Thần dược cao ban long chữa huyết áp thấp cực hiệu quả

yeulamgi

Member
Trong Đông y, “sâm, nhung, quế, phụ” là 4 vị thuốc bổ đứng đầu trong các loài dược liệu. Chỉ đứng thứ 2 trong danh sách 4 vị thuốc thập toàn đại bổ, nhung hươu được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều bài thuốc Đông y, Tây y và thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe.
Cao ban long được bào chế từ lộc nhung hươu, là sừng non của hươu hoặc con nai. Ngoài tác dụng làm thuốc bồi bổ, thuốc dạ dày, thổ huyết, nôn và ho ra máu, ruột chảy máu, tử cung ra máu, kinh nguyệt quá nhiều… Trong những nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra tác dụng của cao ban long trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp thấp.


Bệnh huyết áp thấp là gì?

Huyết áp thấp là tình trạng huyết áp đột ngột giảm xuống dưới 90/60mmHg, có thể gây chóng mặt và ngất xỉu, trong những trường hợp nặng có thể đe dọa tới tính mạng người bệnh.
Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này có thể là do cơ thể bị mất nước đột ngột dẫn tới các rối loạn y tế, sau khi mổ hoặc sau những ca đại phẫu.
Triệu chứng của bệnh thường là:

  • Chóng mặt hoặc choáng váng
  • Ngất xỉu (ngất)
  • Mờ mắt
  • Buồn nôn
  • Mệt mỏi
  • Thiếu tập trung
  • Sốc

Hạ huyết áp cực đoan có thể dẫn đến tình trạng đe dọa tính mạng. Các dấu hiệu và triệu chứng bao gồm:

  • Nhầm lẫn, đặc biệt là ở những người lớn tuổi
  • Lạnh, da nhợt nhạt
  • Thở nhanh, dễ gây đột quỵ.

Bệnh huyết áp thấp (hạ huyết áp) có thể xảy ra ở bất cứ ai, tuy nhiên bệnh thường gặp ở người già, những người bị tiểu đường, bệnh parkinson. Bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, ngay cả các hình thức vừa phải của huyết áp thấp có thể gây chóng mặt, suy nhược, ngất xỉu và nguy cơ chấn thương do té ngã. Nghiêm trọng hơn, bệnh có thể làm mất đi lượng oxy để thực hiện các chức năng bình thường, dẫn đến tổn thương tim và não của bạn.

Lợi ích của cao ban long trong việc hỗ trợ điều trị huyết áp thấp:

Với mỗi liều lượng khác nhau của lộc nhung sẽ có tác dụng khác nhau đối với mạch máu tim, với liều dùng vừa đủ, lợi ích hỗ trợ điều trị huyết áp thấp là vô cùng hiệu quả.
Lộc nhung có tới 50% axit amin, các vitamin A, estrone và estradiol, ganglioside, sphingomyelin, một số prostaglandin và yếu tố tăng trưởng biểu bì.
Nhung hươu được cho là kích thích sự phát triển của các mô cơ thể, đặc biệt là các tế bào lưới nội mô và bạch cầu. Nó cũng xuất hiện để kích thích chữa lành vết thương. Nhung hươu dường như làm giảm mệt mỏi bằng cách cải thiện giấc ngủ và kích thích sự thèm ăn.
Bằng chứng sơ bộ cho thấy rằng tác dụng tuyệt vời của nhung hươu trong việc tăng cường sức mạnh và sức chịu đựng, giúp giảm đau nhức cơ bắp, tăng nồng độ estrogen và testosterone, để chống lại tác động của stress, cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch, và thúc đẩy phục hồi nhanh chóng từ bệnh tật. Đặc biệt nó còn giúp điều hòa huyết áp, giảm tình trạng bị tụt huyết áp ở những người già, người bị bệnh tiểu đường, đột quỵ.
Nghiên cứu lâm sàng sơ bộ cho thấy dùng chiết xuất nhung hươu 300 mg hoặc bột nhung hươu 1,5 gram mỗi ngày trong 10 tuần sẽ giúp loại bỏ nguy cơ mắc bệnh huyết áp thấp, hỗ trợ và điều trị bệnh hiệu quả. Tuy nhiên, có thể những dấu hiệu cải thiện tình trạng bệnh có thể chưa rõ ràng trong những tuần đầu sử dụng, nhưng khi ở những tuần tiếp theo thì hiệu quả sẽ rõ ràng hơn. Do đó, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì sử dụng sản phẩm.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dược liệu khác như: cao thục địa, cao hạt sen, nhân sâm, bột chiết xuất gừng… làm thành phần trong các bài thuốc và thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp thấp.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top