HOT ! Những thông tin về cuộc thi Mr.C 2007 - Nam sinh Chu Văn An!!!

lazycat_f2

Member
cho nhiều người đi quá ko khéo loạn mất chị ơi, mỗi lớp chọn ra 1 người thì người đó sẽ là đại diện của lớp, mang bộ mặt lớp mình đi thi thì sẽ có trách nhiệm hơn trong cuộc thi, nhiều người quá ko khéo cuộc thi lại trở nên thiếu sự nghiêm túc ý chứ ( sozzy đây là ý kiến của em, có j ko phải mọi người bỏ quá cho :p ^^)
 
@ lớp S gồm có chú Hoàng và cô Vân: anh thấy 2 em vào topic nào cũng đốp chát vs người khác. Thứ nhất là phải lịch sự một chút em ạ. Ý kiến của mỗi ng` là một quan điểm nhưng tự dưng khơi ra làm j`. Ng` ta đi thi thì cái đầu tiên đập vào mặt chính là vẻ bên ngoài còn j`. Em ngồi ở hàng ghế khán giả thì sao být đc tâm hồn vẻ đẹp thánh thiện của mỗi Mr ra làm sao =)). Đã gọi là thì Mr thì phải ăn mặc chải chuốt chứ. Làm sao đánh đồng đc vs "mày râu nhẵn nhụi áo quần bảnh bao" ( các em nên về học lại ý nghĩa câu này áp dụng trong hoàn cảnh nào). Cuối cùng là nên nhớ một điều, nói ít mà nhiều nghĩa còn hơn là ít nghĩa nhưng cứ thik biu ti fun nhiều =))
Thi theo nhóm cũng hay
Lễ trao giải:

Và giải nhất của cuộc thì mr.C năm này đã thuộc về nhóm bạn...=)) =)) bựa vật vã =))
 

meodaugau_h

New Member
hay vote cho tung gl.hat hay,than thien,hoa dong voi ban be,choi the thao gioi,cao to,dep zai,........that la kool.mot mau nguoi li tuong.hay vote cho tung gl neu ban ko mun de phi 1 nhan tai.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top