Thiên Địa Quyết – Game online 3D đỉnh nhất 2013

xinemdungkhoc21

New Member
Thien dia quyet là tựa game đình đám nhất được nhiều gamers truy sát trong suốt thời gian vừa qua.



Game dựa vào tứ đại danh tác của Cổ Long và Kim Dung để khắc họa nên bối cảnh riêng của Tứ đại môn phái là Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đoàn Thị Đại Lý và Hiệp Khách Đảo. Thông qua đó, người chơi sẽ có thể bắt gặp các chi tiết trong Thiên Địa Quyết, Tuyệt Đại Song Kiêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ và Hiệp Khách Hành, góp phần làm cho cuộc phiêu lưu của game thủ trở nên sinh động hơn. Thiên Địa Quyết sở hữu một nền tảng nội dung phong phú với hơn 200 nhiệm vụ, hoạt động diễn ra đều đặn để người chơi không phải cảm thấy nhàm chán.



Thiên địa quyết là 1 hiện tượng mới trong làng game dien thoai, Không chỉ hấp dẫn người chơi bởi cốt truyện hấp dẫn, Thiên Địa Quyết còn thu hút các game thủ qua chất lượng đồ họa cực đẹp, âm thanh sống động, hệ thống bản đồ, các trang bị, võ công, linh thú phong phú. Đây chính là những bước tiến mới cho thể loại gMO, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu nghe nhìn của người chơi.



Đặc biệt, Thiên Địa Quyết hỗ trợ đa nền tảng : Java,Game Android, PC và sắp tới sẽ có bản dành cho iOS. Các game thủ cứng tha hồ tung hoành nhé.

Link tai thien dia quyet
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top