống khai trường (Thả bóng)
9h35- 9h55:Văn nghệ đặc sắc
9h55 -10h00:kết thúc Lễ khai giảng
10h-11h00:Chụp ảnh lưu niệm
Ghi chú:
- 7h00 học sinh có mặt ở trường, vào vị trí tập trung, nhận ghế nhựa học sinh.
- Trang phục:
+ Cán bộ, Giáo viên,nhân viên mặc lễ phục.
+ Học sinh mặc đồng phục (Nữ sinh lớp 11,12 mặc áo dài; nữ sinh lớp 10 mặc váy đồng phục thắt nơ, Nam sinh thắt Cavat), đeo thẻ học sinh, huy hiệu Đoàn, huy hiệu TN, huy hiệu trường.
- Mỗi Lớp 10 chuẩn bịmột chùm bóng bay, một lẵng hoa nhỏ dâng lên tượng đài có băng lụa đề “Lớp 10... ”
- Mỗi lớp 11,12 chuẩn bị một bó hoa tươi tặng lớp 10 và khách mời
- Đoàn thanh niên chuẩn bị hai chùm bóng bay lớn có dải lụa in chữ cả hai mặt với nội dung “Trường THPT Chu Văn An; Chào mừng năm học 2013 -2014”
- Cờ đỏ cuối hàng lớp phụ trách;Đội Hồng kỳ:Tổ GDTC phụ trách
- Hát đồng ca “Bài ca Chu Văn An”(Nhạc và lời: Vũ Trọng Tường): Lớp ……… + Học sinh toàn trường.
- Kê dọn ghế đại biểu (Bàn: mỗi bên 2 dãy/4 bàn; khăn phủ; Bát hoa; nước Lavile;Ghế đại biểu khu vực sân khấu (mỗi bên 100 ghế): lớp 11Toán kê ra, lớp 11Lý cất dọn.
- Giao nhận ghế nhựa học sinh: Giám thị - Đại diện các lớp (Nhận trước giờ tổng duyệt: 4/9/2013).
- Đón khách: Chủ tịch Công Đoàn ; Ban đối ngoại (DS kèm theo); Lớp 12D2(Cô Thùy Linh)
- Trao phần thưởng: Lớp 11D2(Cô Hồng hạnh)
- Yêu cầu học sinh tuyệt đối không rời khỏi vị trí vì bất kỳ lý do gì trong suốt buổi lễ.
CHƯƠNG TRÌNH
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2013 - 2014
------------------------------------
Thời gian: 7h30- 11h00 thứ năm, ngày 5 tháng 9 năm 2013.
Địa điểm : Sân khấu nhà S.
Thành phần: Khách mời, Hội đồng sư phạm nhà trường trong và ngoài biên chế, Ban thường trực CMHS, trưởng ban đại diện CMHS, học sinh toàn trường.
Chương trình: Ngườidẫn chương trình thầy Nguyễn Tuấn Khanh
7h30 - 7h40:Tập trung học sinh7h30 - 8h00:Đón tiếp đại biểu
7h40 - 8h00:Văn nghệ đầu giờ
8h00 - 8h10
Lễ dâng hoa tượng đài danh sư Chu Văn An
(Nhạc nền: 100 năm trường Bưởi - Chu Văn An, nhạc và lời Nguyễn Thành; Tiêu binh: lớp 11A2; Dâng hoa: BGH, khách mời, BCH Đoàn trường, lớp trưởng,chi hội trưởng Chi hội LHTN, GVCN Khối 10)
8h10 - 8h25
Lễ đón học sinh lớp 10 (Tặng hoa lớp 10 và khách mời)
(Nhạc nền: Bài ca Chu Văn An, nhạc và lời: Lê Vinh)
8h25 - 8h40
Văn nghệ chào mừng năm học mới
8h40 - 8h45
Chào cờ; Tuyên bố lý do; Giới thiệu đại biểu
8h45 - 8h55:Đọc thư của Chủ tịch nước
8h55 - 9h10: Diễn văn khai giảng của thầy Hiệu trưởng
9h10 - 9h20:Đại diện giáo viên và học sinh phát biểu
9h20 - 9h30:Tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao
9h30 - 9h35:Tiếng trống khai trường (Thả bóng)
9h35- 9h55:Văn nghệ đặc sắc
9h55 -10h00:kết thúc Lễ khai giảng
10h-11h00:Chụp ảnh lưu niệm
Ghi chú:
- 7h00 học sinh có mặt ở trường, vào vị trí tập trung, nhận ghế nhựa học sinh.
- Trang phục:
+ Cán bộ, Giáo viên,nhân viên mặc lễ phục.
+ Học sinh mặc đồng phục (Nữ sinh lớp 11,12 mặc áo dài; nữ sinh lớp 10 mặc váy đồng phục thắt nơ, Nam sinh thắt Cavat), đeo thẻ học sinh, huy hiệu Đoàn, huy hiệu TN, huy hiệu trường.
- Mỗi Lớp 10 chuẩn bịmột chùm bóng bay, một lẵng hoa nhỏ dâng lên tượng đài có băng lụa đề “Lớp 10... ”
- Mỗi lớp 11,12 chuẩn bị một bó hoa tươi tặng lớp 10 và khách mời
- Đoàn thanh niên chuẩn bị hai chùm bóng bay lớn có dải lụa in chữ cả hai mặt với nội dung “Trường THPT Chu Văn An; Chào mừng năm học 2013 -2014”
- Cờ đỏ cuối hàng lớp phụ trách;Đội Hồng kỳ:Tổ GDTC phụ trách
- Hát đồng ca “Bài ca Chu Văn An”(Nhạc và lời: Vũ Trọng Tường): Lớp ……… + Học sinh toàn trường.
- Kê dọn ghế đại biểu (Bàn: mỗi bên 2 dãy/4 bàn; khăn phủ; Bát hoa; nước Lavile;Ghế đại biểu khu vực sân khấu (mỗi bên 100 ghế): lớp 11Toán kê ra, lớp 11Lý cất dọn.
- Giao nhận ghế nhựa học sinh: Giám thị - Đại diện các lớp (Nhận trước giờ tổng duyệt: 4/9/2013).
- Đón khách: Chủ tịch Công Đoàn ; Ban đối ngoại (DS kèm theo); Lớp 12D2(Cô Thùy Linh)
- Trao phần thưởng: Lớp 11D2(Cô Hồng hạnh)
- Yêu cầu học sinh tuyệt đối không rời khỏi vị trí vì bất kỳ lý do gì trong suốt buổi lễ.