offline box rock lần I (9h30' sáng 18/5 - hội trường CVA)

smooth

Member
hehe, lực lượng mới là vấn đề, clb lập ra rồi có 3 thằng ngồi bốc phét với nhau thì thảm. anh em cố đi, tầm cuối tháng 7 làm được 1 show nho nhỏ trong hội trường thì tốt :D.
 

smooth

Member
kobain said:
được đấy ,cho tôi tham gia với, từ khi lập band chưa bao giờ được đánh ở trường cả , chán wá
bọn ông sanh PĐP oánh rồi còn gì, hồi trước tôi muốn sang đấy mà cũng ko được đây :) band ông toàn oánh nir hả :D ?? anh em cố gắng khoảng giữa hoặc cuối tháng 7 làm 1 buổi ở trường :)
 

smooth

Member
đầu tháng 8 tao mới đi Sing cơ, trong tháng 7 anh em chắc làm được 1 show con con chứ ?? rất tiếc, lần này chỉ dành cho những band amatơ, chưa lên sàn diễn lần nào như band tao thôi :D, band mày nổi thế rồi còn gì Hải ?? đến xem thôi nhá :D
 

By_myself

New Member
ai cũng muốn có một cái rock club nhưng chẳng ai muốn lập ra hay sao ý nhi?
công nhận là lập ra rồi hoạt động thế nào mới là vấn đề. thế chú nào có kinh nghiệm lãnh đạo thì lập ra đi. như Việt chẳng han. khi nào có show gì thì nhớ thông báo lên forum cho mọi người cùng biết nhé
 

smooth

Member
a, Nghĩa à ?? sao biết tôi đi trg SIM ?? lần trước thi poly đỗ, nhưng mà ko đỗ khoa KT, chỉ đỗ cái của khỉ gì mà học thành kỹ sư điện ý :)
theo ý anh Nguyên + chú Tuấn, hôm nào 3 anh em mình đi ọp lai mảnh cái, uống bia cũng được, trong tuần này thì tốt. ai thích đi thì cứ đi nhá, sẽ post ngày giờ + địa điểm cụ thể lên đây.
 

chipcom

Member
hớ hớ...

Có khi trước tháng 8 tiễn một số anh em ra đi <nước ngoài> thì club mình phải tụ tập đập phá một phát chứ nhi?

:D

Nhắn anh smooth: Máy em hết tiền không nhắn tin được cho ạnh

2h chiều thứ tư tập anh nhé!
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top