GIÀY KENDRICK LAMAR X NIKE CORTEZ BASIC SLIP WHITE

tram122

New Member
GIÀY KENDRICK LAMAR X NIKE CORTEZ BASIC SLIP WHITE
Hơn 4 tháng sau lúc BST tour capsule Nike x TDE cực đẹp với đôi Nike Cortez Kenny 3 ra mắt, rapper người Mỹ là Kendrick Lamar lại một lần nữa thể hiện gu ngoài mặt và sự ưu ái với phiên bản giày Nike Cortez bằng bề ngoài slip-on (giày lười không có dây) mới.
Với việc phiên bản giày lười slip-on ko dây này chuẩn bị được phát hành và mở bán vào cuối tuần này, Nike cũng đã chính thức công bố hình ảnh chính thức của thiết kế KENDRICK LAMAR X NIKE CORTEZ BASIC SLIP WHITE mới hiệp tác với rapper Kendrick Lamar.


Về chất liệu, đôi giày sử dụng chất liệu da trơn tuột thân thuộc với form dáng khôn cùng gọn nhẹ, kết hợp Midsole dạng “đế bằng” trong khoảng cao su tổng hợp có đa dạng con đường rãnh đồng đều nhau để cải thiện độ bám, giúp giảm ma sát trên mặt tuyến phố, đem tới trải nghiệm nhẹ nhàng, thanh thoát. Không chỉ có thế, cách Nike kết hợp hai màu sắc Xám – Cam khiến phiên bản Sneakers này dù ko còn xuất hiện trong những giải đấu điền kinh nữa nhưng vẫn nhận được sự ưu ái rất lớn trong văn hóa bắt mắt về sau.

kỹ thuật bộ đệm cao su đàn hồi giúp Khả năng đàn hồi lâu bền, mặt đế bằng cùng các rãnh răng cưa mang tới trải nghiệm đi lại nhẹ nhõm và tha hồ nhất cho quý khách.
ngoài mặt thuần tuý hơn làm cho dòng giày nức danh của Nike trở nên mềm mại, tạo cảm giác thoả thích hơn cho người mang. Còn đối với ai là fans của rapper da màu nổi tiếng này, đây cứng cáp sẽ là một sự bổ sung đề nghị cho bộ sưu tập sau hơn 4 tháng chờ đợi.

Hãy đến mua giày thể thao đà nẵng để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp . Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo bổ ích này giúp các bạn chọn lựa, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top