Đội bóng D1 tan rã!!!!

Sana

New Member
D1-1 đã thua về mặt tỉ số nhưng thằng về mặt tinh thần. 8/13 người trên sân là thành viên của D1-1. bla...bla...bla :)) :)) :)) (vỗ tay tự khen phát )
 

lengocthuj

New Member
Sana said:
D1-1 đã thua về mặt tỉ số nhưng thằng về mặt tinh thần. 8/13 người trên sân là thành viên của D1-1. bla...bla...bla :)) :)) :)) (vỗ tay tự khen phát )
hehe, bác Sana thế là có tư tưởng địa phương cục bộ rồi, ko tốt ,ko tốt, dù bác đá bên đội nào thì cũng phải cố mà giành chiến thắng chứ, ai lại chơi trò A Quy thế:D ,
 

Sana

New Member
Bác lại trách nhầm iem rồi. Ý iem là khích lệ tạo cảm hứng chiến thắng tinh thần để tuần sau đi đá tiếp :D :D
 

I'm Bu

New Member
tình hình dạo này cả đội tinh thần xuống thể lực xuống. tụt thấp quá rồi cần phải kéo lên khẩn trương. Thấy mọi người bảo Hiệp vừa làm vụ nào đó ah. hay đấy. Từ nay đến 30-4 cũng dài cần phải có bước đệm. Chủ nhật tới đá bóng xong rồi chiến luôn đi. trời nóng thế này, uống rượu khó vào lắm. Bia đi.
to Hiệp: em có một case C900, SDR 128, HDD 20, CDRom, LAN, Modem (main đang sửa) Bác xem đẩy cho em dc bao nhiêu?(giá có main và giá ko có main)
 

nobita_d1

New Member
Thông báo với toàn thể bà con, sáng mai 30/4/06 vẫn đá bóng bình thường. 7h30 tại sân Chu Văn An, sau đó là trận bia cuối tháng. Ai không đi thì đừng thắc mắc nhé:D
 

Chipflo

Member
đi chứ ...
viết phát cho có đóng góp.
Trước cứ vài tiếng mà vào lại là các topic của D1 lúc nào cung on top.
Thời gian này, cứ vài tuần mà vào lại là các topic của D1 lúc nào cũng nằm dưới đáy.
xót xa thay ...
 

Maika

New Member
Xin lỗi Việt Anh và các bạn D1 nhe' ,nhưng tớ nghĩ là VA nên sửa lại bài post trên . Đây là topic của lớp bọn ấy, có thể tự do phát biểu nhưng tớ nghĩ nên giữ những cái lịch sự tối thiểu:) . forum này phải đóng tiền host và không phải đơn giản để trụ được nên khi post nhớ đến người chịu đứng ra cho các bạn có chỗ gặp gỡ, trò chuyện , đừng biến thành chỗ phun những lời bất lịch sự và thiếu tôn trọng chỗ này như vậy :)
Tớ góp ý vậy không phải vì là mod , nên tớ cũng không xóa hay sửa gì, chỉ góp ý VA như vậy , nếu thấy đồng ý, VA làm ơn sửa lại nhe' :)
 

Sana

New Member
Anh em D1 nhớ mai đi đá bóng đúng giờ nhé!
PS: bác An mày mà ko kịp đọc. Chứ bác đọc xong lại đến lượt bác pót bài rồi xóa bài đới :))
 

binhan_tran83

New Member
ờ kô có gì, tại tự dưng vợ em đòi quà 1.6 nên em mới nhớ đến sinh nhật bác với bác thụ hí hí, xin lỗi 2 bác khá khá
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top