FLYKNIT RACER GREEN

tram122

New Member
FLYKNIT RACER GREEN


Flyknit Racer giờ đây sẽ có một mùa kết hợp thích hợp với tông màu đất. Phần trên nhẹ và hỗ trợ của thiết kế được click bằng sự phối hợp của các tông màu Rough Green, Neutral Olive và Sequoia. Những bản hit tương phản của Đen tiếp tục mẫu mã lấy cảm hứng trong khoảng tông màu đất.



Chúng tôi chẳng thể phóng đại hơn cho Nike Flyknit Racer Green. Khuôn khổ này là hiện thân tốt nhất của trang phục thể thao sáng tạo của Nike. Được thiết kế cho những vận khích lệ nhưng phân phối phổ thông hấp dẫn cho tuyến đường phố, nó cũng là một trong các hình bóng linh hoạt nhất xung quanh. Sau một số màu sắc cấu hình cao cho năm 2016, Nike đẩy mạnh với một bề ngoài đẹp khác.



Mặt khác, được gọi là 'Rough Green', chiếc Racer này hiển thị độ dốc phần đông tác động đến phần trên. Các đốm sáng của hổ lốn màu xanh đậm với sequoia, đen và ô liu. Nó đem lại cho ảnh hưởng gần như như camo chẳng thể tuyệt vời hơn cho các tháng lạnh hơn phía trước.

Như mọi lúc, ấy là phương pháp ấn tượng khiến cặp đôi này được săn đón. Bạn có biết rằng đây là sneak nhẹ nhất của Nike? Đa số đều có thể nhờ vào midsole cấu hình thấp đã được loại bỏ nhưng vẫn đảm bảo đệm hiệu quả. Để hoàn tất ngoại hình này, những tính năng midsole trong Swoosh trắng và đen xuất hiện sang một bên. Một hệ thống viền tích hợp sản xuất sự phù hợp năng động đấy sẽ thắt chặt và lỏng lẻo với di chuyển.

Nike Flyknit Racer Olive Green dự kiến phát hành vào ngày 9 tháng 12 duyệt các nhà bán lẻ ở phía bên tay phải. Để cập nhật các tin tức mới nhất về sneaker bao gồm lời kể phát hành cho Racer gần đến, hãy nhớ theo dõi những trang truyền thông thị trấn hội của chúng tôi.



giả dụ các bạn là một fan trung thành của dòng giày NIKE thì chúng ta không nên bỏ qua phiên bản NIKE FLYKNIT RACER GREEN này nhé. Hãy đến những cửa hàng bán giày thể thao ở đà nẵng để được tư vấn nồng nhiệt nhất nhé.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top