WCG - Cho các trường cấp 3 nè!!!

boygalang

Member
Clan inferno - 367 Thuy khuê đã và đang chuẩn bị cho 1 giải thi đấu<có thể coi là WCG thu nhỏ> dành cho tất cả các trường cấp 3 trên địa bàn Hà Nội. Mục dích muốn phát huy phong trào game trên địa bàn Hà Nội , mong muốn là sân chơi cho những gamer tuổi teen. Với mong muốn tìm ra những pro thực thụ, clan mong muốn các bạn sẽ tham gia tích cực. Hình thức sẽ post sau.

Inferno-Chipxinh.<Sơn 12D7>
 

boygalang

Member
Giải này còn có mục đích khác là tìm ra đội vô địch của các trường thpt. Riêng trương ams đã có hơn 10 đội rồi. Mọi người trường mình hãy thể hiện bản thân đi nào ! Hãy cho mọi người biết rằng trường ta ko thua kem các trường khác trong bất kỳ hoạt động nào. Hãy thể hiện hết khả năng của mình và đoạt chức vô địch. Trước tiên sẽ là giải CS 1.6 ( còn gọi là half life) những đội nào muôn tham gia hãy đăng ký ngay tai đây. Team D7 đã sẵn sàng để hạ gục mọi đối thủ rồi. Nếu đội nào muon thử sức với Team D7 hãy liên lạc với tớ. Luôn săn sàng tiếp đón mọi người.

Inferno - Gacon
IM : aboygalang
 

boygalang

Member
Vì mong muốn năm sau sẽ có đủ các game của WCG nên mới nói thế. Năm nay số lượng người chơi đăng ký WAR với Star ít nên hok tổ chức . Đợi năm sau nhá
Inferno-Chipxinh
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top