Mọi người học tiếng Pháp đâu hết rồi???

spider_girl

New Member
ui xời!
sao toàn dân lớp F vậy nhở! iem xin tư giới thiệu với các bác iem là 1 thần dân của lớp D5 ! iem cũng học tiếng pháp mừ! hì hì !
 
Chậc chậc cái box này mốc meo lên rùi. Sao tiếng Pháp lại để thua kém box tiếng Anh thế này? Các bác học tiếng Pháp ơi, vào đây bàn luận đi chứ!
 

Pham Vu Ngoc Ha

Active Member
Ừ, mà sao các em không tập viết tiếng Pháp vào đây luôn đi??
Trường mình tiếng Pháp là truyền thống cơ mà... Vì thế nó phải hoạt động mạnh mới phải chứ nhỉ?? :rolleyes: B)
Tiếc là chị không biết tiếng Pháp (biết mỗi Je t'aime :lol: ), không thì chị tham gia ngay :p
 

Le Huong Tra

New Member
Mad Ha a une bonne idee, n'est ce pas?
Nous pouvons parler ensemble le francais, et discuter....
Je suis aussi une membre de la classe bilingue, l'annee 2003-2006.
Venez jouer avec nous, vous tous, les eleves des classes 10F, 10D5, 10A1, 10A7!
B) B) B)
 

Vu_Thuy_Chi

New Member
Không ngờ dân Pháp trường mình lại ít tham gia thế này đây, tui thì một chữ tiếng P bẻ đôi không biết (có ai biết không ??) nhưng cứ tưởng dân Pháp sành điệu và hiện đại lắm chứ (như D5 03-06 chẳng hạn)
 
T

thefugitive

Guest
Mọi người học tiếng Pháp đâu hết cả rồi ???

Xin chào các bạn . Mình là thành viên mới của hội , nhưng mình lên đây chỉ với một mục đích là tìm người bạn cũ : Nguyễn Thị Sofia khóa 2001-2004. Vậy ai biết thông tin gì về cô ấy xin hãy thông báo cho tôi , xin cám ơn...Bởi vì tôi rất nhớ cô ấy :9
 
D

daiduongsautham

Guest
con em hoc lop a1,vao day thay toan cac anh chi,'so bi bat nat' wa!!!!!!!!!!Bonjuor moi nguoi!Rat mong duoc su quan tam cua moi nguoi!
 

Hà Giang

Member
Hi, chào tất cả mọi người. Xin tự giới thiệu em là Hà Giang,10A1. nhưng em vẫn chưa biết tí tẹo nào Tiếng pháp, bởi vì vừa khai giảng xong, còn bận tập quân sự. Cứ tham gia làm wen với mọi người trước, khi nào có gì khó khăn, xin mọi người nhiệt tình giúp đỡ. :) :) :) :)
 

Hà Giang

Member
Ah, bây giờ mới để ý thấy bạn Chi lớp mình. Vui nhỉ :D :D
Mà cậu cũng biết tiếng Pháp à? Còn tớ thì vẫn chưa động hề gì vào cái thứ tiếng này,mới chỉ học được...bảng chữ cái. Nhưng thôi đó cũng là nỗ lực tự học của bản thân :(( :((
 
:D Có vẻ dịp này topic nx ng nói tiếng pháp khá khẩm hơn nhìu rùi...Bonjour vous tous...Très content de vous connaitre. Umh...Nhân dịp trọng đại thía này mọi ng cũng nên chọn đề tài rì để nói cho rôm rả chứ nhi? (tất nhiên là nói = tiếng pháp) /:) :)
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top