Phát triển nông nghiệp với 3 công nghệ tưới tiêu mới nhất

Linhlinh

Member
Nhắc tới phương thức canh tác cây nhiều giai đoạn chính nhận thấy sức cần thiết của nước với cây trồng vô cùng quan trọng. Theo dõi các trí óc kết hợp phát triển công nghệ đã cho ra mắt ba công nghệ tưới tối ưu bây giờ chuyển vấn đề nông nghiệp tới một thời kì nâng cao hoàn toàn đặc biệt.


>>>> Tê ống 16mm

1. Công nghệ tưới nước thấm giọt

Hệ thống tưới tiêu này đang được vận dụng đa dạng nhất bây giờ. Tưới tiêu thấm giọt là tưới nước vào đất, chỗ đất bên rễ cây trồng dưới kiểu các giọt nướcnhỏ chậm để làm cho rễ cây chủ động hút.

>>>> Dây tưới nhỏ giọt 16mm

- Công dụng lớn nhất của công nghệ tưới nhỏ giọt là chỉ sử dụng 30 – 60% số lượng nước so với những công nghệ tưới tiêu khác.

>>>> Dây tưới phun mưa 27

- Người dân có thể cấp thêm phân, thuốc cộng nước tưới nước, lượng phân bón thêm nữa là nước luôn tưới tiêu đầy đủ dành riêng cho cây trồng nhờ sự tính toán lượng phải tiêu dùng cùng với đó giới hạn những bộ phận giúp cho phù hợp với từng dòng thực vật. Như vậy cũng giúp tiết kiệm cùng giảm thiểu lãng phí chất dinh dưỡng cho cây và nước.

2. Hệ thống tưới nước phun mưa

Được cho là hệ thống mang nước tới thực vật, mặt đất dưới kiểu cơn mưa nhân tạo, những hạt mưa hoặc hạt sương quanh gốc cây nhờ những kĩ thuật tạo ra tia mưa, tạo thành hạt sương.

- Điểm nhấn nổi trội của hệ thống tưới tiêu phun mưa được coi là hạn chế mức độ nước tạo hơi hợp lí nhất. hạn chế khối lượng nước mất đi vì tạo ra dòng chảy, trữ lượng nước chỉ đủ ẩm để cho cây phát triển.

- Kỹ thuật này cũng có khả năng kèm tưới tiêu với bón phân, phun thuốc trừ sâu. ngăn ngừa mầm bệnh thêm nữa là cỏ dại lớn mạnh. thích hợp đối với những dòng cây mềm, yếu, hoa đang thụ phấn, giảm thiểu được hư tổn.

3. Công nghệ tưới phun sương

Kỹ thuật tưới phun sương được nhìn nhận là hệ thống tưới nước cây bằng bí quyết hình thành nước thành dạng hạt sương tưới tiêu thẳng lên cây trồng.

- Hệ thống này được áp dụng để làm cho tưới cho hoa vì hạt nước hình thành nhỏ, không khiến cho tác động tới màu sắc đẹp thêm nữa là hại hoa. tưới tiêu thực vật để riêng cho các dung tích đất vừa phải, khu đất về 1 phía.

- Bên cạnh đó, có khả năng tiêu dùng tạo hơi ẩm mát, phun lên trên mái, trong nhà kính, phần hiên của sổ.

Sử dụng ba công nghệ tưới nước phía trên hỗ trợ người dân hạn chế sử dụng công sức, thời gian lao động, tiết kiệm người làm việc, giá tiền so với hầu hết cách khác chủ yếu bắt buộc tưới vòng quanh rất tốn công sức. hệ thống tưới phía trên hỗ trợ cho nhanh chóng điều chỉnh từ xa làm theo cách thức đã dàn dựng sẵn để cho từng loại cây cối. đảm bảo hạ thấp tầm giá đầu vào, tăng năng suất cây, đưa đến nguồn lợi kinh tế cao.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top