Mang Start Menu của Windows XP vào Windows 8

lion

Moderator
Staff member


Nếu không quen với giao diện của Windows 8, bạn hãy dùng một phần mềm để mang thanh Start Menu quen thuộc vào hệ điều hành đời mới của Microsoft.
Spencer sẽ mang đến cho bạn những phong cách truyền thống từ nút Start của WindowsXP để duyệt nhanh các chương trình và ứng dụng đã cài đặt mà không cần phải chuyển qua Start Screen hoặc tìm kiếm từ thanh Charms.

Nó có phần khác biệt so với các ứng dụng khác là tập hợp tất cả các mục quan trọng như Control Panel, Programs, accessories, Run, Shut Down...

Việc cài đặt và sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần download file cài đặt dạng nén *.zip từ địa chỉ http://thesz.diecru.eu/content/spencer.php.

Sau đó, bạn giải nén và bấm phải chuột vào file Spencer.exe rồi chọn dòng lệnh Pin to taskbar. Ngay lập tức, biểu tượng của phần mềm này được gắn vào thanh Taskbar và bạn có thể truy cập vào những mục từ Start Menu.

Khi mang lại các trình đơn cổ điển giống như trong WindowsXP mà Microsoft đã loại bỏ khỏi hệ điều hành mới nhất của hãng, Spencer không hề can thiệp vào hệ thống hoặc làm ảnh hưởng đến các chương trình khác.

Ngoài ra, bạn còn có thể tổ chức và sắp xếp lại Start Menu bằng cách xóa bỏ các chương trình hay di chuyển chúng trong một loạt thư mục mới.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top