Death note (movie)

ark

Active Member
Update : 03/07/2006
Dịch bởi : Julia Vũ - www.dienanh.net
Nguồn : Tokyo Nights



Phim diện ảnh "Death Note"



Việc thực hiện quay bộ phim phỏng theo bộ truyên tranh "Death note " rất nổi tiếng của họa sỹ Takeshi Obata đã được khởi quay vào tuần trước tại Nhật, đạo diễn là Shusuke Kaneko (ảnh) . Người vào vai diễn chính Raito là Tatsuya Fujiwara - diễn viên có tên tuổi vượt ra khỏi quê hương Nhật Bản . "Death note" là một bộ manga nổi tiếng đến đáng kinh ngạc khiến Fujiwara phải quyết định thử vai tại Tokyo’s Nikkatsu Studio tuần trước . Fujiwara nói :"Khi được trở thành một phần trong bộ phim lớn này, tôi cũng chịu khá nhiều sức ép từ số fans khổng lồ của bộ truyện tranh !"

"Death Note" là câu chuyện về cậu thiếu niên Raito , người đã khám phá sự thần bí của cuốn sổ mang một sức mạnh khủng khiếp . Nó có thể cướp đi bất cứ sự sống của những ai bị viết tên vào trong đó . Để sử dụng cuốn sổ cho tốt , Raito đã bắt đầu tiêu diệt thế giới với những tội ác của chính nó . Tuy nhiên , Raito đã nhận thấy rằng bằng cách tiếp tục tăng số lượng những cái chết ko thể giải thích rõ nguyên do , cậu đã trở thành mục tiêu điều tra của các nhà chức trách . Người phụ trách cuộc tìm kiếm tên sát nhân chính là một thám tử của chính phủ có bí danh là "L" .

Được sản xuất bởi hãng Warner Bros , "Death Note" phần sẽ ra mắt vào tháng 6 ở Nhật . Phần 2 sẽ được tiếp tục chiếu vào tháng 10 .


Diễn viên chính :



Light Yagami (Tatsuya Fujiwara) & L/Ryuzaki (Matsuyama Kenichiro)
 

Deathknight

Active Member
Truyện này hay đấy.
về sau Raito bị phát hiện, bắt buộc phải từ bỏ quyền sở hữu Death Note để có được xóa hết kí ức, nhằm thoát tội trước máy kiểm tra nói dối
L diễn viên không giống lắm, vì nhân vật này được xây dựng là 1 thiên tài, có khả năng tư duy gấp đôi người thường và không cần ngủ, vì vậy mắt thâm quầng
 

zazazu_lynk

Member
Lucifer said:
=.=
em này có biết ý nghĩa của từ loạn luân ko ?
==> Nhầm tai hại đó >.<

Lucifer said:
=.=
em này có biết ý nghĩa của từ loạn luân ko ?
===> a mistakes >.<

Fim thì rất hay có điều bao h được xem mới là chính , chứ ko thì cũng chỉ coi được đoạn trailer trên youtube ( ốm tiền )

Volodia said:
Thôi thôi, các bé hiểu biết nhiều! :|
Phim nghe có vẻ hay quá, có khi chiến torrent thoai! :D
Fim chắc chắn là hay , vấn đề là bao h được koi ... đĩa lậu ^^ , xem mãi trailer cũng mệt , lại tốn tiền nữa ( trang youtube ko cho download )

@ Lucifer : lỗi dùng từ => đã edit
 

zazazu_lynk

Member
À , death note live action thì kòn lạ gì . Truyện đã đỉnh thì kó khi fim kòn đỉnh hơn ấy chứ ^^ .
Anh đóng vai Raito thì em hok nhớ tên , chứ riêng anh đóng vai L thì :x :x ^^ , tên thật kủa anh ấy là Tatsuyama Ken'ichi
Kái gì chứ , riêng Death Note thì em rất nhìu tranh ảnh , up vài kái ảnh của fim nha ^^

 

zazazu_lynk

Member
Có điều diễn viên ko được ổn lắm là anh Raito , trông anh nài hiền quá , ko sắc sảo như trong truyện . Có anh L trông bướng iu iu ^^
 

Lucifer

Active Member
zazazu_lynk said:
Có điều diễn viên ko được ổn lắm là anh Raito , trông anh nài hiền quá , ko sắc sảo như trong truyện . Có anh L trông bướng iu iu ^^

ack cái hình thứ 3 làm gì có trg manga :">
nó là doujinshi SA mờ
hình thứ 2 với 4 là gì thế ?
 

Bea_da91

New Member
Anh dong Light nay dong vai Okita trong Shinsengumi (1 phim truyen hinh Nhat).
Trong phim nay anh y' con` xinh hon phim kia

Con L thi khoi noi. :X
Ryuuku cung rat giong trong truyen :X
Misa cung cute oi la cute :X

Hum nay la mot ngay dep zoi B-)
 

zazazu_lynk

Member
Hihi , chính xác là kái hình thứ 3 được ghép thui mà , nhưng mà anh Kira có hun bé Misa thiệt ^^ , chứ ai lại làm thía với anh L
À , còn 2 kái hình trên thì là trong live action thôi , kái hình thứ 2 ấy thì cô bé xinh xắn nhỏ nhắn đang tươi cười là Misa - chan , còn bà nàng có cái mẹt to fèn fẹt như kái đĩa thì là Shiori - bồ cũ của anh Kira , nhưng yên tâm về sau chết nhăn răng ấy mà ^^
 

zazazu_lynk

Member
DVD có 1 đĩa, và đĩa thứ 2 sắp ra mắt vào tháng 10 tại Japan. Hiện tại bản lậu vẫn chưa có mặt ở VN (theo Lynk là vậy, vì đã đi lùng khắp nơi rồi
)
Thông tin về Anime thì xem vài trang trước, đã cập nhật đầy đủ những tin tức nóng nhất

"EDIT 08/04/06: Death Note Anime Broadcast Start Details
The TV Anime adaptation of Tsugumi Ooba and Takeshi Obata's Death Note
manga has been given a Midnight October 3rd broadcast start date on
Nippon Television Network in Japan. Other new information: studio
Madhouse will produce the animation directed by Araki Tetsuro (Galaxy
Angel, Otogi-Jushi Akazukin). Script by Toshiki Inoue, Character
Designs by Masaru Kitao, Art Direction by Mio Ishiki, Sound Direction
by Tomoaki Yamada (Black Jack), Color Scheme by Masaru Hashimoto"
"Có 1 buổi phỏng vấn trực tiếp về Anime Deathnote vào nửa đêm hôm 3/10. Trên kênh Nippon televison ở Nhật có một số thông tin mới: studio madhouse sẽ thực hiện Anime này dưới sự chỉ đạo của Araki Tetsuro (galazy angel ,Otogi-Jushi Akazukin)
Kịch bản: Toshiki Inoue
Thiết kế nhân vật: Masaru Kitao
Chỉ đạo nghệ thuật: Mio Ishiki
Âm thanh: Tomoaki Yamada (Black Jack)
Phối màu: Masaru Hashimoto
Game cũng thế, bài của Furiseto
 

zazazu_lynk

Member
Summary Death Note movie part 1:
Phim bắt đầu bằng cảnh cuốn sổ Death Note rơi xuống 1 con đường trong thành phố. Sau đó là cảnh 1 bàn tay đàn ông đang viết vào cuốn sổ, và khi anh ta làm vậy, các tên tội phạm lần lượt bị chết bởi đau tim. Anh ta viết tên của tất cả các tên tội phạm trong tù, biến nhà tù trở thành 1 địa ngục. Cuối cùng thì chủ nhân của cuốn sổ cũng lộ mặt, đó chính là Yagami Light. Lúc này anh ta đang đứng ngay chỗ đặt 1 màn hình TV lớn (có lẽ ở Harajuku hay Shinjuku), và đang chờ đợi thì 1 tội phạm lớn bước ra khỏi 1 tòa nhà. Nhưng thất vọng thay, cảnh sát đã che mặt tên tội phạm để bảo vệ hắn thoát khỏi Kira. Dù rất bực bội nhưng Raito ko còn cách nào khác và đành đóng cuốn sổ Death Note lại.
Ngày hôm sau, Raito gặp bạn gái của mình là Shiori. Khi 2 người nghe những sinh viên khác bàn luận về Kira, Shiori đã tỏ rõ sự bất bình đối với "vị thần" này. Raito thì úp mở với cô ấy rằng anh cũng sẽ làm vậy nếu anh là Kira. Shiori ko tin lắm chuyện này. Ngay sau đó là 1 cảnh hồi tưởng lại. Raito đã từng vô cùng thất vọng khi chứng kiến những tên tội phạm thoát khỏi vòng công lý, và anh đã từng là nạn nhân của 1 tên Yakuza (Mafia Nhật). Một buổi tối nọ anh nhặt được 1 cuốn sổ trên đường. Sau khi đọc những dòng hướng dẫn sử dụng, Raito cảm thấy rất khó tin nhưng cuối cùng cũng viết tên của 1 tội phạm anh nghe trên TV vào cuốn sổ. Sáng hôm sau, anh đọc báo và thấy tên tội phạm đó đã chết vì đau tim. Thế là Raito quyết định dùng cuốn sổ để trả thù tên Yakuza-kẻ đã đe dọa mạng sống của Raito, và họ đã đối mặt trực tiếp trên 1 đường ray xe lửa.
Raito phải làm như thế vì cuốn sổ đã ghi rõ, khi viết tên 1 người vào cuốn sổ, anh ta phải hình dung được khuôn mặt của kẻ đó trong đầu để tránh những cái chết lầm cho những người cùng tên. Raito cảm thấy vô cùng phấn khởi khi thấy tên Yakuza chết trước mặt mình. Nhưng khi Raito trả cuốn sổ Death Note về chỗ cũ, anh đã gặp Shinigami Ryukku, chủ nhân của cuốn sổ. Sau cuộc nói chuyện với Ryukku, Raito tin rằng mình có thể dùng cuốn sổ Death Note để loại bỏ những tên tội phạm. Trong khi đó, cảnh sát lại ko thích Kira vì họ tin rằng Kira đã đặt ra 1 kiểu công lý của riêng anh ta đối với tội phạm. Vì vậy, họ đã thuê 1 thám tử chuyên nghiệp nhằm điều tra Kira. 1 ngày nọ, 1 chương trình quốc tế được phát sóng và nhân vật chính là Lind L. Taylor- 1 thám tử hứa sẽ điều tra bằng được Kira. Raito lấy làm ko vui với chuyện này và đã ghi tên của Lind vào Death Note, với ý định cho thế giới biết ko ai có thể cản đường Kira.
Trước mặt rất nhiều người xem truyền hình, Lind L. Taylor đã chết vì bị đau tim. Chương trình đó bị ngừng lại lập tức và Raito đã nở 1 nụ cười mãn nguyện (cười đểu ^^). Tuy nhiên Raito đã bị sốc khi thấy trên TV xuất hiện 1 chữ L to đùng trên nền trắng, nói rằng Lind L. Taylor chỉ là 1 tên tội phạm được dùng để thử xem liệu Kira sẽ làm j ko khi nhìn thấy mặt hắn. Cảnh sát lúc này đã đoán được rằng để giết người, Kira phải biết mặt của nạn nhân. L cũng nói thêm họ đã biết được Raito đang cư trú ở Nhật bởi chương trình đó chỉ được phát sóng trong phạm vi của đất nước này, ko phải toàn thế giới. Kế hoạch phá sản. Nhằm loại bỏ cảnh sát, Raito đàng phải giết những tên tội phạm bất kì để gây khó khăn cho cảnh sát trong việc tìm ra tung tích Kira. Tình tiết trở nẻn phức tạp ly kì hơn khi Rei-1 nhân viên FBI- bắt đầu theo dõi Raito và Shiori vì nghi ngờ Raito chính là Kira.
Nhằm loại bỏ Rei, Raito đã viết 1 kế hoạch chi tiết vào cuốn sổ Death Note. Đó là vụ cướp chiếc xe buýt mà Rei, Shiori và Raito đã có mặt ở đó. Chi tiết thì giống như trong manga các bạn đã biết. Trong lúc đó tại 1 nơi khác trong thành phố, Amane Misa-ngôi sao trên 1 talk show j đó- đã bị 1 kẻ bắt đầu bám đuôi. Trở lại với Raito, anh ta hăm dọa Rei phải viết tên của những nhân viên FBI còn lại, nếu ko Raito sẽ giết tất cả những người đi trên tàu. Sau khi Rei làm theo lời Raito, Raito đã sử dụng Death Note và giết Rei. Nhưng ko ngờ rằng, vợ chưa cưới của Rei, Misora Naomi cũng có mặt ở đó khi Rei chết.
Trong khi đó toàn bộ lực lượng cảnh sát quá sợ hãi về Kira, nhất là khi Kira đã giết chết những nhân viên FBI. Cha của Raito-người đứng đầu cuộc điều tra, đã cho phép họ rời bỏ cuộc điều tra. Cuối cùng còn lại 6 người, cộng thêm L và người trợ lí, Watari. 6 người đó đồng ý tiếp tục điều tra Kira với L với điều kiện họ biết rõ thân phận của L. L đồng ý. Và trong quá trình làm việc chung họ nhận thấy L là 1 thiên tài thiếu niên và rất mê đồ ngọt. Cùng lúc đó, Naomi gặp Raito và cuối cùng nói thẳng rằng cô biết Raito đã giết chồng chưa cưới của mình. Raito đã tìm cách giết Naomi bằng cách dùng cuốn sổ Death Note nhưng thất bại vì cái tên Naomi đưa cho Raito là giả. Trở lại L, anh cũng nghĩ Kira đúng là Yagami Raito, trước sự ko vui của cha Raito.
Để chứng minh sự trong sạch của con trai mình, cha của Raito đã đồng ý để L cài thiết bị nghe nhìn vào nhà ông 24/7 trong suốt 7 ngày liền. Raito đã nhanh chóng nhận ra điều này, và dưới ống quay camera, anh ta giả vờ như 1 cậu sinh viên gương mẫu ưu tú bình thường. Trong khi đó tội phạm vẫn cứ lần lượt chết. L ko còn lựa chọn nào khác và đành phải tháo bỏ toàn bộ camera ra khỏi nhà Yagami. Tuy nhiên anh ko bao giờ bỏ suy nghĩ Kira là Raito ra khỏi đầu. 1 ngày nọ Naomi gọi cho L và gửi 1 đoạn băng hình camera quay tại 1 bảo tàng mỹ thuật. Có vẻ như Naomi đã bắt cóc Shiori và ép Raito phải đến đó cùng với cuốn sổ Death Note nếu muốn cứu bạn gái của mình. Raito đã đến nhưng anh giả đò như ko biết cuốn sổ cũng như vờ đau khổ khi thấy Shiori bị bắt làm con tin. Naomi nói với Raito nếu anh ko viết tên của cô, Naomi, bằng chữ Katakana thì cô sẽ giết chết Shiori. Tuy nhiên, Raito từ chối ko làm.
Cha của Raito đã nhìn thấy toàn bộ diễn biến vụ việc và quyết định huy động cảnh sát giải cứu Shiori. Khi Naomi nghe thấy còi báo động, cô bỗng trở nên mất phương hướng, cho phép Shiori chạy khỏi mình. Raito định chạy đến bên Shiori nhưng trước khi anh ta kịp làm điều đó, Naomi đã nổ súng vài lần vào Shiori và giết chết cô ấy. Shiori chết trong vòng tay của Raito trong khi Naomi tự sát bằng cách bắn vào đầu mình. Cùng lúc đó, Misa đang bị kẻ đã theo lén mình đuổi bắt vì hắn ta muốn Misa chết cùng hắn. nhưng hắn bỗng bị 1 cơn đau ngực và cuối cùng chết vì đau tim. Misa vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy điều đó và kinh ngạc hơn nữa khi thấy 1 cuốn sổ từ trên trời rơi xuống. Trở lại với Raito, Ryukku đã nhận ra rằng Raito đã điều khiển cái chết của Naomi bằng Death Note. Raito đã biết được tên thật của Naomi bằng 1 cuộc điều tra kín đáo và viết vào cuốn sổ Naomi sẽ chết trong đau khổ sau khi đã bắn chết Shiori.
Ryukku thật sự bị rối khi nghe điều này, bởi làm như vậy nghĩ là Raito cũng đã giết Shiori. Raito đột ngột ngưng khóc và tiết lộ với Ryukku rằng anh ta cũng đã viết tên Shiori vào Death Note để làm kế hoạch dễ dàng hơn. Ryukku bị sốc và nhận ra rằng Raito đúng là độc ác đến tận xương tủy. Ryukku hỏi Raito thật ra có yêu Shiori ko và chỉ nhận được 1 cái nhún vai cùng câu trả lời rằng anh ta cũng ko chắc >"<. Cha của Raito đến xem tình hình của Raito và anh ta đã chộp lấy cơ hội để xin được tham gia vào nhóm điều tra Kira. Raito nói lúc này anh ta đang rất căm thù Kira và muốn tìm ra tung tích Kira để trả thù cho Shiori. Cha của Raito đang phân vân, bỗng nhiên L xuất hiện ngay tại bảo tàng và nói với Raito rằng anh ta được chấp nhận. Lúc đầu Raito bị sốc khi nhìn thấy L, nhưng đã lấy lại bình tĩnh ngay sau đó và nở 1 nụ cười đểu ^^. Cuộc đấu tranh giữa 2 thiên tài này sẽ có ở phần 2.
 

zazazu_lynk

Member
@ Trang : chài người wen đây mà ^^ , anh Kira trong dn đẹp hơn okita gấp mấy vạn lần đó , koi đây thì rõ
=> :)) :)) :)) => =)) =)) =))
 

zazazu_lynk

Member
Mún xem đĩa lậu thì dân VN còn fải chờ dài cổ , làm gì có diễm fúc coi sớm kia chứ . Thôi thì xác định oan uổng như thía nên chịu khó vô youtube mà upload vậy , tuy load hơi lâu nhưng thà có mà xem còn hơn là ngậm ngùi chờ fim cứ đi qua :(
 

Lucifer

Active Member
zazazu_lynk said:
Hihi , chính xác là kái hình thứ 3 được ghép thui mà , nhưng mà anh Kira có hun bé Misa thiệt ^^ , chứ ai lại làm thía với anh L ( loạn luân >_< )
=.=
em này có biết ý nghĩa của từ loạn luân ko ?
 

sen_beo_ngu

Member
Nghe nói diễn viên đóng Raito là dv nổi tiếng, nên về ngoại hình ko được giống lắm . Còn L thì trông lại "bình thường" quá, trong truyện tính anh ý quái đản mà lập dị hơn cơ. Được cái do WB sx nên chắc sẽ hoành tráng. Có ai bít link để xem ko? Hay đã có đĩa chưa nhỉ !!! Mong gặp hai anh đẹp trai quá đi >///<
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top