Tiêu chuẩn cửa phòng sạch trong ứng dụng riêng

Linhlinh

Member
Trong các khu vực như hiện nay như phòng mổ bệnh viện, nghiên cứu chế tạo thuốc, thực phẩm,… đều có những yêu cầu riêng biệt. Nhằm thỏa mãn những điều kiện đặt ra của một số loại phòng như thế mà cửa phòng sạch trượt đã được ứng dụng. Cùng chia sẻ bên dưới tìm hiểu về công dụng của cửa phòng sạch trượt ngang được triển khai lắp đặt như thế nào trong một số các phòng điều kiện như trên để có thể quyết định chọn đúng mặt hàng mong muốn nhé! http://cuatudong.org/cua-chi-phong-xquang


1. Lắp đặt cửa phòng sạch trong bệnh viện


Ưu điểm mà cửa phòng sạch tự động khi dùng trong bệnh viện thường là phòng mổ có thể đáp ứng được các quy định chung mà phòng mổ đặt ra. Mà cửa phòng sạch là một thiết bị được cấu tạo để ngăn cản cũng như tách biệt bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập vào một địa điểm chỗ nào đó theo ý của con người. Cửa chì phòng xquang








Vì vậy một số các tiêu chuẩn của phòng mổ trong bệnh viện như về độ kín khí , khả năng cách âm, cần đáp ứng cho không khí trong phòng mổ trong bệnh viện không bị di chuyển ra ngoài, một số những loại vi sinh vật, virut không thể lây lan,… thì cửa tự động phòng sạch có thể bảo đảm được hết. Ví dụ như về độ thất thoát không khí, vi trùng, virut không thể thoát ra ngoài thì cửa phòng sạch trượt ngang được thiết kế thêm với loại gioăng cao su ở các cạnh cửa bảo đảm được khả năng kín là tuyệt đối.


2. Sử dụng cửa phòng sạch trong phòng thực phẩm


Công nghệ hiện đại trong việc bảo quản như hiện nay đã giúp đỡ cho con người tiết kiệm được không hề ít thời gian công sức và chi phí khi bảo quản thực phẩm như sữa,…Các tiêu chuẩn về phòng thực phẩm để hỗ trợ cho thực phẩm không bị hỏng thì hệ thống của phòng thực phẩm được ứng ụng nhiều nhất ngày nay chính là cửa phòng sạch trượt. Cửa phòng sạch trượt ngang được ứng ụng rất phổ biến vì 1 đặc trưng có thể coi là cơ sở trong bảo vệ thực phẩm chính là nhiệt độ. Cửa tự động phòng sạch được thiết kế với thân là 1 thiết bị khung nhôm kính chịu nhiệt, tránh cho sự trao đổi nhiệt giữa hai môi trường. Do vậy mà trong phòng bảo vệ thực phẩm luôn ở mức nhiệt độ mong muốn, không tăng lên cũng không bị giảm đi cũng như có liên quan từ môi trường bên ngoài.


Với các đặc trưng tiện lợi ví như được lắp đặt riêng cho mỗi điều kiện thi công ứng dụng. Phối hợp với sự phù hợp đóng mở khi ra vào giống như đặc tính chung của dòng cửa tự động đã tạo nên sự tin dùng lựa chọn dòng hàng cửa phòng sạch trượt đang dần chiếm được ưu thế nhất định của mình trong lòng khách hàng.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top