Trường THPT Chu Văn An được gắn biển mã trường Cambridge International VN283

lion

Moderator
Staff member
Chiều 25/10, tại trường THPT Chu Văn An (quận Tây Hồ) đã diễn ra lễ gắn biển mã trường Cambridge International VN283. Đây là chứng nhận của Tổ chức Cambridge dành cho các trường thành viên thực hiện chương trình giảng dạy song bằng.

Văn nghệ chào mừng của học sinh nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ, nhà giáo Lê Mai Anh - Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An cho biết, Đề án thí điểm chương trình đào tạo song bằng tú tài THPT quốc gia Việt Nam và tú tài Anh quốc – chứng chỉ A level tại trường THPT Chu Văn An là một nhiệm vụ quan trọng, đặt nền móng và tạo bước đột phá trong việc đổi mới giáo dục, tạo cơ hội cho sự phát triển tất yếu của giáo dục THPT công lập tại trường THPT Chu Văn An nói riêng và các trường THPT công lập trên cả nước nói chung.


Nghi thức gắn biển mã trường Cambridge International VN283 cho trường THPT Chu Văn An

Sau 3 năm, trải qua rất nhiều thử thách nhưng với sự nỗ lực, cố gắng quyết tâm của các thầy cô giáo, các em học sinh, sự tin tưởng của phụ huynh học sinh, sự chia sẻ đồng hành của các cấp, các ngành, các đơn vị hỗ trợ, đến nay Đề án đã được thực hiện thành công tại trường THPT Chu Văn An. Chu Văn An là trường THPT công lập đầu tiên của Hà Nội và Việt Nam được công nhận là trường thành viên của Tổ chức Cambridge.


Trao chứng chỉ kỳ thi AS cho học sinh lớp 12 của trường

Theo nhà giáo Hiệu trưởng Lê Mai Anh, nhiệm vụ và những thách thức trước mắt còn rất nhiều, nhà trường mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp, ngành để Đề án được nhân rộng và triển khai hiệu quả trong thời gian tới tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
Nhân dịp này, đại diện Tổ chức Cambridge Assessment International Education và Ban Giám hiệu trường THPT Chu Văn An đã trao chứng chỉ kỳ thi AS cho các học sinh lớp 12 của nhà trường và khen thưởng cho học sinh có thành tích cao trong học tập.

Nguồn tin: Tạp chí Giáo dục Thủ đô
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top