Hà Nội cho học sinh nghỉ học thêm 1 tuần

Nguyễn Lam

Administrator
Staff member
Ngày 7-2, UBND TP Hà Nội có quyết định cho phép học sinh nghỉ thêm một tuần đến hết ngày 16-2 để phòng lây lan virus corona.

Theo đó, học sinh mầm non, tiểu học, THCS, THPT đều được nghỉ thêm một tuần từ ngày 10-2 đến hết 16-2.

Trước đó, học sinh Hà Nội đã đi học trở lại 3 ngày sau đợt nghỉ tết. Nhưng do tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp, nhiều phụ huynh lo lắng tự phát cho con nghỉ học. Có những trường học sinh nghỉ trên 50%. Một số trường tư thục quyết định cho học sinh cả trường nghỉ học.

UBND TP Hà Nội có quyết định cho học sinh nghỉ học 1 tuần, từ ngày 3-2 đến hết 9-2.

10165

Thêm một tuần nghỉ học nữa, học sinh tại Hà Nội dự kiến trở lại trường sau ngày 16-2.

Theo Sở GD-ĐT Hà Nội, trong thời gian học sinh nghỉ học, các nhà trường tiếp tục triển khai các biện pháp vệ sinh, khử khuẩn, bổ sung trang thiết bị phòng dịch. Các trường học tổ chức các hình thức quản lý học sinh tự học tại nhà và có kế hoạch dạy học bù sau khi học sinh trở lại trường học.

Tại cuộc họp trực tuyến Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh virus corona TP Hà Nội chiều 7-2, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết từ tình hình thực tiễn và trên cơ sở đề nghị của Sở GD-ĐT, “thay mặt Ban chỉ đạo, tôi quyết định tiếp tục cho nghỉ học đến 16-2”.

Ông nói: “Tôi đề nghị các quận, huyện tiếp tục tiêu trùng khử độc lần thứ 2 tại tất cả trường học trong ngày thứ bảy và chủ nhật. Đặc biệt là các trường mẫu giáo, mầm non có nguy cơ lây nhiễm rất cao, nên cần tiêu độc khử trùng cẩn thận. Đến ngày 14 và 15-2, trước khi các cháu đi học thì tiếp tục tiêu độc khử trùng một lần nữa và mua đầy đủ nước rửa tay sát khuẩn".
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top