Thủ Thuật đồng bộ hóa trên google chrome

ngocmat1001

New Member
Hiện nay khi sử dụng Google Chrome bạn có thể bắt gặp yêu cầu đồng bộ hóa trình duyệt. Khi sử dụng tính năng này toàn bộ những thiết lập của người dùng có thể sử dụng trên mọi thiết bị khác nhau.

Để sử dụng tính năng này thì hết sức đơn giản là bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản Google sau đó đăng nhập Chrome bằng tài khoản này.

Nhiều bạn khi sử dụng tính năng này vẫn lo lắng về vấn đề bảo mật thông tin. Vì thế nếu bạn không muốn đồng bộ một dữ liệu nhất định nào đó, bạn có thể chọn loại dữ liệu muốn hoặc không muốn đồng bộ. Bạn mở bảng điều chỉnh của Chrome lên ( phía bên phải cuối thanh địa chỉ) kích chọn mục Settings (Cài đặt). Kích vào Personal Stuff từ thực đơn Settings bên trái. Trong phần Sign in, kích Advanced.

Nếu muốn chọn dữ liệu không muốn đồng bộ, chọn Choose what to sync từ danh danh sách xổ xuống. Theo mặc định, toàn bộ thiết lập được chọn để đồng bộ. Bỏ dấu tích ở những phần mà bạn không muốn đồng bộ. Bạn cũng có thể quy định chỉ muốn mã hóa bảo mật mật khẩu hay mã hóa toàn bộ dữ liệu. Theo mặc định, mật khẩu tài khoản được dùng làm cơ sở mã hóa dữ liệu. Nếu muốn quy định một mật khẩu khác, chọn nút Choose my own passphrase và nhập mật mã mong muốn vào cả hai hộp hiện ra. Kích OK để chấp nhận thay đổi và quay trở về thẻ Settings.


Bạn có thể sử dụng tính năng này khi tải chrome tại trang chủ hoặc tải bản tiếng Việt chrome: http://download123.vn/download-google-chrome-trinh-duyet-web-105-download.aspx

 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top