Scafe,một phong cách hoàn toàn mới la!!!

doiladongsong

New Member

Cà fê không biết từ bao giờ đã là sự lựa chọn không thể thiếu của đại đa số người dân chúng ta, nhất là tầng lớp trẻ. Từ việc biết đến cà fê, uống cà fê và dần dần là thưởng thức cà fê. Tất cả là những sự tìm tòi, sáng tạo cũng như tâm huyết của không ít người.

Như để đáp ứng đến cái nhu cầu đó - Scafe đã được mở ra. Scafe đã cho mình một phong cách riêng, một điểm nhấn riêng. Không chỉ là một địa điểm lý tưởng dành cho công việc, Scafe cũng là một địa điểm dành cho những người thích yên tĩnh, muốn một mình ngẫm nghĩ những suy tư, không chỉ vậy Scafe còn là một địa điểm lý tưởng cho những giây phút sinh nhật,họp mặt, đàn đúm.


Hương vị cà fê cũng là một dấu ấn khó quên của Scafe,.Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,Scafe đã tạo ra được một hương vị riêng cho mình.Với một tách cafe nhỏ,thêm một bản nhạc trữ tình hoặc một bản nhạc sôi động tại quán,bạn sẽ được đưa vào một không gian khác lạ !
Không chỉ với hương vị caíe đặc biệt,tại Scafe,bạn còn được thưởng thức các đồ uống khác như sinh tố,coctail,moctail, với một hương vị cũng không kém phần đậc biệt!

Hãy đến với Scafe để thưởng thức những ly cafe với hương vị đặc biệt,để có một không gian hoàn toàn mới lạ!!!


Scafe - Số 8 Nguyễn Biểu

 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top