Đội bóng D1 tan rã!!!!

kakaka

New Member
Có nhiều khi gục đầu bên KeyBoard
Anh vô tình nhấn Shift viết tên em
Anh yêu em mà em chẳng Open Mở
cửa trái tim và Save anh vào đó

Cửa nhà em, mẹ đã gài Password
Anh suýt rách quần vì cố vượt FireWall
Nhớ lần đầu khi đưa em về Home
Anh kiss trộm liền xơi ngay một Tab

Anh bàng hoàng quay xe BackSpace
Ngoái nhìn em mà chẳng thể Ctrl
Anh tức giận khi thấy một thằng Alt
Cứ Insert mỗi khi mình nói chuyện

Có nhiều khi muốn thẳng tay Delete
Nhưng vì em, anh nuốt giận Cancel
Anh biết anh chỉ là Hacker nghèo
Còn hắn có @ và Esc
Em thích hắn làm lòng anh Space
Bước thẫn thờ chìm xuống vực PageDown
 

Sana

New Member
Sáng nay, như thường lệ, trên sân 1 - SVĐ CVA lại tiếp tục diễn ra cuộc chiến đã kéo dài 5 năm có lẻ giữa D1-1 và D1-2. :D
Do ở HN trong vài ngày gần đây, trời rất lạnh hơn nữa lại là vào buổi sáng nên trận đấu đã kô dc diễn ra theo đúng dự kiến là vào lúc 7h30 sáng vì các cầu thủ của cả 2 đội đến muộn.
7h38 cả sân vui mừng khi thấy cầu thủ thứ 12 xuất hiện. May quá thế là đủ người đá. Một phút sau nobita lướt xe phi đến trong một thân thể đang co ro vì rét. Vậy là 13
7h40: Bác Hưng chíp cùng 1 người mới xuất hiện (nghe thiên hạ đồn rằng đó là Bắc Kiều Phong to ko kém anh Damsan nhà ta). 15 người. Các cầu thủ D1-1 reo lên sung sướng. Thắng rồi! Thắng rồi! Đội ta đã hơn 1 người. =)). Hơn nữa ko thấy thuj - con trâu mộng của D1-2 đâu cả, các cầu thủ D1-1 lại càng phấn khích. Hôm nay dường như tất cả mọi yếu tố đều thuận lợi cho D1-1. Sau một chuỗi thất bại và thất bại, họ đang khát khao một chiến thắng, họ hơn về tinh thần, họ hơn về con người. Và cuối cùng điều kiện sân bãi chật hẹp ( đang xây cống xung quanh) lại là lợi thế cho lối đá nhỏ, kỹ thuật của D1-1.
7h41 : Trận đấu bắt đầu vào phút thứ 11 :D. D1-1 hừng hực khí thế dồn lên tấn công ngay từ đầu. Đội hình di chuyển hợp lý và các cầu thủ luôn giữ vững vị trí, đảm bảo đấu pháp đã đề ra. Lối đá nhỏ, kỹ thuật bật tường nhanh của họ tỏ ra vô cùng sắc sảo. Ngay phút 13, tiền đạo Hưng chíp có cơ hội đầu tiên khi đối mặt với thủ môn Quân voi, nhưng cái đùi ếch mạnh mẽ của anh đã làm bóng bay vọt xà trong gang tấc. Trong 5 phút tiếp anh thi đấu rất năng nổ, liên tục di chuyển nhận bóng và liên tục sút trượt bóng :)). Cuối cùng phút thứ 17, nỗ lực của anh đc đền đáp. Nhận đc bóng trong vòng vây hậu vệ đối phương sau những pha bật tường như thêu hoa dệt gấm, ko thể tung ra một đường chuyền, anh quay người sút căng vào góc xa. Tỉ số là 1-0. Ba phút sau tỉ số tiếp tục được nhân đối sau một pha phản công nhanh gọn. Nhận được bóng từ giữa sân, sana (em đây ạ :p) đi bóng thêm 2 nhịp, Hưng chíp chạy tì mặt trung vệ, một cú tía bỏng giữa khe trung vệ và hậu vệ đối phương cho Hà địa đang băng lên ở cánh phải. Một cú căng ngang, bóng đến vị trí của kakaka. Ko cần khống chế, chỉ một cú chạm bóng tinh tế, kakaka đã chứng minh mình có thể làm tốt hơn công việc thường ngày của một hậu vê.
Đến lúc này, D1-2 đã bừng tình. Những đợt phản đòn ào ạt đc tung ra về phía khung thành của Sonhavi. Nguy hiểm dồn dập, khung thành của Sonhavi chao đảo trong 10 phút tiếp theo nhưng D1-1 vẫn đứng vững dưới sự chỉ huy của trung vệ thòng Hiệp lùn. Những phút tiếp theo, 2 đội chơi đôi công, đầy sòng phẳng. Hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ. Damsan, Cường khỉ, Tabu liên tục bắn phá. D1-1 trả lời bằng những pha bỏ lỡ của Hà địa, sana, nobita. Cuối cùng đến 40', D1-2 đã tìm đc cái họ cần: bàn thắng danh dự sau một phá phối hợp đá phạt góc. Damsan hút theo hàng hậu vệ của D1-1, Cường khỉ lao lên vỗ mặt. Tabu căng bóng vào hơi thấp. Có lẽ anh định cho Cường khỉ đánh đầu gối thì đột ngột Trung cóc ở đâu thò đầu vào, bóng đập vai anh bay vào lưới. =))
10' cuối, D1-1 dồn lên hòng gia tăng khoảng cách. Và đã có vài cơ hội mười mươi nhưng họ đều ko tận dụng đc. Nhưng dù sao, D1-1 đã tìm đc cái họ cần, đó là chiến thằng sau gần 2 tháng chỉ biết thua. Chúc mừng D1-1.

Bình loạn gián tiếp từ CVA stadium. Tạm biệt và hẹn gặp lại vào tuần sau. Hãng tin CONVẸT-D1. _Sana :D
 

thangdeu

New Member
Sao đọc thành phần đội bóng em loạn hết cả lên không nhớ thủa xa xưa em thuộc đội nào. Em chỉ nhớ em khác đội damsan,An bẹc,flo,...cùng đội với Thụ "chạy chỗ" va Dog "rê quẩn". Bác sana update cho em tình hình chuyển nhượng D1-1 và D1-2 cái:D .
 

Sana

New Member
binhan_tran83 said:
hix, hoan nghênh sana có những bài tường thuật chi tiết, tiếp tục phát huy
Hệ hệ, thực ra lâu rồi đội em mới thắng, nên tinh thần mới cao, mới làm đc bài dài như thế này chứ :D.
Tuần sau, dù thắng dù thua, em cũng sẽ viết (nhưng nếu chắng may em ko đi dc thì em nhờ các bác khác nhá). Nói chung là câu thêm dc một bài :))
 

Vova

New Member
Quá hay. Điểm mười cho SANA, bác đã lột da thành một người mới.
1 h sáng : Vớ được cái HDD 80GB có 20 Gb ai cũng biết rồi đấy
1h30 : tắt đèn test HDD bằng Windowmedia
5h sáng : Đi ngủ
6h30 : bật dậy mặc quần áo , thấy sớm lên giường ngủ típ
8 h : dậy tháy ngủ quên, ngủ típ
12 h : măm
hu hu..bỏ lỡ trận bóng. tiếc ghê
Thằng Tuấn vác HDD về test chắc mai héo mất
 

I'm Bu

New Member
Hoa thơm không đc ngửi một mình. share đê. hehe.
D1-2 đâu rồi? D1-1 đang mầm mống khởi nghĩa giành vị trí quán quân Không thể để cho D1-1 làm cách mạng đc. Cố lên nào anh em.
 

lengocthuj

New Member
nào thì cố, củ nhật này Thuj sẽ lê cái mạng già này đến để mượn cái ổ về test và để kéo D1-2 lên,tuần trước đi công tác tí mà đội thua ngay,khổ thế đấy
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top