Still Life-Lamentation

phongvan

Member
tao vote cho the moor mặc dù demon cực đỉnh nhưng tiếc là k0 trong SL nên......
hic
nhìu bài hay quá
chọn bài nào cũng tiếc

ps:chưa kể opeth cover "remember tomorrow" của ỉon maiden cũng vãi đỉnh
 
tao co'

hoac may` thich' mua thi` len BAO? KHANH" ma` mua. doan cuoi' pho' co' may' hang` dia~ ay'. Co' cai' hang` tao hay mua nhung quen mat' dia chi? roi`

noi' chung tren day' co' khoang? 4-5 hang` dia~ vao` luc thi` thay'.

hoac len DINH LIET nhung ma` hang` tren dinh liet hinh` nhu "do" me no' roi`
 

Manchias

Member
hè hè , ngon ghê, lâu lém rùi không coi lại cái box này ......
Noi về Opeth,chả có anbum nào là không hay cả. Cái nào cũng đỉnh, cũng sáng tạo .
Nhứng chắc tại mình dạo này nghe Minh Quân nhìu wa thành ra kết con Damnation ..... các con khác nghe bùm bùm quá ... tai không chịu được ..... ở nhà có live show và mấy cái clip guitar lesson của Opeth hì hì ..... xem mới biết nó đơn jan? mà sâu lắng vãi .......
 

phongvan

Member
Manchias said:
c ..... ở nhà có live show và mấy cái clip guitar lesson của Opeth hì hì ..... xem mới biết nó đơn jan? mà sâu lắng vãi .......
sao lạ vậy
Opeth mà đơn giản ah?
 

Gemini

New Member
Nghĩa đơn giản của anh ý, là mỗi bài hát dài trung bình 10 phút, có kết cấu phức tạp, với emotive solo và những cú riff rắc rối, cùng với ascoutic guitar hả :)) :)).


Btw, Lamentations, chứ không phải Lamentation. Cám ơn.
 

phongvan

Member
lamentation là ý nói still life như 1 sự khoc than chứ k0 muốn nói tới cái DVD Lamentation của Opeth

hơn nữa
1 chữ S thì đáng j

O:)
 

phongvan

Member
tiện thể cái ava của em dek phải là opeth đâu
chỉ là ghép của 1 cái ảnh u ám và opeth
nếu anh k0 nhâm fthì đây cũng là thuộc seri ảnh đấy
 

Gemini

New Member
tiện thể cái ava của em dek phải là opeth đâu
chỉ là ghép của 1 cái ảnh u ám và opeth
Thưa anh là thằng bé mới tập toẹ nghe Opeth cũng biết cái này. Tất nhiên đây ko phải là coverartwork của Opeth rồi. Những cái ảnh kiểu này thì nó bạt ngàn trên mạng ý mà. Tìm một tí là ra ngay. Huống chi bây giờ trên Devian Arts cũng có một trang cho fans của Opeth. Dù sao, em vẫn phải khen, anh thật là thông thái. Nhỉ? :)
 

Gemini

New Member
mấy cái đầu Opeth chơi còn tương đối hoang dại
về sau phần pro trong opeth nó phát triển mạnh hơn->tạo nên cái chất riêng cho opeth
mặt khác cũng llamf cho nhạc cua Opeth k0 hoang dại như trc mà chuỷen sang tinh tế
Em nói nhỏ nha... may là cái clb này nó ko phổ biến :|. May :|. Em chưa bao giờ nghe thấy ai nói là nhạc của Opeth tương đối hoang dại cả. Anh nghe kiểu gì mà anh phán được một câu như thế nhỉ? Anh nghe cái Morning Rise rồi anh tìm cho em xem có bao nhiêu phút nó chơi guitar thùng mà anh kêu nó hoang dại? Em đảm bảo với anh xét về mức độ nặng thì cái Deliverance đứng đầu, vượt cả bản trường ca đen tối My arms your hearse * nhân đây thì ai chưa biết em cũng nói luôn là cái My Arms Your Hearse của Opeth có cốt truyện khá gần gũi với bộ phim kinh dị nổi tiếng Sixth Sense, mà Mike thì viết album này trước khi xem Sixth Sense * . 2 cái album đầu chưa là gì, chẳng qua cách thu âm có thay đổi, anh nên nhớ là việc thay đổi nhãn hiệu thu âm, người mix, producer cũng đủ để làm biến đổi cả một ban nhạc. Cái thời Opeth dưới tay Andy Sneap khác, dưới tay Steve Wilson khác, và cái thời 2005 của Jens lại càng khác. Giá anh bảo, vocal trong 2 album đầu tương đối gần gũi với vocal của Black Metal. Em ủng hộ cả 2 chân 2 tay. Chưa bao giờ, chưa bao giờ em nghe thấy ai gán cho Opeth từ hoang-dại cả. Anh là người đầu tiên đấy, à, những người ko sợ có thể thay đổi cả thế giới. Rock on! \m/.


có bác nào có Lamentation k0?
hoặc biết chỗ mua chỉ cho em
Em xin lỗi vì em nói cái này hơi muộn, không biết anh đã mua chưa, nhưng mà em đang có 2 cái DVD Lamentations xịn 100%, được anh đi nước ngoài tặng. Anh muốn lấy thì liên lạc với em nhé.

chưa kể opeth cover "remember tomorrow" của ỉon maiden cũng vãi đỉnh
Âm vực của Mike thuộc dạng rộng nhất trong giới metal, em chắc chắn với anh với âm vực của Mike không hề hợp để hát những bài hát có quãng rộng như thế này. Nó nghe yếu và phô một cách đầy lộ liễu, mặc dù em tôn sùng Opeth, nhưng cái gì đúng thì phải nói, với em những tác phẩm của Opeth là thích hợp nhất cho Mike, hoặc có thể là một vài bài của Porcupine Tree * Lazarus ... *. Em không thể thấy bài " Remember Tomorrow" hay. Chắc chắn, nó thua xa bản gốc của Iron Maiden. Btw chắc chắn Mike biết điều đó, những anh vẫn làm, hỏi anh một câu vui vui là anh biết tại sao anh Mike lại chọn bài này để cover ko :D.

Thế nhé, nếu định lấy đĩa thì liên lạc với em :D. Em có mấy cái đĩa CD xịn của Opeth nữa đấy, nếu thích mượn thì cũng được, nhưng nhớ giữ cẩn thận cho em thôi :D.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top