HOÀNH TRÁNG A5 A5 A5!!!!!!!!!!!!!!!!

nkotb

New Member
Vẫn chưa có thêm cái ảnh nào, hic, mai là được một tuần rồi.
Tình hình là bạn Lê với Tâm Trang chịu khó post ảnh đi, máy của Hoàng Huyền hơi mờ một chút. CHắc ảnh ở máy mọi ng sẽ nét hơn
 

thudao8382

New Member
HoÀnh TrÁng A5...a5...a5................

Hi all!

Ảnh lớp mình nhiều lắm mà, post ảnh lên cho bà con xem với.........

Lớp mình thân! Lớp mình nhiều ảnh đẹp thật! Xem ảnh thấy rất nhớ mọi người, rất nhớ trường. Ai lớp mình cũng đẹp cả! (trừ tớ...hic hic). Trường của mình đẹp thật, chắc 2 năm nữa Hội trường chắc hoành tráng lắm.
:? :D
 

Mermaid_in_sleet

New Member
Uah! Nhưng mà năm nay mọi người chẳng chịu đi ăn nhậu nhẹt cùng cả lớp gì cả, lúc đi ăn lèo tèo vài mống!
Sơn ơi! 2 năm nữa cố gắng về hội trường rùi xin cho lớp mình một cái trại nhé! Chị thích cả lớp mình cắm trại, rồi chơi trò " Chơi tú sai khiến" như ngày xưa ý! Vui lắm!Hihi!
 

YellowLotus

New Member
Đọc lại thấy giọng bác Đức này "gây gổ" thật :D .

Chẳng cần biết ai thế nào, cứ trách một cái đã... Có nhiều khi, rất muốn làm nhưng hoàn cảnh không cho phép ý chớ !

Nghĩ lại thấy tiếc, sáng nay Lê có gửi cho mọi người trong list 12A5 của Lê ảnh từ máy Lê, mà Liên không nghĩ ra là post lên cho mọi người cùng chiêm ngưỡng. Giờ lại không còn archived link đó nữa. Để ngày mai nếu còn lần mò được, tôi xin mạn phép bạn Lê trước, để post lên cho bà con được chứng kiến nhá ;-)
 

YellowLotus

New Member
:( Rất tiếc, ngoài sự mong mỏi của bà con và của chính cá nhân tôi, message from Lê đã không được archived từ trước, nên không thể post ảnh được. Chỉ còn chờ chính chủ ra tay thôi.
 

Mermaid_in_sleet

New Member
Đúng là ảnh lớp mình đẹp thật! Trông ông Hiếu béo lớp mình đứng bên cạnh cô Hạnh.... hehê! Ah! Có lẽ vài người vẫn chưa bít bạn gái đứng cạnh Dương cộ lớp mình nhỉ! Trang mạn phép Dương cộ giới thiệu hộ, đấy là em Dương, người yêu của Dương cộ đấy! Hihi
 

YellowLotus

New Member
Alo, mọi người ơi, lại hội họp chứ nhỉ !!! 20-11, mọi người có kế hoạch đi thăm cô chưa ?? Bận quá àh ?? Hôm nay 17 rồi đó, mà chưa thấy ai rậm rịch cả.
 

hanoiyeudau

New Member
bận thì ai cũng bận, nhưng nếu đến ngày đi thăm thầy cô thì thu xếp được.Nhưng mỗi tội lớp mình không có trưởng ban liên lạc, lớp trưởng với bí thư lớp mình chuối quá. Chả thấy họp mặt bà con gì cả? toàn chốn mất hút thôi!
 

YellowLotus

New Member
Ùh, ý kiến hay. Trưởng thành cả rồi, ai nhớ cô và có điều kiện đi được thì đi !

Lớp mình ít khi đi được đông chưa chắc đã do cán bộ lớp đâu, có thể mọi người trong lớp có công chuyện bận không đi được ý chứ.

Chẹp chẹp, Đức có vẻ bức xúc về vấn đề này ghê há. Theo Liên, bây giờ, cán bộ lớp là cái ĐINH gỉ (hi hi, sorry các vị lão thành...). Thay vì bực mình, mệt người, tự giác là hơn !
 

hanoiyeudau

New Member
Hơi đâu mà bức xúc! Không có người tập hợp liên lạc thì đi cái gì? nói đến cán bộ lớp là cần đứng lên liên lạc mọi người, đâu phải nói đến cái Đinh rỉ đâu =))
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top