Lời kêu gọi từ đội phó đội đú đởn lớp D2-CVA

namduky

New Member
Forum như c, chẳng ra cái gì cả, không xứng đáng làm forum cho trường mang tiếng là trường điểm quốc gia. Đầu tư bao nhiêu tiền của, để mấy bố Admin mua domain hay thuê host đểu ở đâu thế. Tao thề từ nay chẳng bao giờ thèm vào cái forum ghẻ này nữa. Lách luật vãi linh hồn mới vào được, toàn báo database err, mk. Vĩnh biệt CVA. Các chú nào thích thì lập group đi, yahoogroups cũng được. Có sự vụ gì thì gọi đại diện thôi. Phát nản về 3 cái chuyện forum này rồi.
 

chingo™

New Member
Vấn đề là cái 4rum này không phải là chính thức của trường
Không có tiền của trường đâu chú Hòa thi ạ, 4rum này đang đợi mạnh thường quân Hoàng Công Hòa mà anh là nói lời vĩnh biệt sớm thế :)

P/S: Đã có google groups mà chưa thấy chú Hòa vào :)
 

chithanh

New Member
Mình vẫn nhớ lớp D2 hồi những năm 97-2K là lớp tập trung khá là nhiều những bạn gái rất xinh.Giờ thì đọc lại những cái tên mà vẫn chưa thấy ai quen :D
 

seo

New Member
Sắp đến tết rồi ... đến trường rất vui
Sắp đến tết rồi ... về nhà rất vui ...
Tiệm con kêu đi đú nhé... ai cũng vui mừng ghê...
Mùa xuân nay Thắng đã lớn... đã biết ra Hải Xồm ... >:D<

Gọi là bài hát cải biên tặng riêng ku Tiệm con để tiếp thêm sức mạnh cho anh kêu gào cái vụ tất liên cái nhể !!! :x !!! Đừng làm em thất vọng... ;)
Gửi lời chào thân ái và quyết thắng = sẹo
 

chingo™

New Member
T con dạo này lên núi luyện công hay sao ý
Thấy giang hồ đồn là khi nào xuống núi nó giết thằng Xoắn toàn thân trước vì cái tội hay "Flying Pig" nó !!!

Tình hình là đợt tới có một số thằng chết :q:
 

Hồng Thuỷ

New Member
Đúng là dạo này tớ bị lú lú làm sao thế nhỉ???

Sinh nhật Chính ngố thì nhớ nhầm tận những 20 ngày
Hôm trước được 2 bím nhắc nhở 18 này sinh nhật Sẹo con. Đề phòng hôm đấy tớ quên, chúc Sẹo con hay ăn chóng nhớn nhá. :p

Mà cũng lú thật hay sao ý. Sao tớ ko ấn tượng gì việc lớp mình có nhiều bạn gái nhỉ? Đếm đi đếm lại có 7 người. Hay có nhiều đồng chí "ko phải là nam" mà tớ ko bít nhỉ??? ;-)

Mà vụ ọp ẹp gì gì đấy cuối năm, ý TC thế nào thế? Post lên, spam khắp nơi rồi lại biệt tăm biệt tích đâu thế??? :-S
 

cuccu

New Member
hehe, 18 này sinh nhật chú Sẹo anh em đến bàn chuyện cho nó kỹ nhé, cứ lăn tăn là hay hỏng việc lắm
 

cuccu

New Member
à, bà kon đến ko phải mang quà cáp gì đâu, lớn rồi cứ mang 1 tấm lòng + 1 ít tiền phòng thân là được. Tửu sắc gì chú Sẹo sẽ lo hết. Thay mặt chú Sẹo, xin có lời cảm ơn trước :D
 

cuccu

New Member
Rất đau lòng báo tin bạn Tùng Liteo vì mong muốn 1 cái Tết hoành tráng cho anh em mà giờ đã không còn được bay nhảy nữa.

Vô cùng tiếc nuối nhưng anh em D2 vẫn cảm thấy được an ủi vì lần đầu tiên trong lịch sử D2 đã có một tài năng kinh doanh xuất chúng.

1 fút mặc niệm cho tự do của Tùng Liteo và sau đây tiết mục hoành tráng vẫn được tiếp tục...
 

Captainjack

New Member
Thằng Tùng trinh bị làm sao thế? Nó kinh doanh cái gì mà nghe ghê gớm thế?

Chả hiểu gì cả ....

Sắp SN thằng sẹo thật, nhân đây chúc Sẹo nhà ta công việc ổn định, thu nhập cao, vợ đẹp con ngoan, cả nhà đoàn kết .... :D
CJ.
 

seo

New Member
sẹo

Thanh kiu các pác vẫn còn nhớ đến ngày sinh nhật iêm ... mk ... iêm cảm động quá...:"> .
Sắp đến tết ta rùi, pác T con mà vẫn không bố trí được ngày giờ anh em tụ họp tất niên là coi như pác mất tín nhiệm với iêm đấy.. Mà bây giờ có tuổi rồi, kô nên uống nhiều... mệt bụng lắm, chuyển sang cái loại Vodka Hà Nội cho đỡ mệt bụng pác ạ. ;-)
Con bò bao giờ về Việt Nam thế??? Thanh kiu may vì những lời chúc tốt đệp .. ah mà mấy hôm nay tao toàn ngồi uống cafe ở 27 Trần Bình Trọng, mk, cái lão bán veston bên cạnh cứ chửi loạn cả lên, tay thì chém gió liên hồi, ... đang ngồi uống cafe tâm sự mà lão bắn điếu cày như du kích bắn tiểu liên, chốc chốc thả ra vòng khói hình ...đô la ... chẳng nhẽ tao lại .... theo mày nên giải quyết thế nào???
Gửi lời chào thân ái và quyết thắng = sẹo đại ca B-)
 

xoancoi

New Member
nói tóm lại là nhân cái dịp sinh nhật sẹo đại ca, đồng thời sắp tết nguyên đán, các bác có ý tưởng j thì cứ nói toẹt ra, anh em bố trí chiến đấu....
 

Desperrado

New Member
xoancoi said:
http://ngoisao.net/News/Hoc-song/2006/01/3B9B578E/
Các bác nên tổ chức buổi họp lớp bằng... chè thay rượu nhé...
:))
Hùng xoăn ơi! đề nghị của cậu hay đấy nhỉ, tớ bây h bị bệnh "máu ở trong tim " rồi ko u bia rượu nữa đâu.Hik! Hôm qua sinh nhật cu Đạt vui ghê, các bác bắt em u bia, tối về "máu cứ chảy trong tim", đau ko chịu dc. He he he, lần sau em xin chịu! |-)
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top