Họp lớp phải thế này này, A5!!!A5!!!A5!!!

Napster

Thành viên danh dự
Ôi, sao anh không nhìn vào sự việc mà em đã nói đi, anh cứ lấp liếm sang thái độ của em là thế nào? Thực sự thì em cũng chẳng thấy em có những lời nói xấc xược nào với anh cả. Thôi em nói thế này cho nhanh nhé, đống ảnh kia anh post vào topic lớp anh là được rồi. Chứ create 1 topic nữa thế này thì chẳng giải quyết được gì thêm tại vì giả dụ người ta không vào topic lớp anh thì người ta cũng chả vào topic này đâu. Tự dưng lại tốn thêm 1 slot topic.
PS: Em tự set title cho vui, ai dám làm admin đâu. Hehe
 

hanoiyeudau

New Member
nếu cậu Napster thích nói nữa thì tôi nói với cậu:

thứ nhất là việc lập topic là việc được cho phép tất cả thành viên quyền lập topic, và lập bao nhiêu là quyền của Member, nếu có vần đề gì thì Mod lên tiếng, không đến lượt cậu. Còn sự việc mà cậu nói đến thì chưa biết là như thế nào nhưng thái độ nói năng thì cần phải xem lại.Nếu nói như cậu người khác góp ý cho cậu bằng cách thiếu tôn trọng thì cậu sẽ cảm thấy thế nào nếu người ta bảo cậu là "cậu hãy chu ý đến cái tôi góp ý chứ đừng quan tâm đến thái độ của tôi"

thứ 2 là việc create topic chỉ là cho thành viên của lớp tôi vào xem, chứ chẳng phải create cho mọi người khác cùng quan tâm, cho nên là không cần cậu phải quan tâm là "người ta chả vào topic này đâu" làm gì cả. Việc tạo topic là việc mà người tạo cảm thấy cần tạo, chứ còn cậu là người ngoài biết gì mà nhận xét là cần hay không cần?

điều cuối cùng là có tạo thêm 1000 topic khác cũng chả ảnh hưởng gì đến hòa bình nhân loại cả, khi nói chuyện với các anh chị lơn tuổi hơn thì Napster cũng cần biết điều 1 chút nhé!
 

Napster

Thành viên danh dự
Anh ỉa 1000 bãi cứt ra giữa đường và anh bảo là đ' ảnh hưởng gì đến hòa bình. Hay! Tiếp theo: Công nhân vệ sinh không dọn được để rồi cái thằng thường dân như em phải la ó, anh bảo: cũng đ' phải việc của mày. Ha ha.
Hai cái post trước của em, anh đọc thử lại xem em có chỗ nào thiếu tôn trọng người đọc hay không, hay là anh không hiểu hết nghĩa tiếng Việt?
Và cuối cùng: Từ giờ em việc gì phải biết điều với chính cái người chẳng tôn trọng em.
Nhạt!
 

Mermaid_in_sleet

New Member
Dũng ơi em tranh cãi làm cái quái gì, kệ ai muốn nói gì thì nói.
Hik! Cái Topic này lập ra là để mọi người vào chat chit cho vui. Bi h thì không biết là cái chiến trường tranh cãi gì nũa đây. Mà lại còn phải vào để khuyên can nhau nữa. Củ chuối hết chỗ nói.

Anh ỉa 1000 bãi cứt ra giữa đường và anh bảo là đ' ảnh hưởng gì đến hòa bình. Hay! Tiếp theo: Công nhân vệ sinh không dọn được để rồi cái thằng thường dân như em phải la ó, anh bảo: cũng đ' phải việc của mày. Ha ha.
Cho đến tận giờ phút này vẫn chẳng thể hiểu nổi nhóc con này vào topic này của lớp A5 để "la ó" cái gì nữa... Chẳng lẽ nhóc không hiểu được lĩ do người ta creat 1 topic ra để làm gì ah??? Mà đấy là quyền tự do của từng lớp, đúng là ghen ăn tức ở mà. Hik!

Từ giờ em việc gì phải biết điều với chính cái người chẳng tôn trọng em.
Ai là người không biết tôn trọng nhau ở đây? Người ta còn chưa văng tục chửi bậy với cậu mà cậu đã văng tục ra rồi.
Anh ỉa 1000 bãi cứt
Đúng là vừa ăn cướp vừa la làng. Ai đọc thì cũng có thể nhận ra điều ấy thôi. Mà muốn người khác tôn trọng mình thì trước hết tự tôn trọng mình đi đã. Tự nhận mình là "idiot" thì người ta cũng chỉ đối xử với cậu như thế thôi. Mà nói thẳng một câu là đối xử như vậy là tử tế lắm rồi ý. Nếu có tiền thì mua lấy cái đĩa từ điển Oxford nhé. Cũng không đắt lắm đâu, chắc chỉ VND 7.000 thôi. Mà nếu không có tiền mua thì để chị trích nguyên văn cho mà đọc cái nghĩa từ IDIOT ra nhé

1. a very stupid person.
2. a person with very low intelligence who can not think or behave normally

nếu đã không cư xử được một cách bình thường thì tớ nghĩ tốt nhất lớp mình đừng có tranh cãi với cậu nhóc này làm gì cả. Người lớn không thèm chấp trẻ con mà. Bỏ qua đi.

Và nhóc đã khuyên tất cả mọi người rồi đấy còn gì:
Never argue with an idiot like ME
Thôi thì em nó đã nói thế, bọn mình là người lớn đều hiểu sự đời, đừng có mà cố cãi nhau nữa làm gì. Cứ "marginalize" là được ý mà. Mình cứ cãi đi cãi lại, lại có cớ để nhóc nói năng linh tinh. Tốt hơn hết là lờ đi, nõi nhiều mỏi mồm. Type nhiều mỏi tay, chẳng ai để ý đến nữa thì tự khắc sẽ rút lui thôi mà. Chẳng lẽ khi người ta đã không thèm nói chuyện cùng nữa thì lại vẫn nói????? Ai đúng ai sai, mọi người nhìn vào đều thấy. Mà nói nhiều lại đi lệch mục đích ban đầu của Topic này, đó là để mọi người có nơi để nói chuyện, gặp gỡ nhau. Và có thể được nhìn thấy dạo này bạn bè mình trông thế nào rồi..... Nếu em nó còn đang học trong trường, không hiểu được chuyện này thì thôi. Bao giờ em ý lớn lên, trưởng thành hơn thì sẽ hiểu tại sao các anh các chị lại mở thêm cái topic này thôi mà.
Lớp mình chẳng việc gì phải để ý đến cậu nhóc Napster này nữa nhé.

 

Mermaid_in_sleet

New Member
NÀY, NẾU CẬU NAPSTER CÓ RỖI RÃI THÌ ĐẾM THỬ XEM LỚP D1 CÓ BAO NHIÊU TOPIC NHÉ. NẾU CÓ Ý KIẾN THÌ Ý KIẾN VỚI NGƯỜI KHÁC TRƯỚC RỒI HẴNG ĐỘNG ĐẾN LỚP A5.
BI GIỜ THÌ CÀNG LÚC CÀNG HIỂU...... CÓ NGƯỜI......
HAHA
 

ahoi_1983

New Member
Hay lam ko ngo Trang lop minh noi hay the .Duoc day
Con cau be Dung oi cau cang noi thi cang lo ra cau la mot nguoi thieu van hoa.Viec nay dau co anh huong gi den cau ma an noi lung tung .
Anh ko ngo truong Chu Van An lai co mot nguoi hoc sinh nhu cau .Dung la lam xau ho nhung ai da tung hoc va dang hoc o truong nay
 

hatovica

Member
Thôi các bác ơi. em nó chót dại, nó đuối lý rồi nên nó cùn. Kệ nó đi.

Em đã thông báo qua tình hình đi thăm quan rồi, em ko có được thông tin phản hồi nào cả. Bởi vậy em đâu thể quyết được 1 mình em. Đầu tháng 7, thằng Trịnh với thằng Lê Minh về, Lê lú thì đi trông thi, cả Tâm Trang nữa. Huyền thì 15-7 đi vắng rồi. Giờ em bó tay, để xem sau đợt này, bọn kia về thêm xem tình hình thế nào thôi.
 

Napster

Thành viên danh dự
Ơ đùa, chán thế. Hết cái để nói hay sao mà lôi sign của em ra mà nói? Đi so sánh với những người khác thì khác gì bảo là "Nó ỉa bậy nhiều hơn tôi cơ mà, tôi cũng phải được như thế chứ". Em cũng không muốn nói nữa đâu, các anh chị chẳng chịu thừa nhận điều mình đã làm thì nói cũng khó.
Mời đọc lại kĩ post #21
Việc thứ 2: đây là tranh luận, chẳng liên quan gì đến tuổi tác cả. Xưng hô anh em cho nó đúng mực thôi.
 

Maika

New Member
@Napster
Thứ nhất : Việc A5 mở thêm một topic riêng về chủ đề họp lớp và post ảnh họp lớp nên cũng chẳng vặn được, chủ đề không bị lặp lại topic cũ của lớp họ . Hơn nữa ,không ai đặt ra mỗi lớp chỉ được rúc vào một topic duy nhất .;)
Thứ hai: Nếu việc post bài lên cái 4r này hay cụ thể là riêng box này, chú chỉ tìm ra được hình ảnh đi ị để so sánh thì không biết do đầu óc chú chỉ hạn hẹp trong cái domaine này hay chú có ý xấu. Nếu là lý do thứ hai, chúng tôi xin lịch sự tiễn khách ;)
@A5
Các bác rỗi rãi thì đi uống rượu cưa gái , việc qué gì phải mất thời gian tranh luận mấy cái lặt vặt này làm gì ;)
Mọi người nhịn một tí ( tí không phải nghĩa đen nhé ;) ,1 ngày nữa tớ sẽ xóa những đoạn nặng lời trong topic này, trả lại cho topic không khí ăn chơi đàn đúm ;)
 

hanoiyeudau

New Member
hoan nghênh việc bạn Maika Mod đã lên tiếng :) , bài nào cần xóa thì cứ xóa. Tập thể A5 cũng không phải rổi rãi để tranh luận với chú Napster :D , nói vài câu để góp ý vơi em nó thôi, nhưng em nó lại giở giọng cùn, văng tục bậy bạ làm hỏng không khí ăn chơi đàn đúm của topic :) Một lần nữa thay mặt A5 cám ơn sự xuất hiện đúng lúc của Maika :D
 

ahoi_1983

New Member
Duc ah bao gio thi may ve ha ,ve di con da bong nhau nhet ti cho vui de tao xem may thang di du hoc tiep xuc voi bong da chuyen nghiep nuoc ngoai co kha hon chut nao ko hay van the .Bao cho chng may biet dao nay tao da len chan lam chuan bi dc goi len Nhon tap huan day
Chung may ve tao the hien cho ma xem hehehe
 

David Phương

New Member
Ờ, mạn phép lớp A5 cho tôi nói 1 câu với con Lan ngố lớp tôi cái: Đúng là con rỗi việc, sinh năm 84 mà lúc nào cũng kẻ cả, mod thì đi xin xỏ admin chứ chả có đóng góp quái gì, hơi tí lại ti toe.
 

Maika

New Member
Ôi , mùa hè , mới thi cử xong xuôi không rỗi việc thì bận bịu gì đâu, sinh năm 84 thì càng trẻ trung chứ sao nhỉ ;) Làm Mod bằng cách nào thì cũng được xóa bài, sửa bài mà ;)
Ngày mai xóa hết , cả cái này nhé ;)
 

Napster

Thành viên danh dự
Em công nhận là về lý thì không thể vặn được. Em chỉ đánh giá ý thức người create topic thôi.
PS: Sao lại phải del topic hả chị? =)
 

hatovica

Member
Napster said:
Em công nhận là về lý thì không thể vặn được. Em chỉ đánh giá ý thức người create topic thôi.
PS: Sao lại phải del topic hả chị? =)
Này, rốt cuộc là mày vẫn ko chịu thôi hả? Mày thấy mọi nguời nói mày thế nọ thế kia, mày thấy tao im, tao ko nói gì nữa nên mày lại quay lại đánh giá ý thức của nguời create topic ah? X( X( X( Anh em thì anh em nhá, tao đã thôi thì làm ơn kéo phẹc mơ tuya mồm mày lại đi. 5 năm tuổi, 5 năm cơm áo gạo tiền của cả nhà tao dành cho tao là cả 1 sự khác biệt đấy! Cái loại mày á, chưa đủ để đánh giá ý thức của tao đâu. Mày là ai cơ chứ? Mẹ kiếp!
 

hanoiyeudau

New Member
@ Phong: tao dạo này bóng bánh gì đâu? kém mày là cái chắc, tao chắc cuối năm về thôi, khi nào về đá bóng nhớ gọi tao, còn rượu bia thì xin kiếu :D

@Sơn: mày kệ nó đi, nó nói nó còn không hiểu nó nói gì nữa là :D, chấp làm gì, nó nói đến cái ý thức nhưng nó vào topic lớp người ta nói năng bất lịch sự, nó không hiểu cái gì được gọi là ý thức, kệ nó đi! :D

@Maika: đề nghị Mod là nhanh tay dọn dẹp lại Topic này đi :), chứ để cậu bé kia phát ngôn bừa bãi quá, bạn Maika làm 1 bài giải thích thế nào là ý thức lập topic trong forum không nhỉ? :D
 

kiddo

Member
Úi giời, vô tình vào đọc topic này, ngứa tay phải type mấy dòng, chí ít thì Maika cũng là chiến hữu của tớ, A5 cũng có đồng đội của tớ, góp mồm với bạn cái nào :D

Em Napster, chị vẫn ko hiểu vì lý do gì mà em lại vào topic này "nhổ cỏ"? Topic này do các bạn A5 làm với chủ đề họp lớp, ko ai spam, ko ai làm gì tổn hại đến ai, còn em thì khăng khăng muốn bỏ nó đi chỉ vì em thấy nó "thừa", nó "nhạt", lại còn đòi đánh giá ý thức của người lập topic. Hình như hành động của em mới hơi thừa và nhạt thì phải.

Còn nếu em có ý thức xây dựng 4r đến thế thì vào mấy cái mục Tâm sự hay Chuyện trò nhổ cỏ trc đi, chị thấy bên đấy nhiều cái thừa và nhạt hơn. Cả mục 98-01 chỉ có vài topic active, lập thêm 1 cái vô hại thì các anh chị ở đây chẳng thấy có vấn đề gì. Hay là ở mấy mục kia em sợ lên tiếng thì bị bạn bè đồng đội dập, còn vào đây... chả ai biết mình là ai nên muốn nói gì thì nói?

Một điều nữa, em so sánh cái topic họp lớp của các bạn A5 với 1 hình ảnh chẳng hay ho gì, chị ko biết em vô tình hay cố ý, chỉ biết là riêng chuyện này cũng đã đủ thể hiện việc em ko tôn trọng các anh chị ở đây. Và vì em ko tôn trọng người khác, em cũng ko có tư cách để phê phán người khác.

Thôi rảnh rỗi viết vài dòng góp vui, viết nhiều thể nào cũng có người ngứa mắt. Chỉ hi vọng mình sinh năm 83 thì lời nói có trọng lượng hơn 84, bé Maika nhỉ;)
 

ahoi_1983

New Member
Thoi chu Son bot gian nao cau voi thang ranh con day lam gi cho met xac .Tao do tim dc dia chi cua no roi thich den nha no noi chuyen hoi dau ma noi qua day ,topic nay de lop minh tan phet cho vui ma
Con thang Duc kia tao tuong may sang day nhau nhet du lam ,luc nao may ve nho alo tao mot cau ko dc nhu lan trc may ve dau day chuan bi di tao moi biet luc do may nhu don voi tao
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top