Khớ khớ, đội bóng D1 không tan rã

Vova

New Member
hê hê, tự dưng đọc lại topic thấy câu hỏi mà mọi người nghi ngờ.
D1 quyết định vầy " Học Thức", Tiền Bạc", " Đạo Đức " thì sẽ nhặt ngay bọc tiền với 1 câu trả lời đơn giản : Thiếu gì thì nhặt đó.
Chúc mừng đội bóng thêm tuổi mới
 

Sana

New Member
Vova said:
hê hê, tự dưng đọc lại topic thấy câu hỏi mà mọi người nghi ngờ.
D1 quyết định vầy " Học Thức", Tiền Bạc", " Đạo Đức " thì sẽ nhặt ngay bọc tiền với 1 câu trả lời đơn giản : Thiếu gì thì nhặt đó.
Chúc mừng đội bóng thêm tuổi mới
Tự bản thân mình thì biết éo là thiếu cái giề. Mà mấy chú D1 thì cái éo giề cũng thiếu cả :D. Sau khi vài chai bia vào thì cái éo gì mình cũng thấy đủ cả. Sau bữa bia thì chắc chắn thấy mình thiếu "Tiền bạc" (để còn đi tiếp ca sau...đồ rê mi chẳng hạn) :))
 

nobita_d1

New Member
hê hê bác sana nhà ta nói đúng quá, nói chung là dân D1 sẽ mang về tất để dùng dần (ko được mang thì ăn cắp :D)
 

Vova

New Member
NHỚ NHÀ
(JP chân thành xin l ỗi nhà thơ THẾ LỮ )
-Lời VĂN QUYẾN trong T16-


Gậm một khối căm hờn trong cũi sắt
Quyến nằm dài bóc lịch chờ ngày ra,
Gét lũ đại bàng hành hạ thân ta
Giương mắt ếch khinh bỉ thằng bán độ
Nay sa cơ ,bị tống vào T16
Để làm cái bao cát , cái bịch bông
Bị nhốt chung, bị đánh hội đồng
Với mấy cặp đại ca thích đánh đập


Quyến sống mãi trong tình thương nỗi nhớ
Thủa đá bóng , bán độ những ngày xưa
Nhớ cảnh SÔNG LAM bán độ, chia tiền
Với HỮU THẮNG đầu đàn,với THÀNH VINH chỉ lối
Với PHI HÙNG oánh bạc dữ dội
Quyến ăn chơi , thác loạn đường hoàng
Lượn tấm thân qua các nhà hàng
Với những chỗ KA RA OK máy lạnh

Khi đêm tối thì mắt QUYẾN sáng quắc
Là muốn tìm ,kiếm chỗ để ăn chơi
Quyến biết Quyến là mẫu hình của đua đòi
Của lũ con gái không tên không tuổi .
Nào đâu những đêm dài bên PHILIP
Quyến nằm dài bên bọn gái Ba cô lô
Đâu những ngày Quyến còn tiêu tiền đô
Quyến lặng ngắm con DYLAN mới đổi
Đâu những bình minh tươi xanh nắng gội
Bọn lợn đêm làm giấc ngủ Quyến tưng bừng
Đâu những trận đá bóng tưng bừng
Quyến vật vờ như người sắp chết
Để Quyến chiếm lấy khoản tiền bí mật
Than ôi ,thời oanh liệt nay còn đâu

Nằm trong tù Quyến uất hận ngàn thâu
Ghét những cảnh không đời nào thay đổi
Những cảnh bị đấm từ sáng đến tối
Bị đấm, bị đá của các đại ca cùng phòng
Mỗi buổi tối lại tổng quất một vòng
Cho các đàn anh ung dung thư giãn.
Một đàn kiến hiền lành không bí hiểm
Cũng bị bắt chăn dắt kiểu chăn trâu
Của chốn quê xưa ,lúc mấy tuổi đầu.

Hỡi SÔNG LAM cảnh nước non hùng vĩ
Là chốn ăn chơi ta ngự trị
Nơi thêng thang ta bán độ ngày xưa
Nơi ta không còn được đá bóng bao giờ
Có biết chăng trong tù ta ngao ngán
Ta đương theo giấc mộng ngàn to lớn
Để hồn ta được phảng phất gần ngươi
Hỡi đội bóng ghê tởm của ta ơi !!!!!
 

Sana

New Member
D1FC ngày ấy


Lâu lắm rồi ko có cái ảnh mới nào của D1FC, đề nghị cn này bác kakaka hoặc vova mang máy đi làm vài kiểu nhở
 

Vova

New Member
Có lẽ không ai còn nhận ra thằng Sana nữa. Thủa thiếu thời đen đen bẩn bẩn như trong ảnh đã được thay thế bằng khuôn mặt bánh dày nặn lỗi. Tròn vo và trắng ởn.
 

kakaka

New Member
ngày mai lại đi đá bóng roài
kakaka lại ghi bàn
đóng góp vào kết quả thua trung cuộc của D1-1
 

Sana

New Member
Vova said:
Có lẽ không ai còn nhận ra thằng Sana nữa. Thủa thiếu thời đen đen bẩn bẩn như trong ảnh đã được thay thế bằng khuôn mặt bánh dày nặn lỗi. Tròn vo và trắng ởn.
Lịt mịa, gần 10 tháng giời ko đá bóng. Đời chỉ có mấy việc ăn, ngủ, bia bọt và một số việc xxx :D thế nên béo là đúng. Bây giờ em đã trở lại, một thời gian nữa em sẽ lấy lại phong độ mình hạc xương mai trước kia. Các bác cứ chờ xem :))
 

lengocthuj

New Member
ôi, flo còn nhớ cái đôi giày của bác mà mỗi lần lấy ra nhìn ngó xung quanh lại thấy mất con chuột 3 chân nằm chết ko( còn một chân mải lấy để che mũi):))
 

Sana

New Member
Báo cáo các bác, em đây ạ! Em xin có nhời như sau:
- đầu tiên em xin cảm ơn các bác đã tín nhiệm bầu em vào cái chức mà nói chung là ko ai muốn làm: THỦ QUỸ ( cầm nhiều tiền cứ như là ôm bom trong người ý :))---> trót tiêu phát là tạch )
- thứ hai em muốn nói: em sẽ làm hết sức mình cho đội bóng của chúng ta để D1FC có thể duy trì lâu dài
- thứ 3, em muốn các bác thường xuyên vào topic này đọc tin. Em sẽ công khai các khoản tiển quỹ trên này. Toàn là bạn bè với nhau cả, nhưng chuyện tiền bạc dù ít hay nhiều thì cũng là chuyện tế nhị, em muốn mọi việc sòng phẳng minh bạch.
Em xin hết ạ! Và sau đây là bản tin số 1 :D
BẢN TIN SỐ 1:
- hôm nay là trận 1/ tháng 3. Tháng này có 4 CN. Em cứ tính là 1 trận chúng ta mất 65K=50K(sân)+15K(nước)--->tổng cộng là 260K
Tháng trc còn 50K, hôm nay các bác đóng thêm, sau đó em trả tiền sân, tiền nc hôm nay--->quỹ còn 140K. Như vậy còn thiếu 55K (cho 3 trận còn lại của tháng 3). Bác nào chưa đóng tiền thì cn tới nốt nhá (chết mịa bây giờ mới nhớ mình cũng chưa :p).
Hỡi các đại gia D1 em kêu gọi tinh thần tự giác của các bác. Và các bác hãy đến đúng giờ nữa nhá
Vâng bây giờ thì em xin hết hẳn!
 

kakaka

New Member
tiên sư thằng vova ko đi đá bóng
hôm nay mặc dù ko ghi bàn
nhưng sự xông xáo, thể lực dồi dào
cộng thêm kỹ thuật trời phú
kakaka cũng đã góp sức cho chiến thắng 3-1 của D1-1

hẹn tuần sau ghi bàn
 

Sana

New Member
4-1 chứ bác kakaka. :D
BÌNH LUẬN SAU TRẬN ĐẤU.
Sáng chủ nhật 5/3. Trời mưa nhẹ, mặt sân CVA mịn và khá đẹp. Thời tiết hơi hơi rét, phù hợp cho môt trận bóng. Có lẽ vì do điều kiện thời tiết khá thuận lợi nên các cầu thủ đến sân rất đúng giờ. Nhưng có lẽ do dư âm trận thắng hoành tráng 8-2 vào CN cuối tháng 2 nên các thành viên của D1-2 tỏ ra khá chủ quan. Họ chỉ có 5 thành viên xuất hiện. Còn về phía D1-1, có lẽ vì nóng lòng muốn trả nợ mà họ đã đến với đầy đủ các anh tài của mình, kể cả kiban từ BN xa xôi cũng đến chia lửa cùng anh em. Quân số của họ lên tới con số tám. Vậy là họ sẽ hơn người, nhưng một trong số họ sẽ phải tạm thời bị cho mượn. Ai sẽ là người chống lại đồng đội? Anh không hẳn là người đến cuối cùng nhưng do khâu chuẩn bị quá lâu, anh là người vào sân cuối cùng nên hẳn nhiên là anh sẽ ở phía bên kia chiến tuyến và anh là nobita.

7h30' trận đấu bắt đầu. D1-2 vẫn ra sân với những chiến binh tinh nhuệ nhất của mình: Tabu, Damsan, Thuj, Hoàng japan... và một tân binh hạng sang nobita. Về phía D1-1, dù mất đi tiền vệ cánh phải năng nổ, nhưng bù lại họ có tiền vệ trái thi đấu đấy khôn ngoan kiban.Với ưu thế hơn người, ngay lập tức D1-1 tổ chức nhứng đợt tãn công về phía khung thành của thủ môn Cường khỉ. Phía trên họ chỉ cắm duy nhất tiền đạo Hưng chíp đầy sức mạnh và luôn di chuyển rộng. Mất nobita, mất cành phải D1-1 chuyển hướng tấn công sang cánh trái. Ngay 10' sau một pha di chuyển ra cánh trái tranh chấp bóng của bác Hưng chíp, bóng được bật trở lại, Sana (em ạ :D) quay người bắt vô lê. Tuy bóng đi ko căng nhưng do thủ môn Cường khỉ đã ra xa khung thành nên tỉ số đã được mở.

D1-2 phản công mạnh mẽ, ép sân nhằm gỡ hòa. Nhưng do các cầu thủ quá ham rê rắt, họ không thể xuyên qua hàng phòng ngự thép của đối phương. Với D1-1, phương án để tiền đạo Hưng chíp di chuyển rộng chính là chìa khóa để họ tiếp cận khung thành đối phương. Anh liên tục di chuyển, liên tục chạy chỗ kéo người, liên tục phạm lỗi :)))), liên tục có cơ hội và liên tục bỏ lỡ (=)) ). Không có duyên ghi bàn, nhưng lại có duyên kiến tạo, phút 20, sau một pha phản công Hưng chuyền đẹp cho Sana (vâng lại là em :p) trong tư thế thuận lợi. Anh co chân sút, bóng chạm vào chân nobita vượt qua chiều cao 1m8+1 cánh tay của thủ môn Cường khỉ. Và tỉ số là 2-0.

Sau 2 bàn thua choáng váng, D1-2 bừng tỉnh, họ cầm bóng phối hợp nhịp nhàng, và liên tục khoét sâu vào cánh trái của D1-1, nơi chấn giữ bởi Kiban - một cầu thủ ko thường xuyên ra sân. Những cú sút, những pha nhồi bóng liên tiếp hướng về phía khung thành của Sonhavi. 5 rồi 6 lần dc hưởng phạt góc, rồi lại đá biên rồi lại phạt góc nhưng những nỗ lực của họ như bi va vào một bức tường thép.

Điển hình, phút 28, một cú vô lê trái phá của nobita đã bị bật ra do cái khuỷu tay của tiền vệ Hà địa. Các cầu thủ D1-2 đòi có 1 quả penalty, nhưng do éo có trọng tài nên họ chỉ được một quả phạt góc mà thôi. :D

Cuối cùng đến 30', mọi nỗ lực của D1-2 đã được đền đáp. Một bàn thắng đầy bất ngờ sau một pha kiến tao mang thương hiệu Jindo của Thuj. Từ cánh phải, Thuj thực hiện một cú đá biên nhẹ, hướng thẳng về phía khung thành của Sonhavi. Bóng ko chạm ai, Sonhavi chủ định thả bóng cho lăn vào lưới, nhưng thật bất ngờ bóng chạm cột dọc bật ra, đến chân Đamsan. Với khoảng cách 1/2 m, nếu anh không ghi bàn thì thật là bật ngờ. Tỷ sô được rút ngắn 2-1.

Hưng phần với bàn gỡ, D1-2 ào lên hóng san bằng tỉ số. D1-1 chủ định lui về chơi phòng ngự phản công, họ giăng bẫy chờ đối phương sở hở. Sana lui về chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Hà địa được đẩy lên chơi hộ công sau ngay Hưng chíp.

Phút 45, bẫy sập. Hưng chíp có bóng trước khung thành D1-2(lúc này thủ môn là Trung cóc). Anh co chân trái tung ra một cú sút sượt bóng, bóng đi lập bập ngang cầu môn và trở thành một đường kiến tạo hoàn hảo, Hà địa có mặt đúng chỗ đệm bóng vào lưới. 3-1 cho D1-1.

Lúc này trời mắt đầu mưa to hơn, sân trơn bóng ướt làm trận đấu trở nên hài hước và vui nhộn sau những tình huống tự trượt ngã của các cầu thủ. Trong những phút này, chỉ có Hà địa là đặc biệt hơn cả, những bước sải dài, khả năng trụ thăng bằng cực tốt giúp anh chiếm ưu thế trong mọi pha tranh chấp và bứt phá. Phút 55, có bóng từ phía cánh trái sân nhà, Hà địa mở tốc độ vượt qua 2 cầu thủ D1-2, xuống thẳng góc phải sân đối phương. Một cú ngoặt bóng dứt khoát, một pha giữ trụ hoàn hảo, anh vượt qua nốt hậu vệ cuối cùng. Góc hẹp nhưng anh vẫn co chân phải nã một cú đại bác về phía góc gần, thủ môn Trung cóc ko kịp phản ứng.Tỉ số dc ấn định 4-1.

5' cuối, trận đấu diễn ra ít căng thẳng, do D1-2 đã buông xuôi, còn D1-1 đã thỏa mãn với chiến thắng. Họ đã trả được món nợ đã vay.

Thưa các bạn, buổi bình luận gián tiếp đến đây là hết. Xin chào và hẹn gặp lại vào cn tuấn sau!

Hãng thông tấn xã Convẹt-D1. Gián tiếp từ SVĐ CVA. SANA___
 

kakaka

New Member
sori, nhầm, làm giảm đi công sức của anh em
but tuần trước chúng nó thắng trâu quá
4-1 e vẫn chưa hòa được
 

lengocthuj

New Member
haha, đau đớn là tuần này iem ra quân sau 2 tuần vắng bóng lại chịu 1 thât bại,một phong độ ko ấn tượng như sự hâm mộ của giới mộ điệu,nhưng ko sao,phong độ là nhất thời,đẳng cấp là mãi mãi,anh em D1 hẳn ko thể quên pha bóng sáng tạo của iem giúp Đăm Săn ghi bàn duy nhất cho D1-2:p
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top