Họp lớp phải thế này này, A5!!!A5!!!A5!!!

hanoiyeudau

New Member
nhìn bà con A5 vẫn như xưa nhỉ, chẳng khác biệt là mấy so với 5 năm về trước

@Phong: mày sắp lấy vợ à? có gì thư thả đợi tao về uống rượu chứ, cưới sớm thế cu?
 

ahoi_1983

New Member
ah` noi the cho vui thoi ai cha biet la nhin thay ten voi mat toi tren do
Thang on vat Duc kia may co ve an cuoi tao ko nhanh len nhe tao them lay vo qua roi .May ko ve som tao cuoi dung co trach tao day
 

Mermaid_in_sleet

New Member
Hik! Tổ chức đám cưới đê, để các bạn còn đi ăn cỗ. Hihi! Tình hình này thì chắc Trang còi to, vượt trước Phong rùi. Xin phép nhé. Hihi!
Mọi người cứ đòi mình tổ chứ vào mùa hè. Nóng bỏ xừ, makeup, mascara chảy hết xuống mặt, trong cô dâu như ma ý, kinh lắm. Hik! Tháng 10 thì chẳng có ai thèm đi đám cưới mình cả. Bùn quá
 

bigworldvn

New Member
nóng quá thì đỡ phải trang điểm chứ sao, phong hói cũng sắp lấy vợ ah hay quá nhỉ lớp mình sắp đến mùa cưới rùi kiểu này chắc phải trốn đi du học thôi ko thì chết tiền mừng mất.
Ah thế còn vụ đi chơi thế nào rồi đấy
 

Papaya

New Member
Các bạn A5 họp lớp vui quá nhỉ !!! Sau mấy năm trông bạn nào cũng xinh ra, .... chúc mừng nhé !!!!!!!!!!!!!
 

ahoi_1983

New Member
Khiep Trang lam gi ma khach sao the ai cuoi truoc cha xong .Trang yen tam di hom do Phong di an cuoi ban ba ngay co dc ko chi so ko co du com cho Phong an thoi
Thang beo benh kia may di du hoc truoc khi tao cuoi thi khi nao may cuoi tao pha cho may chet
 

hatovica

Member
các anh chị em ơi, tình hình đi biển giờ là ko thấy có triển vọng gì rồi. Chẳng thấy bác nào có tin tức gì cả. Chán ốm!!!!
 

Napster

Thành viên danh dự
Ôi zoi. Có mỗi vài cái ảnh mà cũng phải đi create 1 cái topic. Nhạt nhẽo! Được 1-2 ngày rồi nó lại chìm xuống thôi :)) Người đâu mà thiếu ý thức! :-<
 

ahoi_1983

New Member
Son oi may lam the nao ma cha co ai di the ha .Phai goi dien mang cho chung no mot tran chu
Beo oi yen tam anh se thong bao cho chu trc mot tuan de chu chuan bi tien mung cho anh hehehhe
 

hatovica

Member
Napster said:
Ôi zoi. Có mỗi vài cái ảnh mà cũng phải đi create 1 cái topic. Nhạt nhẽo! Được 1-2 ngày rồi nó lại chìm xuống thôi :)) Người đâu mà thiếu ý thức! :-<
Em ơi, anh chưa biết em là ai cả, việc em vào post bài trong topic của lớp anh cũng là bình thường, welcome thôi. Nhưng sao em lại có những lời rất kiểu "ngông" như vậy? Em là mod à? hay em là admin? Việc anh created 1 cái topic mới có ảnh hưởng gì đến forum ko? Mà việc tạo 1 topic mới theo ý em là "thiếu ý thức" ah? Em có thể giải thích thêm dùm anh tại sao nó lại là "thiếu ý thức" được ko?

Xin chân thành cảm ơn em!
 

hanoiyeudau

New Member
Tình hình là thế hệ các em trẻ bây giờ là hơi thiếu văn hóa nền trong giao tiếp ứng xử, chú Sơn thông cảm cho em nó, nhìn cái nick thì là học niên khóa 2003-2006 tức là năm nay tốt nghiệp thì phải, cũng đã 18 tuổi rồi, cũng nên biết cách học ăn học nói đi cậu bé "Napster" Bùi Xuân Dũng ạ !
Tôi chả biết cậu nắm vai trò gì trong cái Forum này, dưới nick có đề là Administrator, nếu là Admin thì với câu phát biểu kia thì thấy được là cậu hơi thiếu văn hóa và lễ nghĩa tối thiểu với người lớn tuổi hơn mình, và Forum có những admin như cậu thì thật là điều không may!
 

Maika

New Member
Ồ, chú em Napster này ngày trước thấy hay post bài chọc ngoáy chú Lam , giờ cũng ngoi lên làm ADmins cơ à ? các bạn A5 cần Mod xóa bài đấy ko? ;) Admins vào đây thì cũng bị MOd xóa bài, sửa bài , nhé :)) :))
 

hatovica

Member
Cảm ơn thành ý của Maika - người hơi quen của Sơn. Nhưng nói chung, cũng ko thấy em nó quay lại nữa rồi, cứ để vậy cũng ko sao đâu. cũng chẳng cần em ấy phải quay lại để có 1 lời xin lỗi, nhưng mong rằng em ấy sẽ lớn thêm 1 chút qua việc này... :)
 

Mermaid_in_sleet

New Member
Huhu! Tình hình này chẳng biết có tổ chức đi chơi nữa không. Hay là inh cứ mạnh dạn chọn đại một ngày nào đấy đi. Bởi vi ngày này người này đi được, người kia lại không đi được. 1-2 này thì Trang lại đi nghỉ mát cùng gia đình. Mà cũng chẳng biết có đi được nữa không vì sợ bị hoãn do bão.
7-8 Lê đi trông thi
15 Huyền đi Hồng Kông
Hik
Thế thì làm thế nào bây giờ????

Được mấy tuần rùi nhỉ??? Vẫn có người vào trong topic này nói chuyện đấy thôi. Trẻ con mà cũng tập tành làm thấy bói là không tốt đâu Napster ơi!
Mà chẳng biết ai ở đây là người thiếu văn hoá. Có lẽ nhóc phải học lại môn Tiếng Việt của lớp 1 thôi.... Hik!
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top