Viết cho người mình yêu ...

Blue_star

Member
Không thể tin được, topic này là 1 trog nhưng topic đc lập nên từ cách đây 6 năm, khi mình bắt đầu bước những bước chân bỡ ngỡ vào ngôi trường này, với biết bao kỉ niệm.6 năm trôi qua nhưng topic này vẫn duy trì được cho đến ngày hôm nay, và vẫn còn đó những bài viết 1 thời trẻ con của mình, của 1 thời cuối đời học sinh đẹp nhất. Thật sự là rất bất ngờ ! Sẽ nhớ lắm đấy :)
 

teddybear

Member
bao nhiêu năm rồi... mà con tim vẫn thế... cứ khắc khoải một nhịp đập! Trách mình mãi sao không thể quên, nhưng giờ phải cảm ơn vì mình đã không quên :)
5 năm có lẻ xa nơi này...sắp đến ngày về... con tim lúc bình yên, lúc khắc khoải... da diết, cồn cào - vẫn là nỗi nhớ, vẫn là những cảm giác đầu đời.
Tình yêu đầu - có lẽ thế :)
 

sinhvienxaydung

New Member
Hay thật, giờ mình mới biết cái topic này, mà phải thôi, có vào đây quái bao giờ đâu , cva.org minh chỉ biết mỗi A5_lớp của cô Lan 01-04.!!! hic
dù sao cũng có chuyện để viết ,tự nhiên hôm nay hâm hâm, ngồi cách nửa vòng trái đất mà nhớ chuyện xưa đã 6, 7 năm nay rồi ( bà mẹ... sao nhanh thế nhỉ, mình sắp làm người lớn đến nơi rồi .!)
chuyện đơn giản lắm ... ngày đấy mình thích cô bé , chắc giờ này có chổng rồi cũng nên ( bạn nào A6 khóa 01-04 đọc bài này cho tớ thông tin cái nhỉ ) , cô bé có mái tóc dài, hầu như lúc nào cũng tết đuôi sam, đạp xe đạp đến trường .. cô bé có khuôn mặt đẹp, tròn , trông rất nhẹ nhàng... tôi thầm yêu 1 tình yêu học trò chỉ vì cô bé mặc áo dài ngày khai trường đẹp quá ( chắc la hồi lớp 11, chứ lớp 10 mới vào , biết cóc gì yêu đương, toàn halflife với đế chế )
lớp mình học ngay bên cạnh, xếp hàng cũng ngay bên cạnh, tập quân sự cũng gần nhau, thể dục cũng cùng ngày ( mỗi tội khác giờ , phí.... )nên rất thường được ngắm cô bạn ( thực ra mình ngắm trộm thôi, giờ nói ra, chắc quái gì bả biết mình là ai, hồi đấy tớ hơi " bình thường quá jeje " )
điên một cái , thời học sinh sao nó ngu thế , người ta càng nhìn càng thấy... mụn, mình càng nhìn càng thấy cô bé ấy dễ thương mới chết ..!mắt to, mặt tròn ,tóc dài , mặc áo dài rất đẹp.
nói chung .. câu chuyện chỉ thế thôi, hồi đấy tớ vừa gà vừa nhát, biết tán tỉnh quái gì đâu..., câu chuyện nó là " ngắm " chán cả 2 năm , chẳng làm ăn được gì cả, tớ đành tốt nghiệp jeje,
giờ nghĩ lại thấy tiêng tiếc, biết đâu hồi đấy máu máu, có khi có được 1 kỉ niệm đẹp ...
àh, check lại danh sách tóc dài dễ thương lớp A6 có mỗi 1 ... Hương Giang ... I did love U ( chia quá khứ cho an toàn, thời buổi CNTT , tụi xã hội đen nó track mình dễ ợt ... sợ lém........!!! Có giỏi thì bắt máy bay qua đây jejeje )
 

vanphammanh

New Member
Con gái có bao giờ nói. Nhất là đừng bao giờ để cho con gái biết chăc là ấy đã mê mệt ngươi ta, cứ tưng tửng , nưa nọ nửa kia thì chí it , ấy cũng đã có thắng lợi rồi đấy . Con co thành công hay không thì con phụ thuộc vào thời gian , vào thiên thời địa lợi và nhất là còn cả duyên trời nữa chứ , nhưng dù co không may mắn , chiếm lĩnh được trái tim người đẹp thì bạn vẫn có thể tiêp xúc với người ta ,vẫn làm bạn
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top