HOÀNH TRÁNG A5 A5 A5!!!!!!!!!!!!!!!!

YellowLotus

New Member
Nè, sorry Liên góp ý thẳng nhé: ý kiến của Đức cũng là ý kiên chung của nhiều người, ngay kể cả Liên trước đây. Nhưng giờ Liên thiết nghĩ: trưởng thành rồi, bỏ cái tính dựa dẫm và dồn trách nhiệm cho người khác đi !

Đến thăm cô thôi chứ có phải cả hội tổ chức đi chơi đâu ? Điểm quan trọng là đến vui với cô chứ - chẳng nhẽ người tập hợp liên lạc lại là mấu chốt ??

Hơn nữa, Bí thơ thì nhà xa trung tâm, Lớp trưởng thì là nữ, khắc có nhiều lý do cá nhân bất khả kháng. Họ đứng ra tổ chức được là tốt, nếu không thì cá nhân mình cũng tự đi được, nếu muốn. Chỉ sợ mọi người có lý do cá nhân gì khác mà thôi :(

Mọi người nên thông cảm và tư tưởng nên "thoáng" hơn, ý kiến của Đức như thế nào thì nói nhé !
 

hanoiyeudau

New Member
Có người hiệu triệu mọi người không phải là mọi người dựa dẫm vào ai cả. Nếu ngày 20/11 mọi người cùng đến thăm cô chủ nhiệm thì có phải là ý nghĩa hơn không? hay là mỗi lúc 1 ,2 người đến thì cô vui hơn? Bây giờ đương nhiên ai cũng bận cả, nói đến lý do cá nhân bất khả kháng thì vô cùng, ai mà chả có, quan trọng là tấm lòng thôi các bạn ạ!,nhiều lúc chỉ cần 1 câu nói tập họp mọi người, chứ cũng chả có gì to tát đâu!!! Việc tổ chức đi chơi thì là việc không cần thiết, nhưng đến thăm cô giáo là việc khác , mong mọi người không nhầm lẫn 2 việc đó. Còn tớ không biết là tớ không thoáng tư tưởng ở chỗ nào :D
 

YellowLotus

New Member
@ Đức: l-) Đấy, ở phía trên đấy, không được thoáng lắm ở phía trên đấy.

Đức biết không, kỳ vọng không bao giờ là tốt cả, vừa dễ bực mình cho bản thân khi không được như ý, lại dễ gây cho người khác chạnh lòng vì lời nói tưởng như vô tư của mình.

Liên không muốn tranh luận nhiều ở đây, (để dành đất cho nhiều thật nhiều việc khác nữa) những gì muốn nói đã nói xong, và tin chắc sớm muộn gì cũng có người thông cảm.

Sorry vì bàn luận có tính chất cá nhân một chút, nhưng Liên cũng muốn gửi tới mọi người một số thông tin nhất định... O:) Chúc mọi người lớp mình luôn vui, đừng có @-)
 

Mermaid_in_sleet

New Member
Hik hik! Đề nghị các đồng chí bình tĩnh. Năm nào mà lớp mình chẳng đi vào tối 20-11. Ai không bận đi cùng với nhóm khác thì đều có thể liên lạc với "xếp" Hòa mà. Còn ai bận vào tối 20-11 thì có thể đi riêng. Hihi!
 

YellowLotus

New Member
Ùh, đúng rồi ! Liên có bảo là nên có mà. Nhưng vấn đề là nếu không thể có thì sao ???

Mỗi người một hoàn cảnh, Liên chỉ muốn mọi người biết thông cảm hơn thôi. Biết là mọi người sẽ vẫn chủ động, tự quyết định, thế là rất tốt, nhưng Liên không muốn tư tưởng ức chế (dù một chút thôi) có trong đầu óc các bạn.

Sorry, sorry, đừng căng thẳng quá nhé...
 

thudao8382

New Member
Hi all!

Cuối cùng thì tối qua mưa đá, mưa quá to, mình bị chết dí trên đường Nguyễn Lương Bằng, ngập lụt khắp nơi....

Bà con có đến nhà cô Lan được ko? Tui thì không thể, vì bị ướt như chuột rồi....hic...hic... Mặc dù đang ở rất gần nhà cô...:((
 

YellowLotus

New Member
:( Khổ thân Đào, nhưng phải bắt tay "đồng cảm" thôi. Liên cũng không đi đến chơi với cô được, chắc phải hoãn lại ngày mai.

hôm qua đúng là dã man, mưa to, nhà Liên bị ngập :((, ngoài sân, ngoài đường cũng ngập nửa bắp chân, chẳng đi đâu được, mà còn phải ở nhà "chạy lụt", ngồi thu lu trước cửa chặn nước vào, đến khổ. Viễn cảnh quá uh là thảm hại... :)
 

nkotb

New Member
Hay là cuối tuần này, thứ 6 hoặc thứ 7 đến nhà cô đi, tớ sẽ gọi điện cho một số bạn ít lên đây. Có lẽ hẹn tối thứ 6 cho tiện, đỡ ảnh hưởng tối thứ 7 của mọi người
 

YellowLotus

New Member
Đồng ý rồi ! Hằng Lớp trưởng và Liên xác nhận có đi !

Mọi người hẹn nhau ở nhà cô nhé !

@ Hiếu: Sao hôm trước vừa bảo là năm nào cũng hẹn ở nhà cô 20-11 ? Năm nay 19 đã tới rồi, lại còn khà khà cười trêu mọi người :-??
;)
 

bigworldvn

New Member
Đồng ý rồi ! Hằng Lớp trưởng và Liên xác nhận có đi !

Mọi người hẹn nhau ở nhà cô nhé !

@ Hiếu: Sao hôm trước vừa bảo là năm nào cũng hẹn ở nhà cô 20-11 ? Năm nay 19 đã tới rồi, lại còn khà khà cười trêu mọi người :-??
;)
ah tại vì hôm 20/11 H có việc bận ko đi được nên phải đi trước cuối cùng thành ra là may ko bị mưa
 

YellowLotus

New Member
ah tại vì hôm 20/11 H có việc bận ko đi được nên phải đi trước cuối cùng thành ra là may ko bị mưa
:D aha, không thấy cười khà khà nữa :D

Như nhóm của Hiếu là ổn nhất nhỉ, vừa đến đúng dịp mà vừa khô ráo... Tặc tặc... Dưng mà tới lúc có việc của Hiếu hôm 20/11 trời mưa to lại không đi được rồi :-??

Còn cả lớp mình hôm nay đi vui nhá, :O ngạc nhiên vì rủ được Giang đó, Linh ơi :D. Về nhớ phát biểu cảm tưởng - muốn nói quá mà phải :| Liên đợi mọi người về rồi cùng "phát biểu" một thể ;)

Còn một việc nữa, sorry cả nhà, Liên và Lớp trưởng hôm nay có việc không thể đi được, nên đã tới cô hôm qua rồi. Hic hic...
 

nkotb

New Member
sao Liên và LT lại cứ bận hội đồng thế nhỉ, chẹp chẹp, lại chuột rút rồi nhá
@MẠnh ANH: đc, tớ sẽ rủ thêm đội để đánh cầu, sân NGoại thương 30k/1h
 

YellowLotus

New Member
Hơ hơ, Linh ới... chuột rút nhưng mà đau lắm chớ ! Có ai muốn bị đau đâu ;)

Ùh thì hai đứa, đứa nào cũng có việc tối nay (toàn lý do vô cùng là chính đáng), nên vội phải đi trước từ ngày hôm qua đấy. Đến một cặp như vậy làm sao mà vui bằng đi cả hội - nhưng biết làm sao bây giờ... Vừa cắn răng vừa chuột rút đó...

@Mạnh Anh: MA biết gõ dấu không ? Gõ đi cho dễ đọc - ở nhiều forum, không gõ dấu còn bị phạt cơ :)) Chúc mừng MA tham gia vào diễn topic của lớp (lấy thêm được nhiều ảnh chứ ???)
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top