Hai cách phân loại két sắt trên thị trường Việt Nam

Linhlinh

Member
Ngày nay Việt Nam có khá nhiều các loại két sắt được bày bán phổ biến trên thị trường từ những thị trấn nhỏ lên đường phố. Từ các tổ chức phân phối có danh tiếng lớn đến các cửa hàng bán lẻ tại những nơi đông dân cư. Phương thức nhận biết chúng không đơn giản chút nào, vậy đòi hỏi phải có phương thức riêng phù hợp. Két sắt giá rẻ


Sau đây chúng tôi sẽ phân tích những chiếc két sắt để bạn có thể đưa đến những quyết định đúng đắn: Két sắt Bình Nguyên


Phân loại theo xuất sứ :


- Két sắt nhập khẩu là các loại két sắt được sản xuất ở nước ngoài và được nhập về Việt Nam do những doanh nghiệp lớn kinh doanh mặt hàng két sắt. Các loại két này thường có dáng vuông vức với 4 góc vô cùng gọn gàng nhưng lại có khoang sử dụng ở bên trong rộng rãi. Đây được coi là những dòng két sắt tốt nhất trên thị trường Việt Nam và có giá bán rất cao. Người tiêu dùng khi có nhu cầu mua loại két sắt này thì cần kiểm tra kỹ về xuất sứ bằng những giấy tờ quan trọng và những thông tin về các hãng sản xuất trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng cũng như báo mạng để tránh mua phải hàng không chuẩn chất lượng, không đúng xuất sứ. http://ketsatantoan.vn/







- Két sản xuất trong nước của nhiều thương hiệu nổi tiếng như là : Việt Tiệp, Hòa Phát, Việt Đức. v. v... Các loại này thông thường có hình dáng đứng có phào trên và dưới và giá bán lẻ thông thường khá là phải chăng chỉ khoảng trên 1tr đến 2tr đồng. Đây được coi như là dòng két sắt giá rẻ nhất ở trên thị trường.


- Két liên doanh: đây là dòng két sắt được sản xuất ở Việt Nam nhưng mà theo công nghệ cao cấp tại nước ngoài, và thường được có tên thương hiệu nước ngoài đó là : Golden, Kumho. v. v... Khi sắm các loại két sắt này, người dùng cần để ý tránh nhầm với các dòng két nhập khẩu. Như thường lệ thì trên tem mác của két thường có dòng chữ "Style of Korea" với dáng vuông trơn và có phào. Két sắt loại này thì có giá từ 2tr đồng trở lên.


Theo kết cấu :


- Két cát: Đây là hãng két sắt có kết cấu kém bền trên thị trường, gồm có hai lớp tôn bên trong và ngoài, ở giữa là lớp cát. Hãng két này thường được lắp cánh cửa bản lề bên trong, có rất ít hèm cửa nên có chức năng chống cháy cũng như chống phá kém an toàn. Có thể nhận dạng bằng cách vỗ vào sườn két sẽ phát ra tiếng "bộp! bộp!" thì đúng là két chuẩn.


- Két đúc: Đây là dòng két sắt có kết cấu vững chắc hơn với hai lớp tôn ở trong và ngoài rất dày, ở giữa là nguyên liệu tổng hợp có chức năng chống cháy, chống phá. Dòng két sắt này thường được trang bị thêm bản lề ở bên ngoài và có nhiều hèm cửa bậc để tăng khả năng chống cháy hay là chống phá. Nếu gõ vào sườn chiếc két sắt sẽ thấy tiếng “Boong! Boong!”, thì đó là két chuẩn.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top