Kurt`s death

violetrose

Member
Sau day la di truc cua kurt
Testament of Kurt Cobain

To Boddah

Speaking from the tongue of an experienced simpletion who obviously would rather be an emasculated, infantile complain-ee. This note should be pretty easy to understand. All the warnings from the punk rock 101 courses over the years, since my first introduction to the, shall we say, ethics involved with independence and the embracement of your community has proven to be very true . I haven't felt the excitement of listening to as well as creating music along with reading and writing for too many years now. I feel guilty beyond words about about these things. For example when we're backstage and the lights go out and the manic roar of the crowd begins, it doesn't affect me the way in which it did for Freddy Mercury, who seemed to love, relish in the love and adoration from the crowd, which is something I totally admire and envy. The fact is, I can't fool you, any one of you. It simply isn't fair to you or me. The worst crime I can think of would be to rip people off by faking it and pretending as if I'm having 100% fun. Sometimes I feel as if I should have a punch-in time clock before I walk out on stage . I've tried everything within my power to appreciate it (and I do, God believe me I do, but it's not enough). I appreciate the fact that I and we have affected and entertained a lot of people. I must be one of thosen arcissists who only appreciate things when they're gone. I'm too sensitive. I need to be slightly numb in order to regain the enthusiasm I once had as a child. On our last 3 tours, I've had a much better appreciation for all the people I've known personally and as fans of our music, but I still can't get over the frustration, the guilt and empathy I have for everyone. There's good in all of us and I think I simply love people too much, so much that it makes me feel too **** sad. The sad little sensitive, unappreciative, Pisces, Jesus man. Why don't you just enjoy it? I dont know! I have a goddess of a wife who sweats ambition and empathy and a daughter who reminds me too much of what I used to be , full of love and joy , kissing every person she meets because everyone is good and will do her no harm. And that terrifies me to the point where I can barely function. I can't stand the thought of Frances becoming the miserable, self-destructive, death rocker that I've become. I have it good, very good, and I'm grateful, but since the age of seven, I've become hateful towards all humans in general. Only because it seems so easy for people to get along and have empathy. Only because I love and feel sorry for people too much I guess. Thank you all from the pit of my burning, nauseous stomach for your letters and concern during the past years. I'm too much of an erratic, moody, baby! I don't have the passion anymore, and so remember, it's better to burn out than to fade away.

Peace, Love, Empathy Kurt Cobain

Frances and courtney, I'll be at your altar. Pleas keep going Courtney, for Frances. For her life, which will be so much happier without me.


Dịch
Bức thư ngắn này khá dễ hiểu. Tất cả những lời cảnh báo từ punk rock theo dòng thời gian. Từ lần xuất hiện đầu tiên của tôi, và chúng tôi sẽ nói rằng, đạo đức đi liền với sự độc lập và bao quát về cộng đồng của các bạn vừa chứng tỏ là rất đúng. Tôi chưa từng cảm thấy phấn khích với nghe nhạc như là sáng tạo âm nhạc với đọc nhạc, viết nhạc trong nhiều năm tới bây giờ. Tôi cảm thấy tội lỗi về từ ngữ của những thứ đó . Lấy ví dụ khi chúng ta ở sau cánh gà, đèn tắt và bên dưới là tiếng gào thét của đám đông, điều đó chẳng ảnh hưởng như cái cách mà nó đã từng với Freddy Mercury, người dường như yêu và thấy thú vị với tình yêu và sự ngưỡng mộ của đám đông.Đó là điều gì đó mà tôi cảm thấy thấy hoàn toàn ngưỡng mộ và ghen tỵ. Sự thật là tôi không thể lừa dối các bạn. Bất cứ một ai trong các bạn. Đó đơn giản không công bằng cho các bạn hoặc là tôi. Tội lỗi tồi tệ nhất mà tôi có thể nghĩ tới là lừa dối mọi người rằng tôi 100% là vui vẻ. Đôi lúc tôi cảm thấy như thể tôi sắp muốn đấm vào chiếc đồng hồ trước khi bước ra sân khấu. Tôi đã cố gắng tất cả khả năng của tôi để thấy rõ điều đó và tôi đã làm được. Chúa ơi, hãy tin rằng con đã làm được nhưng điều đó là không đủ.
Tôi thấy rõ thực tế là tôi và chúng tôi đã tác động được tới nhiều người, giải trí cho nhiều người. Tôi là kẻ là một trong những người tự quá yêu bản thân mình, người chỉ thấy rõ được sự việc khi nó đã trôi qua. Tôi quá nhạy cảm. Tôi cần phải tê liệt đi một chút để lấy lại sự hăng hái khi tôi còn là một đứa trẻ. Trong 3 tour diễn cuối cùng của tôi, tôi đã thấy rõ hơn nhiều về tất cả mọi người mà tôi biết cá nhân tôi và như những fan của âm nhạc của chúng tôi, nhưng tôi vẫn không thể vượt qua được tâm trạng thất vọng, tội lỗi và sự thấu cảm của tôi với mọi người. Điều đó tốt cho tất cả chúng ta và tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng tôi yêu mọi người rất nhiều. Nhiều đến nỗi nó làm tôi cảm thấy quá đau buồn. Một chút đau buồn, nhạy cảm của con người của Chúa sinh ra dưới cung song ngư. Tại sao các bạn không chỉ thưởng thức điều đó? Tôi không biết. Tôi có một người vợ như nữ thần người có những tham vọng ngọt ngào và sự thấu cảm và một đứa con gái nó gợi cho tôi nhớ rằng tôi đã từng tồn tại.
Tất cả tình yêu và niềm vui hãy hôn lên những người cô bé gặp vì đó là những người tốt và không hại cô bé. Và điều đó làm tôi sợ hãi vì tôi chỉ vừa tròn trách nhiệm. Tôi không thể chịu đựng được ý nghĩ rằng Frances sẽ trở thành một kẻ tự huỷ hoại khốn khổ, một nghệ sĩ nhạc rock nằm chết như tôi. Tôi có đứa con gái ngoan, rất ngoan và tôi cảm thấy rất biết ơn, nhưng từ năm lên bảy tôi đã trở thành một kẻ đáng ghét trong mắt tất cả mọi người. Chỉ vì có vẻ rất dễ dàng cho mọi người cùng có sự thấu cảm. Sự thấu cảm! Chỉ vì tôi yêu và cảm nhận mọi người quá nhiều, tôi đoán vậy. Cảm ơn các bạn khi mà cái hố chứa cái dạ dày tanh tưởi của tôi đang cháy , về những bức thư và sự quan tâm trong suốt những năm qua. Tôi không hơn gì một đứa trẻ thất thường, đầy tâm trạng. Tôi không còn cảm xúc chút nào nữa và hãy nhớ rằng thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt. Sự thanh bình, tình yêu và sự thấu cảm. Kurt Cobain.
Frances và Courtney, tôi sẽ nằm trên bàn thờ của mọi người.
Hãy tiếp tục sống Courtney
Cho Frances.
Cho cuộc sống của cô bé sẽ có nhiều hạnh phúc hơn tôi. Cha yêu con. Anh yêu em!
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top