Demo của FinalStage - HaNoi Death metal Band ^_^

Archangel

Member
Phuc19982001 said:
Quang ơi, mày ko dùng công nghệ lăng xê của lớp mình (như đã từng áp dụng thành công với anh Huy) thì ban nhạc của mày không thể lên được đâu. Thôi đừng cứng đầu nữa, thời buổi này dù có chăm chỉ luyện tập và kể cả tài năng đến đâu thì vẫn cứ cần đến công nghệ lăng xê.

Mày thấy kô, ngoài anh Huy ra, chị Anh Thư và Kim Anh ở lớp mình đều nổi nổi và quá nổi. A Thư được bọn D1, A5 đưa vào danh sách Sexist Female của khóa rồi. Trong khi con trai lớp mình ko thèm bầu lấy một phiếu. Còn Kim Anh ư, nếu ai không biết thì đừng bao giờ nhận là học khóa 1998 - 2001 của trường mình. Tất cả những điều đó CHỈ CÓ THỂ với công nghệ lăng xê mang thương hiệu A4 CVA 1998 - 2001.
Hơ hơ chú Phúc nói đúng lắm .Thời buổi nhạc nhẽo hỗn loạn ,nhà nhà thành lập ban nhạc ,người người thành lập ban nhạc như hiện nay thì rất cần công nghệ lăng xê .Chú cần lăng xê thì cứ nói với anh em một câu chẳng gì thì anh em cũng có kinh nghiệm lăng xê cho anh Huy rồi .Anh em sẽ lấy giá cả rất phải chăng...... =))
 

Helices83

Member
bemapdangyeu said:
Cái này mà cũng gọi là nhạc X( .Chỉ hét với hò,chả hỉu nó đang hát kí rì :-&
Trong website của Band có phần lyrich đó...search qua lyrich một,lần em sẽ bít ngay "nó" hát cái gì mà :D ...Thông cảm nha,Death Metal nó là như vậy đó... ;)
 

violetrose

Member
Kinh that dong chi bassist Quang ghe nhi anh ve tan chuvanan .org nay de quang ao co a. Anh Phuong SufferinGuitar thi quang cao o tren rockvn phan phoi that tuyet voi =)) =))
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top