Nhắn tìm đồng đội 12A1

Fortune_warrior

New Member
:D
Nghe tin rằng toàn bộ bài của Chuvanan.net sẽ đăng tải ở đây . Vội vàng đăng ký một cái account nhưng chẳng thấy ai vào đây cả . Vậy xin nhắn tìm đồng đội CVA12A1 94 - 97 " ba hồn bảy vía " ở đâu thì hãy quy tụ nơi đây để " mồ yên mả đẹp " . Lúc luống cuống có gì sơ xuất , xin bà con lượng thứ ! B)
 

dungdede

New Member
Hi chú Thành,

Tớ đã vào đây cũng tương đối lâu rồi, từ khi nghe mấy chú admin thông báo là sẽ thay đổi nọ kia... Nghĩ tham gia bên này chắc chỉ để dạo mấy mục học tập cho vui.. ai ngờ lạ có ngày lớp mình lại sơ tán sang đây. Thôi thì bốn phương tám hướng gì gì cũng nên qui về một mối.... đợi cả nhà đông đủ ta lại tiếp tục... tán phét. Chú Thành lại viết tiếp những giai thoại của lớp mình nhé....

Mà cũng nên hò dô ta bảo mấy đồng chí admin bê những bài viết của anh em sang bên này chứ nhỉ... cho riêng vào một topic A1 để tiện phân biệt.

Dungdede
 

Minh Long

New Member
Chào Dũngdede và chú Thành Tu, mình hôm nay vào trang kia k0 dc nữa. Sang bên này đã gặp 2 người quen rồi.
Vừa về VN nên chưa gặp đc mọi người, hôm nào lớp mình gặp nhau chứ nhỉ? Mọi người cho ý kiến về thời gian nhé. Tối thứ 7 hoặc CN là tiện nhất.
 

hkvan

New Member
Ho ho...Bây giờ mọi người lại chuyển qua đây ah?? Mà tớ vừa nghe nguồn tin Minh Long về sao không thông báo kìa???..
Chẳng có bạn gái nào lên nhẩy..Thôi tớ đành tình nguyện làm người đưa tin vậy.
 

Skaterman

New Member
Hê lô MiLo, mày về Việt Nam không transit ở Sing nữa à? Bao giờ mày lại sang Đức? Nếu có thời gian và transit ở Sing nữa thì thu xếp 1-2 ngày mà chơi ở Sing nhé, lần trước mày bảo mày qua rồi làm tao đợi dài cổ! He he... Biết mày đang vui thú ở nhà, chưa chắc đã lên mạng, nhưng cứ nhắn vào đây, hy vọng mày có thời gian phúc đáp anh em.

Cheerio,

Skaterman
 

dungdede

New Member
hehe... Milo đã lại về VN rồi à? Sao đi đi lại lại như đi chợ thế? Hay đúng là Milo đi buôn chuyến rồi? Buôn gì thì thông báo cho anh em góp vốn với nhé... ;)

Chúc vui vẻ...
 
Lúc dăng nhập mình quên không mở ngoặc B như bạn Hà A. Nhưng mà đã có Hà A phân biệt rồi thì cũng chả sao nhỉ.
Chào tất cả mọi người. Giá mà các chủ đề bên forum cũ được chuyển qua đây thì hay biết mấy. :D .
ML về mà chả thấy tin tức gì thế nhỉ?Bao giờ định gặp mặt bạn bè đấy?
 

gaubong79

New Member
Alo, bây giờ tớ mới thò mặt được lên forum của lớp, ở đây mát mẻ vui vẻ quá nhỉ. Tớ nghe nói Minh Long về VN, có socola nhưng hình như không có phần của bọn tớ???ấy rủ bọn tớ ăn uống thì ghi rõ ngày, giờ, địa chỉ chứ mời chung chung như thế biết đến bao giờ mới được măm măm...
A quên mất, bây giờ mới hỏi tội Thành Tu, tao nhớ là cái ngày xưa ấy, cái ngày mà cái Phương nó ngất mày đâu có mặt, vậy mà mày cũng bôi được ra mấy trang giấy, giỏi thật đấy. Tao tiết lộ với mày một bí mật nhé, trong truyện của mày còn thiếu siêu nhân Việt Anh ;)
Dù sao thì truyện của mày cũng rất hay, hy vọng sẽ được xem mày nói xấu bọn khác..he he
 

nmtuong

New Member
Bây giờ mới biết gấu bông 79 là ai...hồi trứoc chú Tùng Vũ cứ làm anh em đoán già đoán non mãi..
Bên này không có box riêng của lớp mình như bên kia, kể cũng hơi chán.
ah lớp mình upload anh lên đây nhỉ..
 

Minh Long

New Member
Chào cả nhà,
Mình về hôm thứ 7, mấy hôm vừa rồi bận một chút chưa hẹn đc mọi người. Sorry cả nhà nhé :( .

To Đức sẹo : rất tiếc lần này tao transit ở Taipei nên k0 qua chỗ mày chơi đc.
To Dũngdede : tranh thủ mỗi lần về đc đem theo 30kg chưa kể xách tay nên cũng buôn một ít. Nhưng mà trên nói trên này k0 tiện, có gì tao sẽ mail cho mày :D .
 

LongDog

New Member
Tôi đăng ký vào forum này từ tuần trước, nhưng chẳng thấy bà con nào của lớp mình cả. Hôm nay đã thấy đông vui quá trời. Milo ơi, tao thấy trên phố PĐP , đoạn rẽ vào phố Cửa Bắc có hàng lẩu và đồ nướng cũng được đấy. Mày buôn chuyến lãi to, chắc khao được anh em 1 bữa nhỉ
 

Fortune_warrior

New Member
B)
Ê , Hằng béo , có lẽ trong lúc đó , mày quá bối rối nên không để ý đến tao thôi . Còn tên " supper man " Việt Anh lúc đó chỉ được mỗi việc là ... tháo giày và .... định hô hấp nhân tạo cho chị Phương nhà ta thôi chứ có làm nên cơm cháo gì đâu .
:D Còn bây giờ đến lượt tao hỏi tội mày . Mày có " người iu " mà không đăng tải gì để anh em biết , thế mày định tính sao . Rửa đi chứ ! :angry:
 

dungdede

New Member
Hà hà... Thành Tu được đấy, ở vùng sâu, vùng xa mà nắm tình hình chi tiết như đang nằm trong lòng địch...

To Milo: Về VN được lâu không mày? Cố gắng kéo dài đến giữa tháng 4 nhé ;)
 

gaubong79

New Member
:rolleyes: Thành Tu ơi, the là mày không nhớ bằng tao rồi, ngày hôm đó Việt Anh nhận Phương từ tay Nguyên, chạy được 3 bước mệt quá nên mới trao cho Long huỳnh....thôi thì cũng góp công được 3 bước... :D
:ph34r: Còn chuyện của mày thì sao, em gái cao 1m61, chân dài như phố Bà Triệu của mày sao không cho bọn con trai lớp mình kiểm tra? ha ha...Thành Tu có người yêu mới bà con ơi....
 

Fortune_warrior

New Member
:p
Ê , Hằng " Sumo " , chắc là mày lại nghe Linh " chuối " buôn dưa lê chứ gì ? Hôm mùng 3 Tết , tao đến nhà nó , thấy nó đứng trên bậc tam cấp ... mà vẫn thấp hơn tao một cái đầu , tao có hỏi nó cao bao nhiêu thi được nghe " em " Linh thỏ thẻ : " Tớ cao có ... 1m58 , thuộc loại Top Ten trong lớp mình " . Ặc ặc , chắc là ngầm so sánh với Thu Quắt , Lan Anh " còi " . Thực ra thì tao chưa có nguời yêu đâu , ... nhưng mà ... chắc cũng gần yêu rồi . He he , 26 tuổi rồi mà chẳng có ma nào để ý , có mà là đồ " dở hơi , sứt môi lồi rốn " , phải không các bác ? B)
Em hèm , mai là ngày 8/3 rồi , lỡ nói xấu chị em nhiều quá . Thôi thì chúc chị em thành đạt trong công việc , sớm tìm thấy bóng hình mong đợi ( Tớ đã chuẩn bị hết tiền mừng rồi nhưng chưa có có cơ hội )
Nhớ lại những ngày 8/3 hồi học cấp 3 , tớ là một trong 8 thằng ... không được tặng hoa ai cả . ( Hừm , tất cả là do tên Đức sẹo chết tiệt , không chịu thay đổi , bố trí người ) :angry:
 

LongDog

New Member
Thành tu nói "26 tuổi rồi mà chẳng có ma nào để ý , có mà là đồ " dở hơi , sứt môi lồi rốn " là động chạm đến rất nhiều thành phần của lớp đấy, có biết không hả?
Tao thấy Đức sẹo không cho mày tặng hoa chị em cũng xứng đáng thôi. Mà mày còn nhớ Dũng ĐĐ được tặng hoa cho ai không nhỉ??? B)
Nhân ngày 8/3, Long Dog xin chúc chị em, cũng như những "đối tượng" thân thiết của các chị em 12A1 những điều tốt lành, hạnh phúc và may mắn
 

QuynhTrang

New Member
Chà chà, tớ đăng ký ở bên này rồi vào mãi mới thấy lớp mình đông vui thế. Có vẻ như bên này có sự góp mặt của nhiều người hơn thì phải
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top