Ngôi trường có nhiều học sinh thông minh nhất nước Anh

lion

Moderator
Staff member
Họ có thể là những học sinh lớp 11 thông minh nhất nước Anh khi chỉ số IQ của họ thậm chí đánh bại được cả nhà vật lý Stephen Hawking.


Hàng dưới, từ trái sang phải: Liam Kristoffy và Luke Marder. Hàng trên, từ trái sang phải: Eloise Ireland, MaggieSykes, điều phối viên Holly Rickatson, Caitlin Faux và Ime Sparks
6 học sinh tới từ trường trung học Richard Lander đều có IQ từ 148 điểm trở lên – một chỉ số đủ điều kiện để tham gia Mensa – câu lạc bộ những người có chỉ số IQ cao nhất thế giới (điều kiện tối thiểu là IQ 148 điểm).

Người có IQ cao nhất trong số 6 học sinh này là Imi Sparks – 156 điểm – bằng với IQ của Sigmund Freud và chỉ đứng sau Bill Gates, Albert Einstein và Stephen Hawking.

Cô bé Maggie Sykes là người đứng ngay sau Ime với 155 điểm, trong khi Caitlin Faux và Eloise Ireland đều đạt 154 điểm.

Vượt qua chỉ số IQ của Hillary Clinton, Luke Mader và Liam Kristoffy đều đạt 152 điểm.

Tất cả học sinh lớp 11 ở trường Richard Lander đều tham gia bài kiểm tra IQ Cattell B lần đầu tiên và 80% trong số đó đều đạt đủ điểm để nằm trong top 15% những người thông minh nhất nước Anh.

Eloise, 15 tuổi – người muốn trở thành một luật sư trong tương lai – cho biết cô bé rất “ngạc nhiên”, nhưng “rất vui khi được mời tham gia Mensa khi nằm trong top 2% những người thông minh nhất nước Anh”.

Trong khi đó, Caitlin, 15 tuổi – muốn trở thành một giáo sư tiếng Anh nói rằng: “Sau khi làm bài kiểm tra này, cháu không thể tập trung được suốt cả ngày hôm đó, vì não cháu như bị tan chảy”.

Holly Rickatson – điều phối viên của trường này cho hay: “Tôi rất vui vì học sinh của chúng tôi đã làm tốt trong bài kiểm tra của Mensa. Nó giúp một số em tự tin hơn, còn những học sinh khác thì cũng biết được khả năng của mình. Nó cũng cho thấy các em có nhiều tiềm năng để khám phá”.
(Theo Mirror)
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top