Nhạc noel chất lượng 320kps tặng bạn bè nè

HaHoang

New Member
Cùng với xu hướng hoà nhập cùng thế giới, cũng như không còn khoảng cách về địa lý, văn hoá, dân tộc…Lễ Giáng Sinh đang ngày càng trở thành là một lễ lớn trên đất nước Việt Nam xinh đẹp. Không chỉ dành riêng cho các tín đồ Kito giáo tại Việt Nam, Noel đang dần quen thuộc cho hầu hết mọi tầng lớp từ già tới trẻ, từ nam tới nữ, từ người giàu tới người nghèo. Bởi cứ dịp noel đến lại đánh dấu một sự chuyển giao mùa rõ rệt khi tiết trời se se lạnh.
Ở Hồ Chí Minh lại càng đặc biệt hơn khi gần như cả năm chỉ có nắng và gió. Vào một buổi sáng đẹp trời, khi bạn thức dậy và co người lại bởi một cơn gió thoảng qua thì bạn biết là noel và cuối năm đang gần tới. Đặc biệt hơn nữa khi dịp noel lại rơi gần vào những ngày cuối cùng của một năm. Mà bạn biết đó, người Việt Nam coi trọng cái tết như thế nào? Gần như “Tết” là một thứ thiêng liêng, làm rạo rực trong lòng bao nhiêu người. Do đó, Noel được đón nhận rất nhanh chóng bởi nó có những thứ để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mỗi người.
Và có một thứ không thể thiếu trong những dịp noel về, một thứ để tô điểm thêm không khí se lạnh cùng hoà với niềm vui và sự háo hức đón tết trong mỗi người. Đó là những bản nhạc khiêu vũ Noel. Những bản nhạc thể hiện sự hân hoan, thể hiện niềm lạc quan yêu đời gần như được mở trên mọi nẻo đường, hàng quán, trong gia đình…Jingle Bell Jingle Bell Jingle Bell làm tôi thực sự muốn đến nhà thờ, thực sự muốn vui chơi noel, thực sự muốn chia sẻ niềm vui với những người theo đạo thiên chúa giáo. Và trong sàn khiêu vũ, nơi âm nhạc luôn luôn theo mùa và luôn đổi mới để tạo sư hứng khởi cho người nhảy. Có những bản nhạc hay mới có những bước nhảy ấn tượng. Hôm nay, mình xin post gửi tặng các bạn yêu khiêu vũ những bản nhạc giáng sinh khá hay mà mình sưu tập được. Hi vọng, các bạn sẽ có một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top