Trường Mình Có Nên Tổ Chức Một Phong Trào Free Hugs Ko^^

hacdinh

New Member
Bu0^`n 0*i,tA xIn cHa`0 mj !!!!!!!!!!!!!!!!!

:| Dâ~u sao ba`n trên 4rum ảo mãi cũng ko được :| Sa0 ít người có ý muốn thật su*. với Free Hugs vậy *_____________* Hình như có mỗi tớ với bạn Huy thì phải *________________* Đọc trên báo HHT online hình như Free Hugs vào Huế rồi thì phải,người Huế khó tính về mấy vấn đề đó mà học sinh vẫn tổ chức được Y_______________________Y Tớ cũng đang buồn nữa,có ai ôm tớ một cái được ko *___________________*
 

dangngochuy

Member
Ừm, một phần là do mọi người hình như còn chưa quen với khái niệm này mà :). Đừng lo quá ấy ạ, khi nào mọi người hiểu về Free Hugs thì họ sẽ ủng hộ ngay :). Hì, cái chính là mình nên tuyên truyền cho mọi người biết ý ;). Bây giờ tớ vẫn đang dạy bảo được mấy đứa nhóc lớp 10 bên Ams đây :)). Đang dụ dỗ chúng nó làm cùng >:)

Ôm bạn Linh một cái nào >:D<. Vui vẻ lên bạn ạ, "It's a wonderful life" mà :p. Những lúc buồn là những lúc mình có thể nhìn lại bản thân để hiểu hơn về mình và mọi người đấy, và phải có những lúc buồn mình mới hiểu được giá trị của những khoảng khắc vui vẻ chứ :D. Chúc bạn luôn vui vẻ :)!
 

tuankazzan

Member
Bạn thấy chưa,sau mấy thắng Free Hug đã tịt ngóm :)) ,đúng như mình dự đoán.Hành động bạn,1 con người xa lạ người ta ko quen biết lại đi ôm họ sẽ làm cho họ thấy bối rối.Vì bản chất của CÁI ÔM là SỰ THỂ HIỆN TÌNH CẢM GIỮA NHỮNG CON NGƯỜI THÂN THIẾT.Đặc biệt đối với người Việt Nam,hành động va chạm cơ thể vào nhau như vậy chỉ dành cho những đối tượng thân thiết,thậm chí người nhà.Khi 1 con người xa lạ làm như vậy,tự nhiên trong chúng ta sẽ nảy sinh cảm giác e ngại,bối rối và kỳ cục.Thay vì đi ôm người khác,sao ko làm từ thiện hay đi thăm trẻ em nghèo trẻ em mồ côi cho nó thiết thực???Đó mới chính là những con người mà bạn cần ôm,ko phải những con người xa lạ sống đầy đủ bạn gặp trên đường!Đó là suy nghĩ của mình.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top