Hội DotA CVA

QUOC TRUNG

Member
chài đồ nghề như thế mà chỉ chơi VLTK o_O ^:)^
dota đông gamer mới có tactic chứ solo có gì hay mà cứ khoe hoài :-j
Thông báo lập hội dota hàng tuần :
- Place : NetChua cyber game ( trong room hút thốc lá bởi vì lý do kô phải các đàn anh hút thuốc mà là chỉ có trong đó mới có các máy liền nhau để có thể vs nhưng nếu số lượng gamer tham gia tăng thêm thì sẽ chuyêbr địa điểm lên gác cho mát mẻ :) )
- Time : 1h chìu thứ 7 hàng tuần
- Who?: tất cả thành viên tham gia diễn đàn:)
- Hiên nay đang có 7 người tham gia hội dota hàng tuần, nếu số lượng người tăng thêm sẽ chia thành nhiều group vs nhau
- Gamer nào muốn tham gia phải báo trước với tui 1 ngày(tức là thứ 6)để còn sắp xếp và đặt máy trên NC My FoneNumber:0915572567 (chú ý: đã đăng ký rồi thì nên đi đầy đủ để còn giữ chữ tín với người cho đặt máy trên NC, mong các gamer đã đăng ký đi đầy đủ)
Đây là cơ hội giải trí đầu óc cho các gamer sau 1 tuần học hành vất vả, sau một kỳ thi HK căng thẳng và cũng là cơ hội giao lưu game gú với các đàn anh ưu tú như: admin 4room CVA Mr.Nhật Anh, admin 4room 88andlife Mr.KK(Dũng shit =))),... và những đàn anh của khóa 03-06 khác:)
 

boygalang

Member
Hịc hi vọng ông anh team Chief rủ anh em ra clan Thụy Khuê , vừa gần trường vừa đồ ngon , NC sách dép cho í :D. Mouse logitex MX 510 < chuyên chơi game > , Pad Aqua 2 < cũng cho chơi game > , với lai nhiều pro nữa hehe. có ai chơi online thì biết 4me hok , co biết Backmoon của ProA hôk< đệ em đấy :D>.
 

QUOC TRUNG

Member
nhưng vấn đề là có đủ máy cho nhìu chơi 1 lúc kô bởi vì máy ngon nhưng có chác là đủ máy kô với cả gần so với dân CVA chứ mấy người tầm bọn này ra trường roài nghĩ lên Thuy Khuê là oải :(
 

Napster

Thành viên danh dự
Cái gì hay & đẹp thì tự người ta biết em ạ. Như anh thì thích NetViet hơn là NetChua. Máy lúc nào cũng available, lại đang đợt discount. Với quy mô của Inferno (1x máy) thì chỉ đủ để người ta biết là có gear xịn, cho anh em gia đình chơi là chính. Còn học sinh mỗi lần đi chơi ít nhất phải có 8 máy avail. Chịu sao thấu.
 

Deathknight

Active Member
PR không đúng cách thì phản tác dụng đấy em ah :)) đừng cứ mở mồm ra mà quảng cáo quá thế :p
còn thik máy xịn, đồ ngon thì ngồi béng ở nhà mà Hamachi
đi đánh off thì tụ tập là chính, chỗ nào nhiều máy thì vô
 

KID14122

Member
Bọn lớp 11 D... ko rõ :| !!! Nói chung ra clan là đệ mình hết rồi .....=) . Mà off ở đâu thế kid đi với . ( ngày + h + nơi....)
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top